หัวเว่ยผนึกกำลังฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพองค์กร ด้านระบบทรัพยากรบุคคล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 29 January 2023

หัวเว่ยผนึกกำลังฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพองค์กร ด้านระบบทรัพยากรบุคคล



หัวเว่ยผนึกกำลังฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพองค์กร
ด้านระบบทรัพยากรบุคคล

· หัวเว่ยจับมือฮิวแมนิก้า (Humanica) เพื่อขยายฐานลูกค้าด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการชั้นนำ

· ฮิวแมนิก้าขยายบริการระบบทรัพยากรบุคคลบนเทคโนโลยีหัวเว่ยคลาวด์ ขับเคลื่อนศักยภาพการขยายตัว การดำเนินการติดตั้ง และการอัปเดตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

· หัวเว่ยผลักดันโซลูชันด้านทรัพยากรบุคคลและบริการการจัดทำเงินเดือน 'Workplaze' สู่แบรนด์พันธมิตรในพอร์ตโฟลิโอ สำหรับฐานลูกค้าของหัวเว่ย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 27 มกราคม พ.ศ. 2566 – บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาโซลูชันทรัพยากรบุคคลบนหัวเว่ยคลาวด์ ร่วมกับบริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโซลูชันทรัพยากรบุคคลระดับโลก Workplaze ซึ่งเป็นผู้ให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีผลิตภัณฑ์หลักคือ Workplaze HR ทั้งสองบริษัทภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อนำเสนอโซลูชัน HCM แบบครบวงจรสู่ฐานลูกค้าที่กว้างขึ้นในภูมิภาคนี้

การผนึกกำลังครั้งนี้ ผสานศักยภาพอันแข็งแกร่งของโซลูชันธุรกิจซึ่งมีพื้นฐานการทำงานอยู่บนเทคโนโลยีคลาวด์ของฮิวแมนิก้า เข้ากับศักยภาพด้านการให้บริการ การติดตั้งและการให้บริการลูกค้าของหัวเว่ย เพื่อดึงศักยภาพจากเทคโนโลยีล้ำสมัยและการทำตลาดของทั้งสองบริษัท เสริมความแข็งแกร่งให้องค์กรหลายภาคส่วนในระดับภูมิภาคให้เข้าถึงเทคโนโลยีทันสมัยด้านการจัดการทรัพยากรบุคคลอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ในปีที่ผ่านมา ฮิวแมนิก้าได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลัก Workplaze ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม HCM บนคลาวด์ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของหัวเว่ยคลาวด์ โดยทีมคลาวด์ของหัวเว่ยในประเทศไทยได้มอบการบริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพทั้งในด้านโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี และอุปกรณ์ และภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวนี้ หัวเว่ยจะเป็นพันธมิตรด้านคลาวด์และมุ่งขยายฐานลูกค้าให้โซลูชันทรัพยากรบุคคลครบวงจรของฮิวแมนิก้า ซึ่งทางฮิวแมนิก้าจะผลักดันให้หัวเว่ยเป็นพาร์ทเนอร์รายหลักด้านการโฮสติ้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ องค์กรต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะสามารถยกระดับระบบบริหารทรัพยากรบุคคลให้ทันสมัย ด้วยโซลูชันที่เปี่ยมศักยภาพทั้งด้านความสามารถในการขยายตัว การบริหารต้นทุน และประสิทธิภาพการดำเนินงานจากโซลูชันดังกล่าว ฮิวแมนิก้าและหัวเว่ยจะร่วมผลักดันธุรกิจระดับภูมิภาคทุกขนาดและในทุกภาคอุตสาหกรรมให้สามารถประยุกต์ใช้โซลูชันได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น รวมทั้งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน โดยยังคงประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

แนวโน้มความต้องการด้านโซลูชันบนคลาวด์กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทต่าง ๆ ต้องการเทคโนโลยีที่ยืดหยุ่น ตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุดมากขึ้น ซึ่งองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลต่างเร่งพลิกโฉมธุรกิจโดยเลือกใช้ระบบคลาวด์เป็นหลัก เนื่องจากความรวดเร็วในการติดตั้งใช้งาน การช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที และการปรับระบบให้ทันสมัยรวมทั้งช่วยลดความซับซ้อน

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับหัวเว่ยเพื่อขยายฐานลูกค้าในภูมิภาคของโซลูชัน Workplaze HR เราเชื่อมั่นว่าความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการคลาวด์และโครงสร้างพื้นฐานของหัวเว่ย จะทำให้ลูกค้าของเราได้ประโยชน์เป็นอย่างมาก และจะช่วยให้เราสามารถส่งมอบโซลูชันการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นเยี่ยมได้" นายสุนทร เด่นธรรม ประธานกรรมการบริหาร, บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) กล่าว

"หัวเว่ยและฮิวแมนิก้า มีพันธกิจร่วมกันในการสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อส่งมอบระบบบริหารทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจรที่จะตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรในภูมิภาค เรามุ่งมั่นสร้างโลกที่เชื่อมต่อถึงกัน ผ่านการยกระดับศักยภาพการบริหารงานขององค์กรและประสบการณ์ของพนักงาน ด้วยโซลูชันของฮิวแมนิก้ากับเทคโนโลยีและนวัตกรรมของหัวเว่ย" นายเบนสัน ฉิน ประธานกรรมการบริหาร, แผนกธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เกี่ยวกับหัวเว่ย 

หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และสมาร์ทดีไวซ์ ด้วยโซลูชันที่ผสมผสานในสี่กลุ่มหลัก คือ เครือข่ายโทรคมนาคม, ไอที, สมาร์ทดีไวซ์ และบริการคลาวด์ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับเพื่อทุกผู้คน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร เพื่อขับเคลื่อน โลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ โซลูชันและบริการที่ครบวงจรของ หัวเว่ยเปี่ยมด้วยศักยภาพด้านการแข่งขันและเชื่อถือได้ จากการทำงานร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศแบบเปิด หัวเว่ยสามารถสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้า เสริมสมรรถนะของผู้คน ช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านมีความสะดวกสบาย และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมในองค์กร ทุกรูปแบบและทุกขนาด

นวัตกรรมของหัวเว่ยเน้นตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลในด้านการวิจัย เน้นค้นหานวัตกรรมด้านเทคนิคใหม่ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของเราให้ก้าวไปข้างหน้า ด้วยพนักงานกว่า 194,000 คน ดำเนินธุรกิจในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด   

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com  
เกี่ยวกับฮิวแมนิก้า

ฮิวแมนิก้าคือบริษัทด้านซอฟต์แวร์ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยและเป็นผู้จัดหาโซลูชันทางธุรกิจที่มีความน่าเชื่อถือมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2546 โดยบริษัทมีพนักงานมากกว่า 1,000 คน และได้ฉลองครอบรอบ 20 ปี ในฐานะผู้ส่งมอบโซลูชันซอฟต์แวร์เอาท์ซอร์ส ด้านทรัพยากรบุคคลและการจัดทำเงินเดือนที่ยอดเยี่ยม ปัจจุบัน ฮิวแมนิก้าคือผู้ให้บริการโซลูชันทรัพยากรบุคคลชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยให้บริการลูกค้าหลายพันรายและพนักงานกว่าสองล้านคน ด้วยการผสมผสานซอฟต์แวร์นวัตกรรมเรือธงชื่อว่า Workplaze เข้ากับบริการชั้นเยี่ยมเพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในแง่กระบวนการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคลในองค์กร

ในภาพ นายเบนสัน ฉิน (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจคลาวด์ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสุนทร เด่นธรรม (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) โดยมีนางปิยะธิดา อิทธิระวิวงศ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ แผนกธุรกิจคลาวด์ ประเทศไทย บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด นางสาวชลิตา สมุทรรัตน์ (ขวาสุด) รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคลาวด์เนทีฟ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางสาวชื่นชม เดชรุ่งเกียรติ (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ด้านโซลูชันบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยาน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์