CREA เปิดตัว MALIN+GOETZ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาด ตั้งเป้าประสบความสำเร็จหลังเปิดตัว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 23 January 2023

CREA เปิดตัว MALIN+GOETZ ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาด ตั้งเป้าประสบความสำเร็จหลังเปิดตัว



CREA เปิดตัว MALIN+GOETZ ครั้งแรกใน
ประเทศไทย พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาด ตั้งเป้า
ประสบความสำเร็จหลังเปิดตัว

มกราคม 2023 – CREA ผู้นำในด้านดิจิทัลคอมเมิร์ซและการพัฒนาแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้นำเข้าและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ MALIN+GOETZ แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากนิวยอร์ก สู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก

MALIN+GOETZ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีการเปิดสาขาแรกที่ Beauty Hall ชั้น G ศูนย์การค้า The Emporium และบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง Lazada ซึ่งในการทำงานร่วมกับ CREA แบรนด์ต่างๆ อย่างเช่น MALIN+GOETZ ก็สามารถใช้ความเชี่ยวชาญของทีมงาน CREA สร้างกลยุทธ์การเติบโตตามความต้องการได้ ทั้งนี้ยังช่วยจัดการกับปัญหาที่ต้องเผชิญในการดำเนินงานในภูมิภาคนี้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ CREA ถือสิทธิในการจัดจําหน่าย ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ และขยายฐานการตลาดแต่เพียงผู้เดียว โดยใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญเชิงลึก เพิ่มการเข้าถึงของแบรนด์ต่างประเทศให้กับผู้บริโภคในภูมิภาค เพื่อให้มั่นใจว่า MALIN+GOETZ จะประสบความสําเร็จหลังจากที่เปิดตัวในประเทศไทย

การเปิดตัว MALIN+GOETZ ในครั้งนี้ CREA ได้เข้ามาดูแลด้านกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด โดยใช้กลยุทธ์แบบ end-to-end เริ่มตั้งแต่การนำเข้าผลิตภัณฑ์ การพัฒนา ดำเนินแคมเปญการขาย การตลาด ไปจนถึงการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในตลาด และเพิ่มยอดขายทางธุรกิจ แบรนด์ MALIN+GOETZ เลือกให้ศูนย์การค้า The Emporium เป็นสาขาแรกในการจัดจำหน่ายซึ่งวางควบคู่กับแบรนด์ความงามสุดหรูที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ

เพื่อให้มั่นใจว่าแบรนด์จะประสบความสำเร็จในภูมิภาค CREA ได้ดำเนินการขนส่งระหว่างประเทศ รวมถึง การกำกับดูแล และการกระจายสินค้าในระดับภูมิภาค ซึ่ง CREA มีเป้าหมายที่จะพัฒนา เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ผ่านช่องทางการตลาดเชิงกลยุทธ์ผ่านอีคอมเมิร์ซ โซเชียลคอมเมิร์ซ รวมถึงแพลตฟอร์มออฟไลน์ ตลอดจนการใช้ประโยชน์จากการการขนส่งโลจิสติกส์

ทั้งนี้ CREA มีเป้าหมายที่จะนําแบรนด์ต่างประเทศมาเปิดตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้น พร้อมขับเคลื่อนตลาดของแบรนด์ที่จัดตั้งขึ้นแล้วในเอเชียแปซิฟิกด้วย จากที่ CREA ได้ร่วมกับ SuperOrdinary ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงแบรนด์ต่างประเทศได้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึง
แบรนด์อิสระอื่น ๆ อีกด้วย

Alessandro Piscini ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมของ CREA กล่าวว่า “การเปิดตัว MALIN+GOETZ ในตลาดประเทศไทย ถือเป็นก้าวแรกในการนำแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เติบโตไปพร้อมกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ของเรา ในขณะที่เรายังคงนําเสนอความสามารถในการเป็นผู้นำทางการตลาด เพื่อขยายฐานในภูมิภาคนี้”

CREA ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดยผู้ก่อตั้ง Aimone Ripa di Meana และ Alessandro Piscini
และมีสํานักงานใหญ่ในประเทศไทย โดยช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2021 SuperOrdinary ได้ลงทุนมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อสร้างช่องทางการจัดจําหน่ายทั่วโลก ช่วยให้ CREA สามารถขยายตลาดใหม่ได้อย่างราบรื่น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CREA ได้ที่เว็บไซต์ crea.asia



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์