สัมผัสความอบอุ่น และความสวยงามของ "หนึ่งช่อดอกไม้ (Bouquet)" ซิงเกิ้ลใหม่จาก drg. (ดีอาร์จี) เพลงเมโลดี้ซึ้งๆ ที่เติมเต็มด้วยเสียง อิ่มอารมณ์ของ "PIMMA (พิมมา)" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 25 January 2023

สัมผัสความอบอุ่น และความสวยงามของ "หนึ่งช่อดอกไม้ (Bouquet)" ซิงเกิ้ลใหม่จาก drg. (ดีอาร์จี) เพลงเมโลดี้ซึ้งๆ ที่เติมเต็มด้วยเสียง อิ่มอารมณ์ของ "PIMMA (พิมมา)"




สัมผัสความอบอุ่น และความสวยงามของ 
"หนึ่งช่อดอกไม้ (Bouquet)" ซิงเกิ้ลใหม่จาก drg. (ดีอาร์จี) เพลงเมโลดี้ซึ้งๆ ที่เติมเต็มด้วยเสียง
อิ่มอารมณ์ของ "PIMMA (พิมมา)"

จาก "ก่อนที่เราบอกลา" ซิงเกิ้ลแรกในการทำงานของ ดราก้อน (drg.) หรือ อัครวัฒน์ เชาวน์เลิศเสรี ศิลปินหนุ่มเจ้าของเสียงเปียโนที่ทุกโน้ตเต็มไปด้วยความรู้สึก กับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงภายใต้ วอร์เนอร์ มิวสิก ประเทศไทย (Warner Music Thailand) และมิวสิกวิดีโอ "เรื่องราวที่เราเขียน" เพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จัก drg. ตอนนี้มีผู้ชมทางยูทูบมากกว่า 21 ล้านวิวไปแล้ว

"drg." มอบงานเพลงดี ๆ ให้แฟนเพลงได้สัมผัสอย่างต่อเนื่องได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น ด้วยดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเจ้าตัวให้นิยามว่าเป็นงานอะคูสติก พ็อป จากการแต่งเพลงที่ทำให้ผู้ฟังมีอารมณ์ร่วม ด้วยเนื้อหาเรียบง่าย ตรงไปตรงมา แต่มากไปด้วยความหมาย และการใช้ภาษา เรียบเรียงคำที่สวยงามไม่แพ้เมโลดี

เรื่องราวในเพลงหยิบจับชีวิตที่พบเห็นมาเล่า แล้วนำไปให้ศิลปิน และนักร้องที่หลากหลายสไตล์มาถ่ายทอดได้อย่างลงตัว อย่าง เอสพีซาโลลา (spsalola) ใน "เรื่องราวที่เราเขียน", "ฝันที่ไม่เป็นจริง" กับเสียงเพราะ ๆ ของหงส์ นภัส (Hong Naphat) จนคนฟังต่างยกให้หนุ่มคนนี้เป็น "นักเล่าเรื่อง" (Story Teller) ที่น่าจับตามองอีกคนของวงการเพลง

ซิงเกิลล่าสุด "หนึ่งช่อดอกไม้ (Bouquet)" ดราก้อน เปรียบชีวิต ความรัก หรือใครคนหนึ่งเป็นช่อดอกไม้ ที่ย่อมมีความไม่สมบูรณ์อยู่ในช่อ บางดอกอาจยังไม่บาน กลีบบาง ดอกขาดหรือแหว่ง แต่เมื่อรวมเป็น "หนึ่งช่อดอกไม้" สิ่งที่ได้เห็นก็คือ ดอกไม้ช่อหนึ่ง ที่สวยงาม เช่นเดียวกับคน ๆ หนึ่ง ที่ไม่ได้สมบูรณ์ไปทุกด้าน แต่ในภาพรวม ทุกคนต่างมีเอกลักษณ์ มีความสวยงามในแบบของตัวเองเสมอ

นอกจากเรื่องราวจะถูกนำเสนอด้วยภาษาเรียบง่าย แต่มีความหมายลึกซึ้ง ผ่านเสียงเปียโนที่มีเสน่ห์ แบบงานบัลลาดพ็อปแล้ว "หนึ่งช่อดอกไม้ (Bouquet)" ยังได้เสียงอิ่มอารมณ์ของ พิมมา (PIMMA - พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ) หนึ่งในสมาชิกของ พิกซ์ซี่ (PiXXiE) มาถ่ายทอดถ้อยคำที่ดราก้อนเรียงร้อยได้อย่างสวยงาม อบอุ่น และมากไปด้วยความรู้สึก

ซึ่งสามารถสัมผัสความรู้สึกดี ๆ มุมมองในแง่บวกสวย ๆ ในแบบของดราก้อน และเสียงเพราะ ๆ ของพิมมา จาก "หนึ่งช่อดอกไม้ (Bouquet)" ได้ทุกบริการสตรีมิง : https://drgofficial.lnk.to/Bouquetแล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ ในบรรยากาศอุ่นอารมณ์ จากภาพสวย ๆ และเรื่องราวที่เปลี่ยนโน้ตดนตรีและเนื้อหา เป็นภาพได้อย่างน่าประทับใจของ "หนึ่งช่อดอกไม้ (Bouquet)" ได้ที่ยูทูบ: drg.



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์