Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ และ ‘ม้ามายา ดีเน่’ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 2 January 2023

Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ และ ‘ม้ามายา ดีเน่’



Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่
 ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ และ ‘ม้ามายา ดีเน่’

โซล, เกาหลีใต้ : บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับระดับความยากสูงครั้งใหม่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ ซึ่งเป็นการเปิดพื้นที่ในโลกกว้างของ Black Desert Mobile ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว ‘ดีเน่’ ม้ามายาตัวใหม่ที่จะช่วยให้ทุกท่านเดินทางข้ามมหาทะเลทรายได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น


มหาทะเลทรายเป็นจุดเด่นของบาเลนเซีย ที่ตั้งตามชื่อของกษัตริย์ เช่น อีมูร์และทอร์เม โดยหลังจากการเสียชีวิตของทอร์เม ซาฮาจาดด์ ผู้ซึ่งเป็นลูกชายคนโตได้กลายเป็นทายาทคนใหม่ และสืบทอดตำแหน่งต่อจากบิดาของเขา เนื่องจากมีจิตใจอันสูงส่งและความตั้งใจที่จะสร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

ในการจะเข้าถึงพื้นที่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ นักผจญภัยต้องสำเร็จเรื่องราวใหม่ ‘เกียรติของมหาทะเลทราย’ ก่อนดำเนินการ และผู้ที่สำเร็จเรื่องราวดังกล่าวแล้ว จะได้รับฉายาและความรู้ใหม่ นอกจากนี้ ระดับความยากอีมูร์และทอร์เมที่มีอยู่เดิมก็จะได้รับการขยายพื้นที่ไปจนถึง ‘เขตนอกกฎหมาย’ เพื่อให้สามารถทำการ PvP กับผู้เล่นท่านอื่นได้

เนื่องด้วยการเพิ่มระดับความยากใหม่นี้ นักผจญภัยทุกคนจะได้รับเวลาสำรวจ 1 ชั่วโมงเพิ่มเติม เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ทุกท่านสามารถสำรวจลึกเข้าไปในมหาทะเลทรายได้มากขึ้น และนักผจญภัยยังสามารถทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับ ‘สมบัติทะเลทรายที่ถูกลืม’ แล้วนำไปแลกเปลี่ยนเป็นรางวัล เช่น ‘ใบกู้คืนประสิทธิภาพ’ ได้

ม้ามายา ‘ดีเน่’ ที่มีแผงคอสีทองที่แสนงดงามและเขาอันสง่างาม ถูกเพิ่มเข้ามาใน Black Desert Mobile ซึ่งจะช่วยให้นักผจญภัยสามารถเดินทางและสำรวจพื้นที่มหาทะเลทรายได้เร็วขึ้น เนื่องจาก ‘ดีเน่’ เป็นม้าเพียงตัวเดียวที่สามารถวิ่งในมหาทะเลทรายได้

นักผจญภัยสามารถรับ ‘ดีเน่’ ได้ที่คอกม้าหลังจากสำเร็จเรื่องราว ‘ม้ามายา, ม้าในตำนาน’ นักผจญภัยยังสามารถปลุกพลัง ‘ดีเน่’ โดยใช้ ‘ม้ารุ่นที่ 8 เลเวล 10’ ‘ผลึกปฐพี’ และ ‘หินวิญญาณคร็อกดัลโล 200 อัน’ โดย ‘ผลึกปฐพี’ นั้นสามารถรับได้จากการกำจัดศัตรูรอบ ๆ ในมหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1974841/Image.jpg
คำบรรยายภาพ – Black Desert Mobile อัพเดทเนื้อหาใหม่ ‘มหาทะเลทราย : ซาฮาจาดด์’ และ ‘ม้ามายา ดีเน่’

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์