กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ และ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี ประกาศให้ Avios ซึ่งเป็นสกุลเงินชั้นนำของ สายการบินระดับโลก สามารถสะสมและใช้จ่าย ได้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัดได้เป็นครั้งแรก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 26 January 2023

กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ และ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี ประกาศให้ Avios ซึ่งเป็นสกุลเงินชั้นนำของ สายการบินระดับโลก สามารถสะสมและใช้จ่าย ได้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัดได้เป็นครั้งแรก



กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ และ กาตาร์ ดิวตี้ 
ฟรี ประกาศให้ Avios ซึ่งเป็นสกุลเงินชั้นนำของ
สายการบินระดับโลก สามารถสะสมและใช้จ่าย
ได้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัดได้เป็นครั้งแรก

ตั้งแต่วันนี้ นักเดินทางจะได้รับคะแนนสะสม Avios ของพริวิเลจคลับ สองชั่วโมงก่อนออกเดินทาง ทำให้สมาชิกสามารถสะสมและใช้คะแนนแลกซื้อสินค้าจากแบรนด์ค้าปลีกคุณภาพ รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 200 แห่งที่ท่าอากาศยานที่ดีที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – นับเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมการบิน ที่สมาชิก กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ (QRPC) จะสามารถสะสมและใช้คะแนน Avios ได้ที่ร้านค้าเกือบ 200 แห่งในท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด (HIA) ด้วยความร่วมมือกับ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี (QDF) ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม เป็นต้นไป โดยผู้โดยสารขาออกที่ออกเดินทางทุกจุดบินจะได้รับคะแนน Avios เมื่อทำการเช็คอินและคะแนนจะเข้าสะสมในบัญชีไม่เกิน 120 นาทีก่อนออกเดินทาง

โดย สมาชิก กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ จะสามารถสะสมและใช้คะแนน Avios ที่ท่าอากาศยานที่ดีที่สุดในโลก อันจะเป็นการเสริมประสบการณ์การเดินทางของพวกเขาด้วยการมอบคะแนน Avios ที่สามารถใช้ซื้อสินค้าจากร้านค้าแฟชั่นสุดหรูและร้านอาหารระดับโลกมากมายที่ HIA โดยล่าสุดได้เปิดตัวส่วนต่อขยายขนาดใหญ่ ซึ่งมีศูนย์กลางการช้อปปิ้งสุดหรูภายใต้ชื่อ "ORCHARD" ในสวนเขตร้อนที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ดังมากมาย

นายอัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "เราได้ทำการปรับปรุงและอัปเกรดตัวเลือกการแลกรางวัลของเราสำหรับลูกค้าขาประจำของ กาตาร์ แอร์เวยส์ โดยพวกเขาสามารถสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งและการรับประทานอาหารภายในท่าอากาศยานที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง ซึ่งความคิดริเริ่มนี้ถือเป็นครั้งแรกในโลกที่แสดงให้เห็นว่า กาตาร์ แอร์เวย์ส มุ่งมั่นที่จะก้าวไปอีกขั้นเพื่อปรับปรุงคุณภาพการบริการของเราด้วยการมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้แก่สมาชิก เราอยากให้ทุกคนที่เดินทางผ่าน HIA ได้มีโอกาสลองสะสมและใช้คะแนน Avios ในรูปแบบที่ง่ายกว่าที่เคยมีมา"

Avios คือคะแนนรางวัลของ กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ และเป็นสกุลคะแนนของ กาตาร์ แอร์เวยส์ ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับสมาชิกที่บินกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นประจำ โดยคะแนน Avios สามารถนำมาใช้ร่วมกับเงินสดได้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายบางส่วนแทนเงินสดได้ โดยที่สมาชิกจะได้รับคะแนน Avios เมื่อสมาชิกหรือคนในครอบครัวที่ได้รับสิทธิ์ เดินทางกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินในกลุ่มวันเวิลด์ หรือพันธมิตรสายการบินอื่นๆ นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถได้รับคะแนน Avios เมื่อใช้บริการของพันธมิตรที่มีทั่วโลกของ กาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งมีมากกว่า 100 ราย คะแนน Avios สามารถนำมาใช้จ่ายได้หลายรูปแบบ ซึ่งจากการพัฒนาล่าสุด สมาชิกจะสามารถนำ Avios มาใช้ในการช้อปปิ้งและรับประทานอาหารที่ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี ได้อีกด้วย
*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

เกี่ยวกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินที่ได้รับรางวัลมากมาย ถูกประกาศให้เป็น 'สายการบินแห่งปี (Airline of the Year)' พ.ศ. 2565 โดยสกายแทร็กซ์ ซึ่งเป็นองค์กรจัดอันดับสายการบินระดับนานาชาติ สายการบินยังคงคุณภาพที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง และได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่นี้เป็นครั้งที่เจ็ด (ชนะรางวัลในปี พ.ศ. 2554, 2555, 2558, 2560, 2562, 2564 และ 2565) นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลสำคัญอื่น ๆ อีกสามรางวัล ได้แก่ 'ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World's Best Business Class)' 'อาหารในห้องรับรองสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก (World's Best Business Class Lounge Dining)' และ 'สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง (Best Airline in the Middle East)'

ปัจจุบัน กาตาร์ แอร์เวย์ส มีเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 150 แห่งทั่วโลก โดยใช้ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด (HIA) ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นท่าอากาศยานที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของสกายแทร็กซ์ปี พ.ศ. 2565

เกี่ยวกับ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี

กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี (QDF) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นศูนย์การค้าใจกลางท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด (HIA) ซึ่งมีเขตปลอดอากรและพื้นที่สัมปทานมากกว่า 40,000 ตารางเมตร และร้านอาหารและเครื่องดื่มที่หรูหราและราคาดีอีกกว่า 90 แห่ง มีร้านบูติกหรูหราและร้านที่รวบรวมสินค้าจากหลากหลายแบรนด์มากมาย รวมถึงร้านปลอดภาษี อีกทั้ง QDF ยังมีอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกรับประทานในร้านอาหารและร้านกาแฟ

เกี่ยวกับ พริวิเลจคลับ

ในปี พ.ศ. 2543 สายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้ก่อตั้งโปรแกรมสมาชิกพริวิเลจคลับซึ่งมีระดับสมาชิกสี่ระดับ ได้แก่ เบอร์กันดี ซิลเวอร์ โกลด์ และแพลทินัม อันจะมอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมายที่ได้รับการออกแบบและปรับแต่งให้ทุกการเดินทางมีความคุ้มค่ามากขึ้น โดยสมาชิกสามารถสะสมคะแนน Avios จากการเดินทางกับสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส วันเวิลด์ หรือพันธมิตรสายการบิน ตลอดจนถึงพันธมิตรทางการเงินและไลฟ์สไตล์จำนวนมาก Avios สามารถนำไปแลกซื้อสินค้าที่ กาตาร์ ดิวตี้ ฟรี รวมถึงแลกรางวัลตั๋วเครื่องบิน การอัปเกรดห้องโดยสาร ซื้อน้ำหนักสัมภาระเพิ่ม แลก Hotel & Car Rewards และอื่น ๆ อีกมากมาย สมัครสมาชิกพริวิเลจคลับเลยตอนนี้

เกี่ยวกับ ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด

นับตั้งแต่วันก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด (HIA) ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO สำหรับการจัดการสินทรัพย์ การบริการจัดการความต่อเนื่องทางธุรกิจ และการจัดการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ MATAR ยังได้รับการรับรองจาก สภาสมาคมท่าอากาศยานระหว่างประเทศ สำหรับการจัดการสิ่งแวดล้อมระดับ 3 และในปี 2565 ท่าอากาศนานาชาติฮามัดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในโลกสองปีซ้อนจากการจัดอันดับของสกายแทร็กซ์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์