เอเชีย เอรา วัน จับมือ โลตัส จัดแคมเปญ “Welcome to City Line” ต้อนรับปีใหม่ มอบสิทธิพิเศษ ให้กับผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 22 December 2022

เอเชีย เอรา วัน จับมือ โลตัส จัดแคมเปญ “Welcome to City Line” ต้อนรับปีใหม่ มอบสิทธิพิเศษ ให้กับผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์



เอเชีย เอรา วัน จับมือ โลตัส จัดแคมเปญ 
“Welcome to City Line” ต้อนรับปีใหม่ มอบ
สิทธิพิเศษ ให้กับผู้โดยสารแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ 
ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2566

กรุงเทพมหานคร - บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้สนับสนุนการเดินรถ และซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด หรือ โลตัส (Lotus's) ผู้นำค้าปลีกไทยจัด แคมเปญ “Welcome to City Line” เปิดบูธกิจกรรมมอบส่วนลดพิเศษจากโลตัส และสิทธิประโยชน์จาก TrueMove H ให้แก่ผู้โดยสาร ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานี เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ สอดรับกับเป้าหมายในการฟื้นฟูภาคท่องเที่ยวไทย

นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ รองผู้อำนวยการและหัวหน้าฝ่ายบริหารแบรนด์และการตลาด บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด กล่าวว่า Welcome to City Line เป็นแคมเปญพิเศษที่เอเชีย เอรา วัน กับพันธมิตรทางการตลาดต่าง ๆ ตั้งใจส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ให้แก่ผู้โดยสาร ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย และบรรยากาศการท่องเที่ยวกลับมามีสีสันและคึกคัก

“Welcome to City Line ถือเป็นกิจกรรมแทนคำขอบคุณจากเราที่มีต่อผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ในช่วงปีที่ผ่านมา ตามความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้า นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ โดยนอกจากบูธกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ และส่วนลดจากโลตัส ณ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ทั้ง 8 สถานีแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษในการใช้งานอินเทอร์เน็ตจาก TrueMove H ให้กับผู้โดยสารที่วางแผนใช้บริการ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (City Line) ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายเดียวในประเทศที่ให้บริการเชื่อมต่อการเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ และจากสนามบินสุวรรณภูมิเข้าสู่ตัวเมือง อีกด้วย” นายภัคพงศ์ กล่าว

ด้าน นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส เปิดเผยว่า “โลตัส มุ่งมั่นในการทำให้ลูกค้าของเรา “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” เราจึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด และจัดแคมเปญทางการตลาดที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มในทุกช่วงเวลา โดยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โลตัสมีแคมเปญพิเศษมากมายร่วมส่งความสุขให้ลูกค้า และขานรับมาตรการช้อปดีมีคืนของภาครัฐ พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ และเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจที่กำลังกลับมาคึกคัก สร้างบรรยากาศแห่งความสุข สอดรับกระแสการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เราจึงผนึกกำลังร่วมกับ เอเชีย เอรา วัน จัดแคมเปญพิเศษส่งเสริมการตลาดเฉลิมฉลองปลายปี สำหรับสิทธิประโยชน์ที่โลตัสคัดสรรเพื่อมอบให้ผู้โดยสารที่ใช้บริการ City Line ทั้งแบบ Token หรือ Smart Pass ได้แก่ คูปองส่วนลดจากโลตัสมูลค่า 50 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นตํ่ามูลค่า 1,000 บาท กับสินค้าที่ร่วมรายการที่โลตัส สาขา สุขุมวิท 50 พระราม 1 ฟอร์จูนทาวน์ และ โลตัส โก เฟรช สาขา China Town พร้อมสิทธิประโยชน์ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่ม 1.5 GB เมื่อลงทะเบียนกับ TrueMove H Thailand Tourist Sim Card แบบเติมเงิน โดยผู้ที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับความสุขช่วงปีใหม่กับแคมเปญดังกล่าวได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานี และสอบถามได้ที่จุดจำหน่ายตั๋ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2566”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์