เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร ยาวนานกว่า 15 ปี - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 25 December 2022

เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน เดินหน้าสานต่อพันธมิตร ยาวนานกว่า 15 ปี



เอมิเรตส์ และ เอซี มิลาน 
เดินหน้าสานต่อพันธมิตร ยาวนานกว่า 15 ปี

ล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์และเอซี มิลานได้ประกาศขยายเวลาในการเป็นพันธมิตรผ่านความร่วมมืออันยาวนานของทั้งคู่ โดยเอมิเรตส์จะยังคงเป็นสายการบินพันธมิตรอย่างเป็นทางการและเป็นพันธมิตรหลักของทีมปีศาจแดงดำ ในความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จยาวนานกว่า 15 ปี

โลโก้ “Fly Better” อันเป็นเอกลักษณ์ของสายการบินเอมิเรตส์จะยังคงปรากฏให้เห็นอย่างโดดเด่นบนเสื้อแข่งของทีมชุดใหญ่ของ ทีมเอซี มิลาน ในการแข่งขันทุกฤดูกาลของสโมสร ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวจะรวมไปถึงตราสัญลักษณ์ของสายการบินเอมิเรตส์ที่มองเห็นได้ทั่วสนามกีฬาซานซีโร เช่นเดียวกับการต้อนรับ การออกบัตรเข้าชม และสิทธิ์ทางการตลาดอื่น ๆ อีกด้วย

สายการบินเอมิเรตส์ลงนามในข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนกับ เอซี มิลาน เป็นครั้งแรกในเดือนกันยายน 2550 โดยในปีต่อมา ความสัมพันธ์ดังกล่าวได้ยกระดับขึ้นเป็นผู้สนับสนุนสถาบันชั้นนำ ทั้งนี้ ข้อตกลงสปอนเซอร์เสื้ออันทรงเกียรติเริ่มขึ้นครั้งแรกในฤดูกาล 2010/2011 ที่ได้เริ่มเชื่อมโยงสายการบินเอมิเรตส์กับแฟน ๆ ของทีมปีศาจแดงดำนับล้านทั่วโลก ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สายการบินเอมิเรตส์ได้ปรากฏบนเสื้อแข่งอย่างเป็นทางการของเอซี มิลาน ทั้งสิ้น 590 นัด โดยมีผู้เล่นที่สวมเสื้อของสายการบินทำประตูได้ทั้งหมด 967 ประตู

นอกจากนี้ เพื่อเป็นเครื่องหมายการต่ออายุการเป็นพันธมิตรหลัก เอซี มิลานได้ไปเยี่ยมสำนักงานใหญ่ของกลุ่มบริษัทเอมิเรตส์ในดูไบ ซึ่งขณะนี้ทีมปีศาจแดงดำกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่อบอุ่นและกำลังแข่งขันในดูไบ ซูเปอร์ คัพ

สายการบินเอมิเรตส์ยังสนับสนุนรายชื่อสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและงานอีเวนต์มากมาย เช่น สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล, ออแล็งปิกลียอแน, สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด, สโมสรฟุตบอลฮัมบัวร์เกอร์ชปอร์ท-แฟร์ไอน์, สโมสรฟุตบอลโอลิมเบียโกส, สโมสรฟุตบอลสปอร์ลิชบัวอีไบฟีกา, เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ และ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย เป็นต้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์