บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมฉลองคริสต์มาสด้วย “Tinker Bell Set” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 23 December 2022

บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมฉลองคริสต์มาสด้วย “Tinker Bell Set”


บลู เอเลเฟ่นท์ ร่วมฉลองคริสต์มาสด้วย
 “Tinker Bell Set”

บลู เอเลเฟ่นท์ กรุงเทพฯ ร่วมมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปี 2022 ด้วย “Tinker Bell Set” 5 คอร์สสุดพิเศษที่เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและเชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ ได้สรรหาวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากแหล่งชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย ซึ่งอุดมไปด้วยสมุนไพรไทยที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ดั่งคำที่ว่า “อาหารไทยเป็นยาที่อร่อยที่สุดในโลก” ทั้งยังได้สะท้อนถึงคุณค่าและวัฒนธรรมทางอาหารไทยให้ได้ลิ้มลองท่ามกลางบรรยากาศหรูหราคลาสสิคในสไตล์บริติชโคโลเนียล ผสมผสานกับการตกแต่งแบบเอเชียคลาสสิกที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าร้อยปีบนถนนสาทร ระหว่างวันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2565 มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 17.30 – 22.00 น. ในราคา 2,800++บาท

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วย AUSPICIOUS AMUSE BOUCHE คั่วกลิ้งปลาเทราท์รมควันคาเวียร์ ปลาเทราท์รมควันจากโครงการหลวงนำมาผัดกับเครื่องคั่วกลิ้งเผ็ดร้อนแบบอาหารใต้เสิร์ฟในกระทงทองพร้อมด้วยคาเวียร์จากฟาร์มหัวหิน และช่อม่วงไส้เห็ดทรัฟเฟิล อาหารไทยชาววังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปทรงดอกไม้สีม่วงอ่อนจับจีบประณีตอ่อนช้อยสวยงามสอดไส้ด้วยเห็ดทรัฟเฟิล STARRY STARTERS เริ่มความสุขด้วยเมนูตับห่านซอสมะขามมะมวงน้ำดอกไม้ สุดยอดเมนู Signature Dish สูตรเฉพาะของเชฟนูรอที่ได้รังสรรค์ขึ้น เมื่อ 15 ปีก่อน-Landes Foie Gras หรือตับห่านจากเมืองล็องด์ ประเทศฝรั่งเศส นำมาเซียร์จนกรอบนอกนุ่ม ราดซอสมะขามเข้มข้น รับประทานคู่กับมะม่วงน้ำดอกไม้จากจังหวัดฉะเชิงเทรา และมันฝรั่งบดโหระพารสละมุน ห่อหมกปูทอด-ห่อหมกที่เข้มข้นด้วยหัวกะทิข้นผสมพริกแกงเนื้อปลา รับประทานคู่กับปูทอดเพิ่มความหอมด้วยใบโหระพา แสร้งว่ากุ้งแม่น้ำปลาดุกฟู-กุ้งแม่น้ำย่าง เสิร์ฟพร้อมปลาดุกฟูทอดกรอบ ตะไคร้ออร์แกนิก ขิงออร์แกนิก ราดด้วยน้ำยำพริกสด MERRY SOUP เชฟนูรอ สร้างสรรค์ซุปให้เลือก 2 เมนู คือ เมนูที่ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของชาติอย่างต้มยำกุ้ง น้ำพริกเผา และซุปกลมกล่อมที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณอย่างต้มข่าเนื้อปูในลูกมะพร้าวอ่อน

SANTA CLAUS THAI PLATTER อาหารจานหลักประกอบด้วย แกงเขียวหวานเนื้อ-แกงเขียวหวานรสชาติไทยแท้ พริกแกงสูตรเฉพาะของบลู เอเลเฟ่นท์ และเนื้อวัวริบอายไทยวากิว ไก่นางฟ้า -ไก่งวงปลอดสารผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ภูเก็ต เกาลัด สับปะรด ปรุงรสด้วยน้ำมะขามจากเพชรบูรณ์ ปลาหิมะนึ่งมะนาว-เนื้อปลาหิมะนึ่งราดด้วยน้ำยำมะนาวและกระเทียมออร์แกนิก ข้าวนึ่งในลูกมะพร้าวอ่อน-ข้าวหอมมะลิอินทรีย์นึ่งในลูกมะพร้าวอ่อน

ปิดท้ายด้วย SWEET MERRY X’MAS ชุดขนมหวานแสนอร่อย ขนมหมอแกงถั่วพิตาชิโออินทผลัม ช็อคโกแลตมูส สูตรดั่งเดิมจาก Blue Elephant Brussels ทำจากดาร์กช็อกโกแลต “70% Callebaut” ของเบลเยียม และเค้กชิฟฟอนสตรอเบอรี่มะพร้าว โฮมเมคเค้กเนื้อนุ่มสอดใส้ครีมมะพร้าวออแกนิก พร้อมเพิ่มความสดชื่นด้วยสตรอเบอรี่จากโครงการหลวง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งเพื่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2673 9353-8 หรือ เฟสบุ๊คส์: @BlueElephantBangkok LINE ID: @blueelephantbkk Instagram: @blueelephant on Instagram และ www.blueelephant.com

เกี่ยวกับบลู เอเลเฟ่นท์

บลู เอเลเฟ่นท์ สร้างสรรค์เมนูอาหารรสเลิศให้ได้ลิ้มลองความอร่อย ด้วยเสน่ห์ปลายจวักของเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ แห่งร้านบลู เอเลเฟ่นท์ ผู้ที่หลงใหลในอาหารและวัฒนธรรมไทย ที่รังสรรค์อาหารไทยแท้ ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศจากโครงการหลวง และชุมชนต่าง ๆ ในประเทศไทยออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ แฝงด้วยอัตลักษณ์แห่งความไทย วิถีไทย และภูมิปัญญาไทย เผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและประทับใจ ทั้งยังได้เลือกรสชาติอาหารที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นในการชิมอาหารไทย จึงเป็นที่ถูกปากจนเป็นที่นิยมชื่นชอบของชาวเบลเยียมและชาวต่างชาติในประเทศเบลเยียม และขยายตัวอย่างรวดเร็วจนทั่วยุโรปตะวันออกกลางและเอเชีย ครองใจทั่วโลกมากว่า 40 ปี

บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดบริการเป็นครั้งแรก ในปี พ.ศ. 2523 โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ และคู่สมรส-คุณคาร์ล สเต็ปเป้ พร้อมด้วยหุ้นส่วนอีก 2 ท่าน คือ คุณสมชาย เวโน และคุณสมบูรณ์ อินเสือศรี
ปี 2545 เปิดร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขากรุงเทพ
ปี 2549 ก่อตั้ง บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแกง เครื่องปรุงรส ทั้งน้ำพริก และซอสปรุงรสระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ บลู เอเลเฟ่นท์ จำหน่ายกว่า 36 ประเทศทั่วโลก
ปี 2553 เปิดร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขาภูเก็ต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์