“Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” วันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 27 December 2022

“Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” วันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี


“Amazing Thailand Countdown 2023 
Gift Box@Ratchaburi” วันที่ 29-31 ธันวาคม 
2565 ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาด
สนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี และเทศบาลเมืองราชบุรี จัดกิจกรรม ส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ กับงาน “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565
ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

“Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” ในครั้งนี้ ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ที่จะจัดขึ้นต่อเนื่อง 3 วันเต็ม ในวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 เพื่อร่วมกันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้มผ่านกล่องของขวัญสุดพิเศษ เปรียบเสมือนเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี เพื่อที่จะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้จ่ายเงินในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2023 รวมถึงเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ ธุรกิจอาหาร ที่พัก สินค้า บริการ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวต่างๆ และยังเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เห็นถึงความสวยงามของจังหวัดราชบุรี โดยเฉพาะพื้นที่ริมน้ำ รอบๆ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา และตลาดสนามหญ้า ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใจกลางจังหวัดราชบุรี ที่มีความสวยงาม ถือเป็นโอกาสอันดีให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็มประสบการณ์และสัมผัสกับกิจกรรมในรูปแบบของการนำเสนอใหม่ๆ ที่สามารถสร้างประสบการณ์และความประทับใจและสร้างความตื่นตาด้วย ดนตรี แสง สี เสียง รวมถึงร้านค้าภายในงาน


ร่วมกิจกรรมส่งต่อของขวัญ ใส่เต็มความสนุก ภายในงานฯ ได้แก่ กิจกรรมเปิดบูธจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และร้านขายของที่ระลึก รวมถึงคาราวานรถ FOODTRUCK กว่า 30 ร้านค้า, พิเศษไปกับบูธทำนายดวง เสริมมงคลต้อนรับปีใหม่, กิจกรรมไฟประดับและจุดถ่ายรูปภายในงาน ที่เนรมิตแสงสี อาทิ อุโมงค์ไฟ
ซุ้มไฟประดับรูปกล่องของขวัญที่สวยงามอลังการ, และยังมีจุดถ่ายรูป Photobooth เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ถ่ายรูปและสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกจากงานฯ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น, กิจกรรมสอยดาว ลุ้นรับของรางวัล ส่งความสุขผ่านของขวัญ, การแสดงวัฒนธรรมจากโรงเรียนในสังกัดของเทศบาลเมืองราชบุรี และการแสดงดนตรีสายชิว และคอนเสิร์ตจากศิลปินดังตลอด 3 วัน ไปกับเพลงเพราะๆ วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ วง “Flure (ฟลัวร์)”, วันที่ 30 ธันวาคม 2565 พบกับ วง “One Dream by The Comedian (นำโดย นาย จากรายการตลก 6 ฉากและคณะ)” และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 พบกับนักร้องสาวสุดน่ารัก “พลอย ชมพู” พร้อมกับการเคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่


ขอเชิญทุกท่านออกเดินทางสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรีเมืองรองน่าเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ศิลปะ วัฒนธรรม มีแหล่งทรัพยากรการท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ร่วมกันต้อนรับเทศกาลปีใหม่และสร้างรอยยิ้มผ่านกล่องของขวัญสุดพิเศษ เปรียบเสมือนเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงท้ายปี มาเป็นส่วนหนึ่ง
ในการส่งเสริมกระตุ้นเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยว เกิดการหมุนเวียน สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างความสุขรับ
ปีใหม่ 2023 ไปกับ “Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi” ณ เขื่อนรัฐประชาพัฒนา (ริมน้ำตลาดสนามหญ้า) อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ในระหว่างวันที่ 29-30 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 - 23.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 - 01.00 น. แล้วมาพบกันเพราะงานนี้เข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 3 วัน!!!

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Countdown 2023 Gift Box@Ratchaburi

จัดงานโดย บริษัท ดราก้อนออแกไนซ์เซอร์ กรุ๊ป จำกัด


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์