เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวกลยุทธ์ “SILVER Readiness by MTL” รับสังคมผู้สูงอายุ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 8 November 2022

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวกลยุทธ์ “SILVER Readiness by MTL” รับสังคมผู้สูงอายุ



เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวกลยุทธ์ “SILVER Readiness by MTL” รับสังคมผู้สูงอายุ

ชูผลิตภัณฑ์ บริการ นวัตกรรม และเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ครบวงจร


พร้อมส่ง “สมาร์ท ซิลเวอร์” และ “สมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส”
สร้างประสบการณ์แห่งความอุ่นใจและเติมเต็มชีวิตสมาร์ทของวัยซิลเวอร์


เมืองไทยประกันชีวิต ตอบรับการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเต็มรูปแบบประกาศกลยุทธ์ “SILVER Readiness by MTL” มุ่งส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่กลุ่มผู้สูงอายุยุคใหม่ พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ นวัตกรรม และเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างเข้าใจและเข้าถึง ล่าสุดเปิดตัวแบบประกันเพื่อสูงอายุ “โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์” และ “โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส” โดดเด่นด้วยการเลือก ความคุ้มครองได้ตรงใจ กังวลโรคไหนก็อุ่นใจได้ เลือกรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อน หรือรายเดือน เข้า Nursing Home สร้างความอุ่นใจและเติมเต็มชีวิตสมาร์ทของวัยซิลเวอร์ ให้มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ตระหนักและให้ความสำคัญถึงการที่ประเทศไทยก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว พร้อมที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงจังหวะของชีวิต ล่าสุด ได้เปิดตัวกลยุทธ์ “SILVER Readiness by MTL” (S=Solution I=Integration L=Longevity V=Value Added E=Excellence R=Readiness) มุ่งเน้นการตอบโจทย์ที่หลากหลายรอบด้านเพื่อการดูแลกลุ่มผู้สูงอายุยุคใหม่ (Silver Age) ให้มีความสุขและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยการช่วยสร้างความอุ่นใจและเติมเต็มชีวิตสมาร์ทของวัยซิลเวอร์อย่างครบถ้วน ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ นวัตกรรม และเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิต (Ecosystem Partner) ที่สามารถดูแลลูกค้าครบวงจร พร้อมสร้างประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มบนโลกสังคมใหม่ได้อย่างเข้าใจ เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้สูงอายุยุคใหม่

ทั้งนี้ บริษัท ฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์และช่วยขจัดความกังวลของผู้สูงวัยขึ้นมาโดยเฉพาะ ได้แก่ “โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์” และ “โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส” ซึ่งโดดเด่นด้วยการเลือกความคุ้มครองได้ตรงใจ กังวลโรคไหนก็เลือกให้อุ่นใจได้ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองโรคสมองเสื่อม ชนิดอัลไซเมอร์และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน รวมถึงคุ้มครองกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ จนไม่สามารถปฏิบัติกิจวัตรประจำวันได้ด้วยตนเองอย่างถาวรตั้งแต่ 3 ใน 6 อย่าง ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 180 วัน ประกอบด้วย 1.การเคลื่อนย้าย 2.การเดินหรือเคลื่อนที่ 3.การแต่งกาย 4.การอาบน้ำชำระร่างกาย 5.การรับประทานอาหาร และ 6.การขับถ่าย อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหัก



โดยสามารถเลือกรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อน หรือรายเดือน(1) และสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นสถานให้บริการผู้ที่มีภาวะพึ่งพิง หรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ที่มีรายชื่อร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทฯ(2) ซึ่งมีมาตรฐานตามกฎกระทรวงสาธารณสุขกำหนด ทั้งมาตรฐานด้านสถานที่ มาตรฐานด้านความปลอดภัย และมาตรฐานด้านการให้บริการ สมัครได้ตั้งแต่อายุ 40-80 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองดูแลยาวถึงอายุ 81 ปี นอกจากนี้ หากต้องการวางแผนให้มีเงินใช้สบาย ๆ หลังเกษียณ ด้วยประกันบำนาญที่มีหลายแบบประกันให้เลือกได้ตามใจ การันตีมีบำนาญใช้ทุกปี สามารถเลือกรับบำนาญเป็นรายปี หรือรายเดือน และเลือกจ่ายผลประโยชน์เข้า Nursing Home(2) ได้ ซึ่งจะช่วยคลายความกังวล สร้างความอุ่นใจ และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลให้กับวัยซิลเวอร์ได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันทางบริษัท ฯ ได้จับมือกับ Nursing Home ชั้นนำของประเทศ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เดอะซีเนียร์ โรงพยาบาลกายภาพบำบัด เดอะซีเนียร์ รัชโยธิน เดอะซีเนียร์ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุฮันโนะ-เวชพงศ์ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุศิริอรุณเวลเนสเซ็นเตอร์ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและดูแลผู้สูงอายุศิริอรุณแคร์ ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เดอะซีนิเซ่นส์ โรงพยาบาลผู้สูงอายุเฌ้อสเซอรี่โฮม ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เฌ้อสเซอรี่โฮม พรีเมี่ยมซีเนียร์แคร์ ศูนย์ส่งเสริมและฟื้นฟูผู้สูงวัย เฌ้อสเซอรี่โฮม ซีเนียร์แคร์ บางบอนเฮลท์ แอท โฮม แคร์เซ็นเตอร์ และ ViMUT Wellness บางนา-วงแหวน ศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ รวมทั้งยังเตรียมที่จะขยายความร่วมมือไปยัง Nursing Home Network ในพื้นที่ต่าง ๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้น

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อให้ลูกค้าในกลุ่ม Silver Age ได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งความสุขที่ครบวงจรมากขึ้น และได้เข้าถึงบริการและนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง ทางเมืองไทยประกันชีวิต ยังเดินหน้าเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ (Ecosystem Partners) เพื่อขยายการให้บริการที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงการผนึกกำลัง กับบริษัท ฟูเชียเวนเจอร์แคปิทัล จำกัด (Fuchsia VC) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของเมืองไทยกรุ๊ปโฮลดิ้ง ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในส่วนของการช่วยแสวงหาและลงทุนในสตาร์ทอัพ ที่มีเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และการบริการสำหรับผู้สูงอายุ และมีขอบข่ายการลงทุนทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยการลงทุนมุ่งเน้น ด้าน Healthtech Biotech และ Livingtech ที่สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุ มีสุขภาพและคุณภาพชีวิต ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ทางเมืองไทยประกันชีวิต โดยเมืองไทยสไมล์คลับ ยังได้มีการจัดแคมเปญพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย สไมล์คลับ กลุ่ม Silver Age เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญ Smile Healthy Family แลกรับโปรแกรมตรวจสุขภาพที่เหมาะกับคุณ แคมเปญ Smile Stroke Screening แลกรับโปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ แคมเปญ Good Living with Chivit-D by SCG แลกรับ Code ส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพสำหรับคนในครอบครัวผ่านช่องทางออนไลน์ และแลกคะแนนสะสมรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันสำหรับผู้สูงอายุ หรือแลกรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Royal Life จาก BDMS Wellness Clinic โดยสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click



สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th สอบถามข้อมูล โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ :

(1) สำหรับความคุ้มครองโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ และโรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน และความคุ้มครอง ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเท่านั้น

(2) เป็นสถานให้บริการผู้มีภาวะพึ่งพิงหรือโรงพยาบาลผู้สูงอายุคู่สัญญาที่ได้รับมาตรฐาน ผ่านการจดทะเบียนรับรอง จากกระทรวงสาธารณสุข โดยตรวจสอบรายชื่อได้ที่ www.muangthai.co.th

- โครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมสมาร์ท แคร์ และโครงการสมาร์ท ซิลเวอร์ พลัส เป็นชื่อทางการตลาดของ สัญญาเพิ่มเติมสมาร์ท แคร์ พลัส

- ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิต ที่สัญญาเพิ่มเติมนี้ แนบท้าย

- การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

- คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทยสไมล์คลับซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของเมืองไทยสไมล์คลับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเพิ่มเติม หรือยกเลิกเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์