realme 10 Pro Series จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ ใหม่เหนือระดับ กับดีไซน์ “ไฮเปอร์สเปซ” พร้อมกล้อง ProLight 108MP - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 30 November 2022

realme 10 Pro Series จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์ ใหม่เหนือระดับ กับดีไซน์ “ไฮเปอร์สเปซ” พร้อมกล้อง ProLight 108MP



realme 10 Pro Series จอโค้งใหญ่ เปิดโลกทัศน์
ใหม่เหนือระดับ กับดีไซน์ “ไฮเปอร์สเปซ” 
พร้อมกล้อง ProLight 108MP

realme (เรียลมี) แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการสมาร์ตโฟนโลกอีกครั้ง กับ realme 10 Pro Series ชูไฮไลต์ดีไซน์แห่งโลกอนาคตแบบ “ไฮเปอร์​สเปซ” (Hyperspace) ที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดอุโมงค์ไฮเปอร์สเปซที่อลังการด้วยเส้นแสง 3 มิติกับเอ็ฟเฟ็กต์สุดตระการตาทั้ง Prism Acceleration Pattern และ Nebula Particles สื่อถึงประสิทธิภาพที่เร็วแรงระดับซูเปอร์อัลตร้าที่มากับสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ พร้อมจอ Refresh Rate สูง 120Hz ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยอนิเมชันที่ไหลลื่นเนียนตาขั้นสุด ผสานเทคโนโลยีการปรับความสว่างหน้าจอสุดล้ำถึงระดับ 2160Hz PWM ซึ่งมีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อดวงตาสูงสุดของโลกสมาร์ตโฟนปัจจุบัน ช่วยให้แสดงสีสันได้อย่างเที่ยงตรงและคมชัดในทุกระดับความสว่าง และที่ขาดไม่ได้คือการอัปเกรดเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพด้วยการออกแบบเลนส์กล้องหลักแบบ Twin-lens Reflex (TLR) เพื่อยกระดับการถ่ายภาพ โดยเฉพาะการเก็บภาพแนวสตรีตหรือแนวอาร์ตเก๋ ๆ ที่หนุ่มสาวยุคใหม่ต้องการจากกล้องถ่ายภาพในวันนี้ รวมถึงฟีเจอร์เด็ดอีกมากมายที่จะมอบประสบการณ์ระดับเรือธงได้อย่างสมบูรณ์แบบ และแน่นอน ด้วยระดับราคาที่เข้าถึงง่ายกว่าแฟล็กชิปทั่วไป เพื่อมอบความความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้สูงสุดตามสไตล์ realme

พลาดไม่ได้! เมื่อแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” กลับมาร่วมงานกับ realme อีกครั้ง หลังสร้างเสียงฮือฮาสนั่นวงการกับปรากฏการณ์ “ร็อกสตาร์” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ด้วยความสามารถอันโดดเด่นและก้าวกระโดดของเธอ ทำให้เข้ากับความเป็น realme ได้อย่างลงตัว พร้อมขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์พร้อมพาทุกท่านเปิดโลกทัศน์ใหม่อย่างก้าวกระโดดในแบบฉบับของ realme 10 Pro Series

พิเศษยิ่งขึ้น! พบกับสองหนุ่มศิลปินสุดฮอต พีท-วสุธร และ ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ ที่จะมาพาทุกท่านไปสัมผัสกับความพิเศษอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ เตรียมตัวพบกับงานเปิดตัว “realme 10 Pro Series ” ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันผ่านทุกช่องทางของ realme official ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fan page : realme TH, Youtube channel : realme Thailand, TikTok : realme _Thailand ได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

เกาะติดอัปเดตข่าวสารและตารางกิจกรรมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ realme ทั้ง YouTube และ Facebook เพื่อที่คุณจะไม่พลาดโปรโมชั่นเปิดตัวสุดยอดสมาร์ตโฟนแห่งโลกอนาคตกับ realme 10 Pro Series

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์