OMODA ยานยนต์แห่งอนาคตจากจักรวาล คู่ขนานที่สะท้อนจิตวิญญาณของผู้ใช้รุ่นใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 13 November 2022

OMODA ยานยนต์แห่งอนาคตจากจักรวาล คู่ขนานที่สะท้อนจิตวิญญาณของผู้ใช้รุ่นใหม่



OMODA ยานยนต์แห่งอนาคตจากจักรวาล
คู่ขนานที่สะท้อนจิตวิญญาณของผู้ใช้รุ่นใหม่

“รถยนต์ระดับโลกคันแรกของซีรีส์ OMODA จะเปิดตัวในประเทศกาตาร์ระหว่างการแข่งขัน FIFA World Cup 2022 เพื่อจุดประกายความหลงใหลในกีฬาด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลก” ทีม OMODA กล่าวในการถ่ายทอดสดกับสื่อ Qatari เมื่อเร็วๆ นี้ ในฐานะแบรนด์รถยนต์แบรนด์แรกที่เข้าร่วมการสตรีมสดระหว่างผู้ผลิตรถยนต์จีนและสื่อกาตาร์ OMODA ได้ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ Al Jazeera Balkans นำเสนอ และได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้ Chery ซึ่งทำให้ตลาดทั่วโลกเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การสตรีมสดมุ่งเน้นไปที่เรื่องแนวคิด R&D ของ OMODA 5 ซึ่งเป็นรถยนต์ระดับโลกคันแรกในซีรีส์นี้ เลย์เอาต์การโปรโมตทั่วโลกได้รับการแนะนำในระหว่างการสตรีมสด

การเปิดตัว OMODA 5 ในกาตาร์เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น คุณ Lilian Xiong ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าวในระหว่างการถ่ายทอดสด เธอยังกล่าวอีกว่า OMODA 5 จะนำประสบการณ์การเดินทางอันชาญฉลาดรูปแบบใหม่มาสู่ผู้ใช้ในกาตาร์และทุกประเทศและภูมิภาคในตะวันออกกลางในอนาคต ​ ในฐานะแบรนด์ใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ยอดเยี่ยมของเหล่าฮิปสเตอร์ทั่วโลก OMODA มีรากฐานมาจากการนำแนวคิดจักรวาลคู่ขนานอื่นมาสู่ชีวิตจริง ทีมงาน OMODA พบว่า “CROSS” กลายเป็นไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมล่าสุดสำหรับคนหนุ่มสาวตามความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในตลาด: “CROSS” ของอัตลักษณ์และบทบาทสำหรับผู้คนไม่เพียงเกิดขึ้นในสถานการณ์ต่างๆ แต่ยังมักจะอยู่ในโลกเสมือนจริงและโลกปัจจุบัน โลกซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของจักรวาลคู่ขนานในทางฟิสิกส์จึงให้พื้นที่อยู่อาศัยสำหรับ “เรา” ในรูปแบบต่างๆ ดังนั้น OMODA จึงได้รับการออกแบบอย่างล้ำสมัยและมีเทคโนโลยีเพื่อทำลายข้อจำกัดดั้งเดิมในโลกแห่งความเป็นจริง และคาดการณ์ถึงอนาคต เพื่อสร้างความรู้สึกของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเป็นของสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีลักษณะเฉพาะของตัวเอง

ในฐานะที่เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่รวมข้อดีของรถยนต์หลายประเภทไว้ด้วยกัน OMODA 5 ได้รับการพัฒนาในรูปแบบข้ามแพลตฟอร์มหรือแบบข้ามฟังก์ชันเพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการขับขี่ ภายใต้แนวคิดการออกแบบใหม่ของ “Art in motion” ที่เสนอโดยทีม R&D ของ OMODA สไตล์การเลื่อนด้านหลังที่สะดุดตาของรถเอสยูวีสไตล์ CROSSOVER ของ OMODA จะมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดให้กับผู้ใช้รุ่นใหม่ ซึ่งตอบสนองต่อการนำเสนอบุคลิกภาพของคนหนุ่มสาว

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว OMODA 5 ยังมีการกำหนดค่าเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทรงพลัง ติดตั้งหน้าจอดูเพล็กซ์ 10.25 ระบบ ADAS 4.0 รุ่นใหม่ 17 ฟังก์ชั่น และห้องโดยสารอัจฉริยะพร้อมไฟบรรยากาศ 64 สี เน้นความรู้สึกที่น่าสนใจของเทคโนโลยีในอนาคตและประสบการณ์ที่ทันสมัย ในบรรดาระบบ 4.0 ADAS ทำให้ OMODA 5 ล้ำหน้ากว่าคู่แข่ง นอกจากระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ (ACC) ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ เบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ และคุณสมบัติทั่วไปอื่นๆ แล้ว OMODA 5 ยังติดตั้งระบบตรวจสอบผู้ขับขี่ (DMS) เป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้ได้การกำหนดค่าเทคโนโลยีที่เทียบได้กับระบบระดับรถยนต์พรีเมียม

ในแง่ของระบบส่งกำลัง OMODA 5 ทำงานได้อย่างน่าพอใจเช่นเดียวกับรุ่น 2.0T OMODA 5 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บล็อกบัสเตอร์ 1.6TGDI สามารถให้กำลังสูงสุด 145kW และแรงบิดสูงสุด 290N·m ซึ่งตรงกับ Getrag 7DCT ซึ่งเหมือนกับ BMW X1 ด้วยการผสมผสานกำลังไฟฟ้า 1.6TGDI + 7DCT ทำให้ OMODA 5 สามารถสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมภายใน 8 วินาที สำหรับการเร่งความเร็ว 0-100 กม. นอกจากนี้ ในฐานะรถยนต์ระดับโลกคันแรกของ Chery OMODA 5 ได้ผ่านการพัฒนาความสามารถในการปรับตัวตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบของหลายสิบประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของความปลอดภัย 78% ของตัว OMODA 5 ทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงสูงพิเศษ และ 10.71% ทำจากเหล็กขึ้นรูปด้วยความร้อน โดยมีความแข็งแรงสูงสุด 1800MPa ซึ่งรับประกันความสมบูรณ์ของโครงรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังทำการทดสอบสถานการณ์สุดขั้วทั่วโลกเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการทดสอบความปลอดภัยสูงสุดของสถาบันประเมินการชนกระแสหลักทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์ยานยนต์จีนชุดแรกของทีม OMODA ที่กำหนดเป้าหมายไปยังตลาดโลก OMODA 5 มีข้อได้เปรียบหลัก 5 ประการในระดับโลก ได้แก่ R&D ระดับโลก มาตรฐานระดับโลก คุณภาพระดับโลก การรวบรวมชื่อทั่วโลก และรายชื่อทั่วโลก จึงกลายเป็นเครื่องมือการเดินทางรูปแบบใหม่ ทำลายข้อจำกัดดั้งเดิมในปัจจุบันและคาดการณ์เทคโนโลยีในอนาคต ปัจจุบัน Chery วางจำหน่าย OMODA 5 ในตลาดต่างๆ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและล้ำสมัยสำหรับผู้ใช้รุ่นใหม่ทั่วโลก


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์