เปิดตัว Besuto Qlears Nasal Spray สเปรย์พ่นจมูก “เบซูโตะ เคลียร์” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 8 November 2022

เปิดตัว Besuto Qlears Nasal Spray สเปรย์พ่นจมูก “เบซูโตะ เคลียร์”



เปิดตัว Besuto Qlears Nasal Spray 
สเปรย์พ่นจมูก “เบซูโตะ เคลียร์” 

ครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมของคนไทยที่ยับยั้งโควิด และไวรัสก่อโรคทางเดินหายใจอีกหลายสายพันธุ์ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการบรรเทาอาการอักเสบในผู้ที่เป็นโควิด และลองโควิดที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

HL สุดเจ๋ง! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สเปรย์พ่นจมูก เบซูโตะเคลียร์” ผ่านการทดสอบช่วยยับยั้งเชื้อโควิด-19 ได้มากกว่า 99.9% ตั้งเป้าสร้างยอดขายปีแรก 100 ลบ. ดันผลงานทั้งปีโตทะลุเป้า 20%

บมจ. เฮลท์ลีด (HL) ธุรกิจร้านขายยาค้าปลีก ในรูปแบบ Chain Drug Store เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สเปรย์พ่นจมูก เบซูโตะ เคลียร์” จากความร่วมมือของคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ผนึกความร่วมมือกับศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค) ผ่านการทดสอบยับยั้งเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ อาร์เอสวี รวมถึงไวรัสก่อโรคโควิด-19 ได้มากกว่า 99.9% ฟากซีอีโอ “ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล” ตั้งเป้าสร้างยอดขายปีแรก ราว 100 ล้านบาท หนุนรายได้รวมปีนี้เติบโตมากกว่า 20% เผยโค้งสุดท้ายเดินหน้าเปิดร้านขายยาอีก 2 สาขาทำให้ปีนี้มีสาขาครบ 36 สาขา

ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮลท์ลีด จำกัด (มหาชน) HL ธุรกิจร้านขายยาค้าปลีก ในรูปแบบ Chain Drug Store ภายใต้แบรนด์ร้านขายยา iCare, Pharmax, vitaminclub และ Super Drug เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สเปรย์พ่นจมูก เบซูโตะ เคลียร์” Besuto QLEARS NASAL SPRAY โดยเป็นนวัตกรรมจากคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล ผนึกความร่วมมือกับศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค)

“สเปรย์พ่นจมูกเบซูโตะ เคลียร์ ผ่านการทดสอบการยับยั้งเชื้อไวรัสจากเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล สามารถยับยั้งเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ อาร์เอสวี รวมถึงไวรัสก่อโรคโควิด-19 ได้มากกว่า 99.9% นอกจากนี้ ยังลดสารก่อภูมิแพ้และลดปริมาณสาร ที่ทำให้เกิดการอักเสบและเป็นสาเหตุของการแน่นคัดจมูกต่างๆ ผ่านการทดสอบโดย ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ (นาโนเทค) เป็นองค์กรกำกับของรัฐ ภายใต้สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)” ภก.ธัชพล กล่าว

เขา กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายในปีแรกของ ผลิตภัณฑ์ใหม่สเปรย์พ่นจมูก เบซูโตะ เคลียร์ ไว้ที่ 100 ล้านบาท ซึ่งเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีในสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังมีการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อยู่ และประชาชนหันมาดูแลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น โดย สเปรย์พ่นจมูก เบซูโตะเคลียร์ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% สามารถใช้อย่างต่อเนื่องได้ทุกวันอย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง

ทั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้จะเติบโตมากกว่า 20% จากปีก่อนที่ทำได้ 1,216 ล้านบาท ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยรายได้ในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 740 ล้านบาท คิดเป็นเติบโต 33% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ขณะที่แนวโน้มในไตรมาส 3/2565 น่าจะดีต่อเนื่อง นอกจากนี้ในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทฯ มีแผนเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขาในพื้นที่เขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งจะส่งผลให้ปีนี้บริษัทฯ มีร้านขายยารวมทั้งสิ้น 36 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่ 34 สาขา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์