อนันดาฯ อัดแคมเปญแรงต่อเนื่อง กระตุ้นกำลังซื้อ ไตรมาสสุดท้ายปี 65 กับแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 8 November 2022

อนันดาฯ อัดแคมเปญแรงต่อเนื่อง กระตุ้นกำลังซื้อ ไตรมาสสุดท้ายปี 65 กับแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE”


อนันดาฯ อัดแคมเปญแรงต่อเนื่อง กระตุ้นกำลังซื้อ
ไตรมาสสุดท้ายปี 65 กับแคมเปญ 
“ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” 
ครั้งสุดท้าย! กับราคาส่งท้ายปี

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า รุกแคมเปญแรงไม่หยุด กระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายของปี พร้อมคัดสรรโครงการคุณภาพมาให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ กับแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” ครั้งสุดท้าย! กับราคาส่งท้ายปี กับ 13 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ทำเลสุดไพร์ม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอและยูนิโอ พร้อมดีลพิเศษ แต่งครบ I ฟรี! ค่าโอนฯ I กู้ 100% I กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ราคาเริ่ม 1.49 – 12.9 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค.นี้

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ส่งแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” ส่งท้ายปีเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯ โดยส่ง 13 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ทำเลสุดไพร์ม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอและยูนิโอ ราคาเริ่ม 1.49 – 12.9 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่ และข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุด

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” ถือเป็นโอกาสของคนอยากมีคอนโดมิเนียม และบ้านพร้อมอยู่ให้สามารถยื่นกู้ได้ 100% และเป็นโอกาสสุดท้ายของมาตรการ LTV ที่จะหมดในสิ้นปีนี้ โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ 13 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ดังนี้

1. โปรโมชั่นแต่งครบ เฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ

2. ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ

3. กู้ได้ 100%

4. กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน

“อนันดาฯ เดินหน้านำเสนอแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการกลับมาจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และไม่หยุดที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้า และมั่นใจว่าแคมเปญในโค้งสุดท้ายของปีจะทำให้การตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์กลับมา และสามารถสร้างยอดขายไตรมาสสุดท้ายได้ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 โดยลูกค้าที่สนใจโครงการที่ร่วมแคมเปญสามารถแวะเยี่ยมชม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์