airasia rewards เปิดตัวพันธมิตรใหม่ เอไอเอ ประเทศไทย มอบคะแนน airasia points ให้ ลูกค้าเอไอเอ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 14 November 2022

airasia rewards เปิดตัวพันธมิตรใหม่ เอไอเอ ประเทศไทย มอบคะแนน airasia points ให้ ลูกค้าเอไอเอ


airasia rewards เปิดตัวพันธมิตรใหม่ เอไอเอ 
ประเทศไทย มอบคะแนน airasia points ให้
ลูกค้าเอไอเอ ผู้ทำประกันชีวิตเอไอเอรายใหม่ 
สามารถรับคะแนน airasia points จากการทำ
ประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพได้แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, 14 พฤศจิกายน 2565 – ด้วยความมุ่งมั่นในการขยายกลุ่มพันธมิตร และสิทธิประโยชน์ให้ครอบคลุมกับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิก ล่าสุด airasia rewards ผู้นำในตลาดด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ airasia Super App ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศ มอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก airasia ที่สนใจทำประกันกับเอไอเอ โดยการมอบคะแนน airasia points สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่ทำประกันชีวิต และประกันสุขภาพ ในแผนประกันที่ร่วมรายการ

นางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย กล่าวว่า แนวโน้มในการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปเนื่องจากเหตุการณ์โรคระบาดที่ผ่านมาล่าสุด ทำให้คนส่วนใหญ่มองหาหลักประกันที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากสถานการณ์ หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้น airasia rewards ได้เล็งเห็นถึงความต้องการในด้านนี้ของตลาด และมองหาพันธมิตรที่จะช่วยตอบโจทย์ เพื่อทำให้สิทธิประโยชน์ของ airasia rewards สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิก airasia ได้อย่างครอบคลุม โดย เอไอเอ ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่ดำเนินการและได้รับความเชื่อถือในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน การร่วมมือกันครั้งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อมอบ airasia points ให้กับสมาชิก airasia และบุคคลทั่วไปที่ทำประกันชีวิต และประกันสุขภาพที่ร่วมรายการกับเอไอเอ ซึ่งนอกจากได้รับความคุ้มครองตามแผนประกันที่ซื้อแล้ว ยังสามารถนำ airasia points ที่ได้รับ มาแลกเป็นดีลสินค้าและบริการ อาทิ เที่ยวบิน โรงแรม บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ คูปองส่วนลดช้อปปิ้ง และดีลไลฟ์สไตล์อื่นๆ อีกมากมาย ถือว่าได้ทั้งความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ และได้เอ็นจอยตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบในคราวเดียว

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรรายใหม่อย่าง airasia rewards ผู้ให้บริการด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้งแบบครบวงจร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอ ไม่เคยหยุดที่จะมองหาพันธมิตรที่มีศักยภาพเพื่อร่วมกันนำเสนอบริการและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยสำหรับความร่วมมือกับ airasia rewards ในครั้งนี้ เราได้ร่วมกันออกแบบสิทธิประโยชน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเรามากที่สุด ซึ่งนับเป็นการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าเอไอเอ และ airasia rewards ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเป็นการมอบความดูแลให้กับลูกค้าของเราอย่างครบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลด้านความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ตลอดจนด้านการใช้ชีวิต เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ลูกค้าใหม่ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เอไอเอ ประเทศไทย และซื้อกรมธรรม์ใหม่ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ผ่านช่องทางตัวแทนประกันชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ 30,000 บาท และได้รับการอนุมัติกรมธรรม์ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 31 มกราคม 2566 จะได้รับคะแนน 15,000 airasia points* ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นเที่ยวบิน โรงแรม อาหารเดลิเวอรี่ และดีลไลฟ์สไตล์อีกมากมาย บน airasia Super App โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Shed9O

ติดตาม airasia rewards ได้ทาง Facebook และ Instagram เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดเกี่ยวกับคะแนน airasia points หรือดาวน์โหลด airasia Super App และสมัครเป็นสมาชิก airasia ได้ฟรีวันนี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดีๆ และเริ่มต้นใช้ชีวิตในแบบซูเปอร์คุ้ม #SuperRewarding ได้ทันที!

*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข กรุณาศึกษาเพิ่มเติมโดยเข้าไปที่ “rewards” บน airasia Super App

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์