อาดิดาส ปล่อยวิดีโอ “The Impossible Rondo” ในโอกาสการแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งสุดท้ายของลิโอเนล เมสซี - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 21 November 2022

อาดิดาส ปล่อยวิดีโอ “The Impossible Rondo” ในโอกาสการแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งสุดท้ายของลิโอเนล เมสซี


อาดิดาส ปล่อยวิดีโอ “The Impossible Rondo” 
ในโอกาสการแข่งขันฟุตบอลโลก
ครั้งสุดท้ายของลิโอเนล เมสซี

กรุงเทพฯ (21 พฤศจิกายน 2565) – อาดิดาส ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่สำคัญของนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก “ลิโอเนล เมสซี” เนื่องในโอกาสการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟา เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022 ด้วยการเปิดตัววิดีโอ “The Impossible Rondo” เรื่องราวตอนใหม่ล่าสุดของแคมเปญ Impossible is Nothing ซึ่งถ่ายทอดภาพในจินตนาการที่แฟนบอลทั่วโลกอยากเห็น กับการที่สุดยอดนักเตะตลอดกาลจะต้องมาเผชิญหน้ากับตัวเขาอีกคนที่มาพร้อมกับทรงผมสไตล์ใหม่ ในชุดแข่งขันทีมชาติอาร์เจนตินา และรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส จากการแข่งขันทั้งหมด 5 ครั้ง ตลอดช่วง 18 ปีที่ผ่านมา

สำหรับวิดีโอดังกล่าวสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ทั้งปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) และการใช้เทคนิคพิเศษ (VFX) ในการทำให้ฝีเท้าของลิโอเนล เมสซี ที่เคยวาดลวดลายในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งก่อนๆ ให้เกิดขึ้นเสมือนจริง รวมถึงการตัดต่อวิดีโอฟุตเทจทั้งในอดีตและปัจจุบันของเมสซีมาผสมรวมกัน นอกจากนี้ ยังมีการใช้ตัวแสดงแทนที่ทำให้เราได้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่างเมสซีกับตัวของเขาเอง เพื่อที่ผู้ชมจะได้เห็นการเตรียมตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกในแต่ละเวอร์ชัน ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 2010 2014 และ 2018 ที่ผ่านมา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์