ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เปิดผังเด็ดปี 2023 ชู 4 ฮีโร่คอนเทนต์ อัดแน่น เต็มอิ่ม ครบรส พร้อมเสิร์ฟผู้ชมทุกกลุ่ม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 18 November 2022

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เปิดผังเด็ดปี 2023 ชู 4 ฮีโร่คอนเทนต์ อัดแน่น เต็มอิ่ม ครบรส พร้อมเสิร์ฟผู้ชมทุกกลุ่ม


ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เปิดผังเด็ดปี 2023 
ชู 4 ฮีโร่คอนเทนต์ อัดแน่น เต็มอิ่ม ครบรส 
พร้อมเสิร์ฟผู้ชมทุกกลุ่ม

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.65 คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวในงานแถลงผังปี 2023 “WORKPOINT ALL- IN 23” ปรากฏการณ์คอนเทนต์ครบรส จัดเต็มแบบไม่ยั้งว่า ในปีหน้าช่องเวิร์คพอยท์ 23 ได้เตรียมคอนเทนต์พรีเมี่ยมสำหรับผู้ชมทุกกลุ่มแบบเต็มอิ่ม ครบรส ตอกย้ำ เจ้าตลาดคอนเทนต์ และจะมีเซอร์ไพรส์ที่เป็น Big Project ทั้งรายการวาไรตี้ กีฬา ละคร ที่ทุ่มงบลงทุน สร้างสรรค์ด้วย Production สุดอลังการ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความสนุก และช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้ชม

คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด ได้กล่าวถึงกลยุทธ์ที่จะทำให้คอนเทนต์ ของช่องเวิร์คพอยท์ 23 เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทุกกลุ่ม โดยชู 4 ฮีโร่คอนเทนต์ ได้แก่ วาไรตี้ กีฬา ละคร ข่าว ที่คัดสรรมาแล้วว่าเด็ด พร้อมกวาดเรตติ้งคนดูทุกกลุ่ม

วาไรตี้ ที่สุดของวาไรตี้แห่งความสุข ความสนุกในแบบเวิร์คพอยท์ โดยในปีหน้าจะมี Big Project ทุกไตรมาส และพบกับการกลับมาของรายการสุดยิ่งใหญ่ที่สร้างตำนานไปแล้วทั่วโลกอย่าง รายการ The Mask 12 (Twelve) การกลับมาอีกครั้งภายใต้ 12 หน้ากากแห่งยุคที่มาพร้อมการต่อสู้ไปกับคณะกรรมการดรีมทีม The Masterpiece เวทีบันลือโลก ที่จับมือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ FOX สื่อบันเทิงระดับโลก ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่มาพร้อมกับโปรดักชั่นจัดเต็มของผู้กำกับแถวหน้าและเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย แท็คทีมกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกขึ้นใหม่เพื่อความภูมิใจของคนไทย ปัญญาปันสุข “พลัง” แห่งการส่งต่อการแบ่งปันจะกลับมาและความเซอร์ไพรส์แห่งการให้อีกมากมาย

กีฬา สุดยอดคอนเทนต์ Sport Entertainment ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด ถูกใจคนไทย ดูสดมันกว่า! ได้รวมไว้แล้วที่ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่เดียว เริ่มด้วยมหกรรมกีฬาของซุปตาร์กับรายการ Sport 7 เจ็ดเกมแข่งดาว รายการที่รวมเหล่าเซเลบริตี้ให้กลายเป็นนักกีฬามืออาชีพ กับการแข่ง 7 กีฬา 7 สนาม กติกาจริง แข่งจริง ถ่ายทอดสดให้ได้มันไปพร้อมกัน มวย RWS ราชดำเนิน เวิล์ด ซีรีส์ รายการมวยสุดมัน จัดเวลาดีช่วงไพร์มไทม์ ศูนย์รวมของนักมวยชื่อดัง การันตีด้วยความมันและดุกว่าเดิม และพิเศษสุดๆ กับ วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกรอบคัดเลือก การแข่งขันวอลเลย์บอลทัวร์นาเมนต์สำคัญเพื่อคว้าชัยสู่โอลิมปิก ช่องเวิร์คพอยท์ถ่ายทอดสดทุกแมตช์การแข่งขันของนักตบ สาวไทย

ละครเวิร์คพอยท์ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – พุธ กับละครที่ดูได้ ทั้งครอบครัว เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูเพลิน สนุกครบรส ทั้งดราม่า ตลก ซึ้ง แอคชั่น โดยได้นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมเล่น ประเดิม 6 เรื่อง นางนาค สะใภ้พระโขนง จากตำนานที่คุ้นเคย สู่การนำเสนออีกแง่มุมที่ไม่เคยถูกเล่าขาน นำแสดงโดย “เก้า จิรายุ” ประเดิมคู่ “มายด์ 4EVE” ที่ผันตัวมาเล่นละครพีเรียดเรื่องแรก และต้องปะทะกับนักแสดงมากฝีมือ “ต๊งเหน่ง รัดเกล้า” ที่จะเปลี่ยนภาพจำของผู้หญิงที่ชื่อ “นาค” ไปตลอดกาล ครูเพ็ญศรีกับ เลดี้ปอบ จากคาแร็คเตอร์ครูเพ็ญศรีในซิตคอมตลกหกฉาก มาลงจอเป็นละครโทรทัศน์พร้อมกับเรื่องราวสนุก ๆ โดย “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ผู้ถ่ายทอดบทบาทครูเพ็ญศรี ที่ถูกอกถูกใจกลุ่มเด็กและวัยรุ่น ที่พร้อมเผชิญหน้าปอบสาวแสนสวย “แพท ณปภา” ในฐานะครูคนใหม่ กับความวุ่นวายในโรงเรียนที่ได้ อ๊ะอาย 4EVE, ตาออม 4EVE, ไนกี้ นิธิดล และอีกมากมาย ที่รอให้ครูเพ็ญศรีจัดการ แม่สื่อโลโซ เรื่องของการจับคู่ความรักแบบไม่ต้องอาศัยกามเทพ เพราะถ้าอยากมีรัก แค่ทักทีมแม่บ้านผู้ปราดเปรื่อง ก็พร้อมจับคู่ให้!! กับการแมตช์เคมีพระนางสุดลงตัว “เป้ อารักษ์” และ “พีค ภัทรศยา” ในบทคนรับใช้บ้านคุณหนูไฮโซ เพื่อภารกิจลับจับคู่ให้เจ้านาย… ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น เมื่อโลกไม่เคยหยุดหมุน เปิดกว้าง และหลากหลาย ผู้นำชุมชนยุคใหม่ก็ต้องเปลี่ยนได้!!! ตำนานแบบสับ ๆ กับ ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น ผู้ใหญ่บ้านที่เบิกบานที่สุดในปฐพี จึงเกิดขึ้น… และต้อง “รัศมีแข ฟ้าเกือล้น” เท่านั้น!! กับการรับบทบาทนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก พร้อมกับบทบาทสุดหิน พร้อม “จี๋ สุทธิรักษ์” และนางเอก “ญดา นริญดา” รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตลก ปฏิบัติการลับ กับภารกิจการแฝงตัว เพื่อลบล้างความชั่วและพาคุณไปพบเจอกับความมันครบทุกรสชาติ ท่ามกลางเสียงระเบิด ความรัก และควันปืน… ที่เป็นการประเดิมละครเรื่องแรกทางช่องเวิร์คพอยท์23 ของ “นิว วงศกร” ประกบนางเอกสาวน้องใหม่ ดีกรีนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ ทีมชาติไทย “น้ำตาล วิลาสินี” และส่งท้ายด้วย นางทาสหัวทอง แม่ค้าออนไลน์หัวใส ที่อยู่ ๆ ก็วาร์ปไปในยุค ร.5 พร้อมกับมือถือ 1 เครื่อง งานนี้เธอต้องหาวิธีเอาตัวรอดด้วย 5G และกูเกิ้ล เพื่อไถ่ถอนตัวเอง และทาสหนุ่มเป็นไทให้ได้… มินนี่ ภัณฑิรา และ โอบนิธิ ขอพาทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัสชีวิตทาสในละครกันบ้าง และยังต้องมาประชันบทบาทกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ แซม ยุรนันท์ ในบทบาทของคุณหลวงแสนร้าย ที่คอยกดขี่ทาสในเรือนไปอีก…

ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ที่จะเข้มข้นและเต็มอิ่มกว่าเดิม พร้อมเป็นเพื่อนคุณทุกที่ทุกเวลา ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทั้งข่าวหลักและข่าวบันเทิงที่เพิ่มช่วงเวลามากขึ้น เรียกได้ว่าดูข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ไม่ตกกระแสแน่นอน และยังคงยืนหยัดเป็นกระบอกเสียงเคียงข้างทุกความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนภายใต้จุดยืน “ช่วยคนไทย และไขความจริง”

และทั้งหมดนี้คือปรากฏการณ์ความบันเทิงอัดแน่น เต็มอิ่ม ครบรส จากช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ผู้ชมจะได้เห็นในปี 2023 ปักหมุดรอชมความสนุกที่จะเสิร์ฟถึงหน้าจอเพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความสนุกไปด้วยกัน



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์