มาฟังเพลงรักดนตรีสนุก ๆ ”ไวกว่านี้ (12:30)” ของ ห้าหนุ่มทุ่งข้าวโพด “คอร์นบอย” Cornboi กับเรื่องเซอร์ไพรส์ในวันนัดพบ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 16 November 2022

มาฟังเพลงรักดนตรีสนุก ๆ ”ไวกว่านี้ (12:30)” ของ ห้าหนุ่มทุ่งข้าวโพด “คอร์นบอย” Cornboi กับเรื่องเซอร์ไพรส์ในวันนัดพบ



มาฟังเพลงรักดนตรีสนุก ๆ ”ไวกว่านี้ (12:30)” ของ
ห้าหนุ่มทุ่งข้าวโพด “คอร์นบอย” 
Cornboi กับเรื่องเซอร์ไพรส์ในวันนัดพบ

เด็กหนุ่มห้าคนจากชมรสมดนตรีของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภูมิ – ภูมิ โชติทิฆัมพร – ร้องนำ, โฟน – ศุภณัฐ เผ่าละมาน – เบส, เสิร์ช – จักรพงศ์ จิตรทรัพย์ – กีต้าร์, บอย – ณัฐพงษ์ แสงสว่าง – กีต้าร์ และเสือ – อภิสิทธิ์ ศรีแย้ม – กลอง กลายเป็นที่รู้จักในนาม คอร์นบอย (Cornboi) วงดนตรีพ็อป เจ้าของเพลงดังในกลุ่มคนฟัง ที่สรรหาความแปลกใหม่ “หน้าร้อน (Summer)” ที่ยอดชมมิวสิกวิดีโอสูงถึงกว่า 2 ล้านครั้ง, “สิ่งที่เธอพูดออกมา (Guilty)” หรือ “Postcard”

ความสำเร็จที่ได้รับ ทำให้ “คอร์นบอย” ได้เป็นศิลปินในสังกัดเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด และปล่อยซิงเกิลออกมาให้ฟังกันไปแล้ว 2 เพลง “เป็นเพียงเพราะ (Reminisce)” เพลงช้าอารมณ์เหงาๆ กับ “โบจจิ (Rainy)” เพลงสำหรับคนเศร้าที่ชีวิตเจอแต่อะไรร้าย ๆ เข้ามาหา ที่ต่างก็โดนใจคนฟัง จนทำให้พวกเขามีแฟนเพลงติดตามมากขึ้น
และใน “ไวกว่านี้ (12:30)” ซิงเกิลที่สามของพวกเขาจะนำเสนออีกด้านของตัวเองให้แฟน ๆ ได้รับรู้ เพราะครั้งนี้ คอร์นบอยมาพร้อมกับดนตรีสนุก ๆ สดใส และมุมมองในด้านบวกกับความรัก และชีวิต

“เคยเป็นเหมือนกันไหม หลายๆ ครั้งที่เราตื่นสายในวันที่มีนัด แล้วต้องรีบทำทุกอย่างให้ทันตามเวลา ก็จะต้องมีเรื่องมาขัดขวางความรีบของเราทุกครั้งไป ก็เหมือนเรื่องราวในชีวิตที่บางครั้งก็ไม่ได้ เป็นไปตามแพลนที่เราวางไว้ และสุดท้ายก็พบว่าบางที…คนที่สายที่สุด อาจจะไม่ใช่เราก็ได้นะ” หนุ่ม ๆ คอร์นบอยว่าเอาไว้ถึงที่มาของเพลงนี้

นอกจากอารมณ์เพลงจะแตกต่างจากสองซิงเกิลแรกแล้ว “ไวกว่านี้ (12:30)” ยังแสดงถึงความคมคายในการแต่งเพลงของ “คอร์นบอย” ที่นำเสนอเรื่องราวความรัก-การนัดพบ และประสบการณ์ชีวิตควบคู่กันไปได้อย่างลงตัว นอกเหนือไปจากการเขียนเมโลดี้ที่ลื่นไหล การเรียบเรียงดนตรี ที่สัมผัสบรรยากาศและความรู้สึกดี ๆ ได้อย่างเต็มที่

มิวสิกวิดีโอ “ไวกว่านี้ (12:30)” ก็ทำออกมาได้น่ารัก กับเรื่องราวการเดินทางไปส่งนม คอร์นบอย (ส่งนมคอร์นมิลค์ ป่ะคะ? ^^’) ให้ทันเวลา ของไรเดอร์หนุ่มหมวกแดง ที่ต้องเจออุปสรรคมากมาย ซึ่งดูมีชีวิตชีวา มาในอารมณ์ฟีลกู๊ด เช่นเดียวกับเพลง ซึ่งชมกันได้แล้วที่ ยูทูบ: Wayfer Records เช่นเดียวกับเพลงอื่น ๆ ของพวกเขา

และฟัง “ไวกว่านี้ (12:30)” รวมถึงสองซิงเกิลแรกของคอร์นบอยกันได้ จากบริการทุกสตรีมิงชั้นนำทั่วไทย: https://cornboi.lnk.to/1230 โดยไม่ต้องนัดเอาไว้ เพราะฟังกันได้เลยวันนี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์