ไทยเวียตเจ็ท ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ – ฟู้โกว๊ก เดินหน้าฟื้นการ ท่องเที่ยวระหว่างประเทศ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 13 October 2022

ไทยเวียตเจ็ท ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ – ฟู้โกว๊ก เดินหน้าฟื้นการ ท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

ไทยเวียตเจ็ท ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์
 สุวรรณภูมิ – ฟู้โกว๊ก เดินหน้าฟื้นการ
ท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

(กรุงเทพฯ, 13 ตุลาคม 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - ฟู้โกว๊ก ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฟู้โกว๊ก พร้อมการต้อนรับจากคณะผู้บริหารท้องถิ่นประจำหวัดเกียนยาง เมืองฟู้โกว๊ก ท่าอากาศยานฟู้โกว๊ก และคณะผู้บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท

ผู้โดยสารกลุ่มแรกได้รับการต้อนรับด้วยของที่ระลึกจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ณ เคาน์เตอร์เช็คอิน สนามบินสุวรรณภูมิ และได้รับการต้อนรับบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ด้วย บั๋นหมี่ หรือ แซนวิซสไตล์เวียดนาม เสิร์ฟร้อนโดยพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินฯ พร้อมด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นบัตรกำนัลบัตรโดยสารแบบไป-กลับ ระหว่างประเทศจำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 1 ที่นั่ง บรรยากาศบนเที่ยวบินดังกล่าวอบอวลด้วยความสุขและความสนุกสนานตลอดการเดินทาง

เที่ยวบินที่ VZ980 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เดินทางถึง ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฟู้โกว๊กอย่างปลอดภัย พร้อมการจัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินดังกล่าวด้วยอุโมงค์น้ำ และการแสดงเชิดสิงโตเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน พร้อมกันนี้ เที่ยวบินดังกล่าวยังได้รับเกียรตินำคณะเอกอัครราชทูตประจำประเทศไทย โดยมี นายฟาญ จี๊ ทัญ เอกอัครราชทูตเวียดนามประจำประเทศไทย กลุ่มนักธุรกิจรายใหญ่ของประเทศไทย ร่วมเดินทางไปเยี่ยมชมและทำงานร่วมกับคณะผู้บริหารท้องถิ่นประจำจังหวัดเกียนยาง เพื่อเพิ่มโอกาสการลงทุนและความร่วมมือ พร้อมด้วยกลุ่มบริษัทท่องเที่ยว บริษัททัวร์ และบล็อกเกอร์จากประเทศไทยเข้าร่วมทริปที่จัดโดยสายการบินฯ และ โรงแรมเครือวินเพิร์ล (Vinpearl) เพื่อชมความงดงามตามธรรมชาติของเกาะเพิร์ล และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการท่องเที่ยวอันน่าทึ่ง อาทิ กระเช้าลอยฟ้า สวนสนุก สวนสัตว์ซาฟารี และการแสดงทางวัฒนธรรม

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า "การเปิดให้บริการเส้นทางบินระหว่างสุวรรณภูมิ และ ฟู้โกว๊กของสายการบินไทยเวียตเจ็ทในวันนี้เป็นหมุดหมายสำคัญของสายการบินฯ ที่แสดงถึงปณิธานหลักในการยกระดับการเชื่อมต่อทางอากาศในระดับภูมิภาค เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สยายปีกขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อมต่อไทยและเวียดนามด้วยอีกหนึ่งเส้นทางบินใหม่ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสารของทั้งสองประเทศ เราเชื่อมั่นว่าเส้นทางบินใหม่นี้จะมีส่วนอย่างมากในการเชื่อมต่อประชาชนระหว่างสองประเทศ พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศในภาพรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อความต้องการการเดินทางเพิ่มสูงขึ้น"


ในช่วงแรก เที่ยวบินจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฟู้โกว๊ก จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ใช้เวลาในการเดินทาง 1 ชั่วโมง 15 นาที ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้


หมายเลขเที่ยวบิน 

ต้นทาง 

ปลายทาง 

ออกเดินทาง 

ถึงปลายทาง 

วันที่ให้บริการ 

VZ980 

กรุงเทพฯ 

ฟู้โกว๊ก 

09:45 

11:00 

จันทร์/พุธ/ศุกร์/อาทิตย์ 

VZ981 

ฟู้โกว๊ก 

กรุงเทพฯ 

12:00 

13:20 



พร้อมกันนี้ ผู้โดยสารบนเที่ยวบินแรกจาก ฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) สู่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากตัวแทนผู้บริหารของสายการบินไทยเวียตเจ็ท เมื่อเดินทางถึง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมการต้อนรับด้วยของที่ระลึกเป็นกระเป๋าจากศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center Bangkok) และบัตรกำนัลใช้สำหรับขนมเบื้อง ณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ประเทศเวียดนามเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายยอดนิยมในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยภูมิประเทศอันสวยงาม และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ฟู้โกว๊ก คือเกาะสวรรค์ขนาดใหญ่ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม ประกอบด้วยทะเลน้ำใสสีเทอร์ควอยซ์ หมู่บ้านชาวประมง กระเช้าลอยฟ้า รวมถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและวัฒนธรรม ขณะที่กรุงเทพมหานคร โดนเด่นด้วยทัศนียภาพอันสวยงามขณะล่องเรือชิมวิวบนแม่น้ำเจ้าพระยา ความตระการตาของพระบรมมหาราชวัง และความมีชีวิตชีวาของตลาดนัดกลางคืน

ขณะนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและประเทศเวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์

ไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม อาทิ ฟูกุโอกะ (ญี่ปุ่น) ฟู้โกว๊ก (เวียดนาม) ไทเป และอัห์มดาบาด (อินเดีย) มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อตอบสนองความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง


เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล "สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563" จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล "สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564" โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง th.vietjetair.com

เกี่ยวกับวินเพิร์ล:

วินเพิร์ล คือ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวรายใหญ่ของเวียดนาม เป็นเจ้าของโรงแรม 5 ดาวระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม พร้อมด้วยบริการรีสอร์ท สปา ศูนย์การประชุม บริการอาหารและเครื่องดื่ม บริการแหล่งพักผ่อนเพื่อความบันเทิง อาทิ สนามกอล์ฟ และเครือสวนสนุกวินเพิร์ล สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก วินเพิร์ลมีสถานประกอบการณ์ตั้งอยู่ในตำแหน่งซึ่งล้วนเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในประเทศเวียดนาม หลังจากสั่งสมประสบการณ์ในการดำเนินงานกว่า 18 ปี ปัจจุบัน เครือวินเพิร์ลเป็นเจ้าของสถานประกอบการณ์กว่า 47 แห่ง ใน 17 จังหวัดของประเทศเวียดนาม ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 35 แห่ง ห้องพักและวิลล่ากว่า 18,500 ห้อง ธีมปาร์ค 3 แห่ง สวนสนุก 2 แห่ง สวนสัตว์ซาฟารี 2 แห่ง และสนามกอล์ฟ 4 แห่ง โดยปณิธานหลักของบริษัท คือ การเดินหน้าขยายเครือข่ายสถานประกอบการณ์เพื่อให้บริการต่อไปทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์