“มนต์เลิฟสิบหมื่น”หนังรักขายขำ ฮากันให้กราม ค้าง ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาด 23 ตุลาคมนี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 18 October 2022

“มนต์เลิฟสิบหมื่น”หนังรักขายขำ ฮากันให้กราม ค้าง ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาด 23 ตุลาคมนี้


“มนต์เลิฟสิบหมื่น”หนังรักขายขำ ฮากันให้กราม
ค้าง ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาด 23 ตุลาคมนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมเสิร์ฟความสนุกกับ “มนต์เลิฟสิบหมื่น” ภาพยนตร์แนวมิวสิคัลโรแมนติกคอมเมดี้ของ “โต๊ะ พันธมิตร” ผู้กำกับอารมณ์ดี ร่วมด้วย นิว-ชัยพล, แพรว-เฌอมาวีร์, แจ๊ส ชวนชื่น, บูม-ชญาภา,ปูไข่-พงศ์สิรี, สน-สนธยา และ ปั๋ง-ประกาศิต ที่จะมาสร้างความหรรษาให้ฮากลิ้งไปกับมุขตลกรัวไม่ยั้งจากทีมพากย์พันธมิตร จนต้องยกให้เป็นหนังฮาแรงแห่งปีที่ไม่ดูไม่ได้แล้ว



“มนต์เลิฟสิบหมื่น” ว่าด้วยเรื่องราวของ ไอ้คล้าว (นิว-ชัยพล) ที่กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ ทองกวาว (แพรว-เฌอมาวีร์) แต่ทว่ารักครั้งนี้กลับไม่เป็นที่พอใจของว่าที่พ่อตาอย่าง ทองก้อน (ปั๋ง-ประกาศิต) จึงประกาศว่าจะยกลูกสาวให้ แต่ต้องมีสินสอดสิบหมื่นมาสู่ขอเท่านั้น แล้วหนุ่มบ้านนาอย่างไอ้คล้าวจะหาเงินมาจากไหนกัน งานนี้ เพื่อนรักอย่าง ไอ้แว่น (แจ๊ส ชวนชื่น), บุปผา (บูม-ชญาภา), ไก่ชนขี้เรื้อนคู่ใจ และเพื่อนร่วมแก๊งค์ “วงบรรเลงบันลือ”จึงรวมหัวกันวางแผนหาทางช่วยเหลือไอ้คล้าวเพื่อนรักอย่างสุดพลัง และทำให้ “มนต์เลิฟสิบหมื่น” ของ “พี่คล้าว-น้องทองกวาว” ได้สมดั่งใจปองแต่งงานกันเสียที ต้องไม่พลาดชมความสนุกในภาพยนตร์ “มนต์เลิฟสิบหมื่น” วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์