T-Evergreen Adventure ผู้นำการจัดจำหน่าย เต็นท์รีสอร์ต ครอบคลุมพื้นที่ 98% ของประเทศไทย เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ สวยโดดเด่นสไตล์ Glamping - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 4 October 2022

T-Evergreen Adventure ผู้นำการจัดจำหน่าย เต็นท์รีสอร์ต ครอบคลุมพื้นที่ 98% ของประเทศไทย เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ สวยโดดเด่นสไตล์ Glamping



T-Evergreen Adventure ผู้นำการจัดจำหน่าย
เต็นท์รีสอร์ต ครอบคลุมพื้นที่ 98%
ของประเทศไทย เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ 
สวยโดดเด่นสไตล์ Glamping

บริษัท ที-เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด (T-Evergreen Adventure Co., Ltd.) ผู้นำการจัดจำหน่ายเต็นท์รีสอร์ตของประเทศไทย ที่มีหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ 98% ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ ด้วยประสบการณ์ด้านเต็นท์มานานกว่า 30 ปี

นายอีเธิน อ๋อง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที-เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ ทำการจัดจำหน่ายเต็นท์รีสอร์ตหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมพื้นที่ 98% ของประเทศไทย ยกระดับผู้ประกอบการรีสอร์ตได้อย่างโดดเด่นในไลฟ์สไตล์ Glamping (Glamorous Camping) ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม แปลกใหม่สะดุดตา สามารถตกแต่งได้หลายสไตล์ ติดตั้งง่าย ใช้เวลาน้อย ทนทาน อีกทั้งบริษัทให้คำปรึกษาแนะนำผลิตภัณฑ์ และมีบริการดูแลหลังการขาย โดยมุ่งเน้นประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับเป็นสิ่งสำคัญ โดยพร้อมให้บริการ ครบ จบทุกขั้นตอน จึงเป็นที่ชื่นชอบและลูกค้าตอบรับอย่างดีมาก ด้วยคุณภาพสินค้าและบริการของเรา สินค้าของเราจึงเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ อาทิ พม่า ลาว กัมพูชา และออสเตรเลีย ส่งผลให้ลูกค้าจำนวนมากให้ความไว้วางใจกับ ที-เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ อย่างต่อเนื่องตลอดการดำเนินธุรกิจกว่า 30 ปี

เต็นท์โดม (Geodesic Dome Tent) ปัจจุบันเป็นที่นิยมของลูกค้าอย่างแพร่หลาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของบริษัท เนื่องจากรูปลักษณ์ที่มีความสวย คลาสสิค สามารถ มองวิวได้ 180 องศา ทนแดด ทนฝนได้ดี รวมถึงมีขั้นตอนการติดตั้งที่ง่าย สะดวกสบาย สามารถตกแต่งได้หลายสไตล์ มีหลากหลายขนาด ตอบสนองความต้องการของลูกค้า มีขนาดตั้งแต่ 4 เมตร ถึง 30 เมตร ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติในสไตล์ Glamping และเป็นที่นิยมสำหรับนักลงทุนทำธุรกิจรีสอร์ต ด้วยจุดเด่นที่มีรูปลักษณ์คลาสสิค มีความคุ้มค่า และคืนทุนเร็ว รวมถึงค่าใช้จ่ายประหยัดมากกว่าการสร้างสิ่งปลูกสร้างแบบถาวร เช่น อาคาร หรือ บ้าน ซึ่งคุ้มค่าในด้านต้นทุนและเวลาอีกด้วย

นายอีเธิน อ๋อง ยังกล่าวอีกว่า ด้วยประสบการณ์ด้านเต็นท์ที่มีมานานกว่า 30 ปี ที่ตนได้ทำด้วย ใจรัก มีความมุ่งมั่นพัฒนาเต็นท์และการนำเสนอเต็นท์ในรูปแบบใหม่ๆ พัฒนาเทคโนโลยีวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงประโยชน์และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างสูงสุด ปัจจุบันบริษัทฯ มีเต็นท์รีสอร์ตหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร อาทิ เต็นท์โดม (Geodesic Dome Tent), เต็นท์สไตล์มองโกล (Yurt Tent), เต็นท์ทรงเปลือกหอย (Shell Tent), เต็นท์ซาฟารี (Safari Tent) และเต็นท์กระโจม (Bell Tent) ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับผู้ประกอบกิจการรีสอร์ต, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ และอื่นๆ

บริษัทที-เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด มีผลิตภัณฑ์มากมายที่เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์รีสอร์ต, เต็นท์หลังคารถ และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งต่างๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02-319-4489 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00น. สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.T-Evergreenoutdoor.com หรือเพจ Facebook: T-Evergreen Adventure



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์