พลังคนโสดรวมตัว มันส์ล้นฮอลล์ ในงาน SangSom Present Single Festival 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 20 October 2022

พลังคนโสดรวมตัว มันส์ล้นฮอลล์ ในงาน SangSom Present Single Festival 2022



พลังคนโสดรวมตัว มันส์ล้นฮอลล์ ในงาน 
SangSom Present Single Festival 2022

พลังคนโสดไม่เคยแผ่ว จัดเต็มกันเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน กับ 13 ศิลปิน ชั้นนำใน SangSom Present Single Festival 2022 ได้แก่ SLOT MACHINE, STAMP, MEAN, SARAH SALOLA, NINEW, FELLOW FELLOW, WAN WANWAN, SLAPKISS, MIRRR, PATRICKANANDA, ANATOMY RABBIT, SAFEPLANET และ ALREADY DEADD ที่มาปิดท้ายงานอย่างสนุกสนาน ทั้ง 13 ศิลปินขนทั้งเพลงฮิต แสงสีเสียง พร้อมได้ฟังเพลงพิเศษประจำงานนี้ “โสดมาก” โดยวง MEAN feat. SARAH SALOLA ได้ใจทีมคนโสดทุกทีมเป็นอย่างมาก






กิจกรรมในงาน ไม่ว่าจะเป็น สอยดาวหาคู่ และ ดูดวงความรักในบูธศูนย์วิจัยความโสดโดนใจทุกคนโสดในงาน สมกับ ฆSlogan(สโลนแกน) ของงาน “ระวังคุณจะไม่โสดกลับไป” อีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างมิติใหม่ให้กับงานคอนเสิร์ต คือ เป็นคอนเสิร์ตปลอดขยะ ทุกคนพร้อมใจกัน “แยก เท คว่ำ” ขยะอย่างเป็นระเบียบ คนโสดก็รักษ์โลกไม่แพ้ใครนะ




ZAAP WORLD ผู้จัดขอขอบคุณคนโสดทุกคนที่มาเติมเต็มงานนี้ให้เป็น Festival ที่รวมคนโสดไว้มากที่สุด แล้วพบกันใหม่ในปีหน้า ติดตามความเคลื่อนไหวของ ZAAP WORLD จะมีอีเว้นท์สนุก ๆ ให้มันส์กันอีกมากมายแน่นอน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์