ซี อาร์ ซี สปอร์ต เปิดตัว RunmaxX by Supersports ร้านรองเท้าวิ่งแห่งใหม่ ตอบโจทย์ ความต้องการรองเท้าวิ่งที่เพิ่มสูงขึ้น - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 23 October 2022

ซี อาร์ ซี สปอร์ต เปิดตัว RunmaxX by Supersports ร้านรองเท้าวิ่งแห่งใหม่ ตอบโจทย์ ความต้องการรองเท้าวิ่งที่เพิ่มสูงขึ้น


ซี อาร์ ซี สปอร์ต เปิดตัว RunmaxX by 
Supersports ร้านรองเท้าวิ่งแห่งใหม่ ตอบโจทย์
ความต้องการรองเท้าวิ่งที่เพิ่มสูงขึ้น

ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดตัวสโตร์รองเท้าวิ่งแห่งใหม่ RunmaxX by Supersports ซึ่งตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 สาขา พระราม 3 เพื่อรองรับความความต้องการรองเท้าวิ่งในประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างสูง


เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตแอคทีฟ และทำกิจกรรมเอาต์ดอร์กันอย่างมาก ซึ่งการกลับมาทำกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้สร้างให้เกิดความต้องการที่เพิ่มขึ้นในรองเท้าวิ่ง ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

ซี อาร์ ซี สปอร์ต เล็งเห็นการฟื้นตัวของเซกเมนต์รองเท้าวิ่ง โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งการเปิดสโตร์รองเท้าวิ่งในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพียงตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น แต่รวมถึงการสนับสนุนให้ทุกคนมีแนวทางการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดี ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายืนหยัดมาตลอด”

RunmaxX by Supersports ออกแบบขึ้นมาเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าเกี่ยวกับรองเท้าวิ่ง โดยได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Nike, Adidas, HOKA One, Saucony, ASICS, New Balance, Skechers และ Reebok ไว้ที่สโตร์แห่งนี้ เพื่อให้บรรดานักวิ่งได้รับประสบการณ์จากการช็อปปิ้งที่ครบวงจร ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้า RunmaxX by Supersports จะได้พบกับรองเท้าวิ่งสายทำเวลาและความเร็วที่ได้รับความนิยม อย่างเช่น HOKA Rocket X, Hoka Carbon X, Saucony Endorphin Pro 3 รวมไปถึงสีพิเศษของรองเท้า HOKA รุ่น Rincon ทั้งหมดนี้พร้อมให้นักวิ่งทุกคนได้ทดลองสวมใส่ นอกจากนี้ ซี อาร์ ซี สปอร์ต มีแผนที่จะนำรองเท้าแบรนด์อื่นๆ อาทิ Puma และ Craft เข้ามาจัดจำหน่ายเพิ่มเติม

ด้วยพื้นที่ครอบคลุมกว่า 230 ตารางเมตร ภายในศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 สาขา พระราม 3 ซึ่งนอกจากรองเท้าวิ่งแล้ว RunmaxX by Supersports พร้อมนำเสนอเสื้อผ้า และอุปกรณ์ครบทุกแบบทุกสไตล์ จาก แบรนด์ต่างๆ ได้แก่ INJINJI, Compressport, LP Support, S Sports, Garmin, Suunto และ Fitbit นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถทดลองใช้บริการ Run Lab เพื่อวิเคราะห์รูปทรงของเท้าและการก้าวเท้าด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อให้มั่นใจว่ารองเท้าที่เลือกจะพอดีกับเท้ามากที่สุด พร้อมกับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของเราให้แก่ลูกค้าในการเลือกรองเท้าที่เหมาะสม

เพื่อร่วมฉลองการเปิดสโตร์ใหม่ ทุกการซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท จะได้รับหมวกใส่วิ่งมูลค่า 450 บาท พร้อมด้วยส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 15% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์