รถดีเด็ด ออโต้ เปิดตัว RDD Showroom สาขา ถนนสุรวงศ์ โชว์รูมรถยนต์มือสองเกรด พรีเมียมดีมากใจกลางเมือง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 20 October 2022

รถดีเด็ด ออโต้ เปิดตัว RDD Showroom สาขา ถนนสุรวงศ์ โชว์รูมรถยนต์มือสองเกรด พรีเมียมดีมากใจกลางเมือง



รถดีเด็ด ออโต้ เปิดตัว RDD Showroom สาขา
ถนนสุรวงศ์ โชว์รูมรถยนต์มือสองเกรด 
 พรีเมียมดีมากใจกลางเมือง

คณะผู้บริหาร บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร (ซ้ายสุด) , นางอาทินันท์ พีชานนท์ รองประธานกรรมการบริหาร (กลางซ้าย) และ ดร.อภิชัย บุญธีรวร กรรมการ (กลางขวา) ร่วมแสดงความยินดีในวันเปิดตัว RDD Showroom สาขาถนนสุรวงศ์ โชว์รูมรถยนต์มือสองเกรดพรีเมียมใจกลางเมือง ของ บริษัท รถดีเด็ด ออโต้ จำกัด

บริษัท รถดีเด็ด ออโต้ จำกัด ในเครือของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดตัว “RDD Showroom สาขาถนนสุรวงศ์” โชว์รูมจำหน่ายรถยนต์มือสองเกรดพรีเมียมที่การันตีคุณภาพ ตรวจเช็กสภาพรถโดยผู้เชี่ยวชาญ เลขไมล์แท้เช็กประวัติได้ทุกคัน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความอุ่นใจของลูกค้าในการซื้อรถยนต์มือสอง

นายฐานิศร กาญจนกูล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท รถดีเด็ด ออโต้ จำกัด หนึ่งในธุรกิจของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เปิดเผยว่า RDD Auto หนี่งในผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยรถยนต์หลากหลายประเภทจากรถยนต์เช่าองค์กรที่หมดสัญญาและรถผู้บริหารสภาพดี มีการตรวจเช็กคุณภาพของรถก่อนนำออกมาจำหน่าย โดยในปี 2564 ทาง RDD Auto สามารถขายรถยนต์มือสองจำนวนกว่า 4,200 คัน สร้างรายได้กว่า 1,600 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตร้อยละ 60 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าบริษัทมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ซึ่งส่งผลให้ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าในตลาดรถยนต์มือสองเป็นอย่างดี

จุดเด่นของ RDD Auto คือเรื่องของทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดยมีโชว์รูมสาขาแรกตั้งอยู่ที่ถนนเทพารักษ์ ต่อมาบริษัทได้เล็งเห็นว่าเพื่อเป็นการขยายไปยังกลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มคนในเมือง จึงได้เปิด RDD Showroom สาขาที่ 2 บนถนนสุรวงศ์แห่งนี้ ซึ่งลูกค้าสามารถเดินทางได้สะดวกและเข้าชมรถมือสองได้ง่าย เป็นการเพิ่มโอกาสการจำหน่ายให้มากยิ่งขึ้น

เรื่องการตรวจสอบคุณภาพ รถในโชว์รูมของ RDD Auto ทุกคันมีการตรวจเช็กสภาพมากถึง 344 จุด ผ่านการรับประกันโดย Goo Inspection ซึ่งเป็นบริษัทที่ตรวจสอบรถยนต์ใช้แล้วชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับกลุ่มรถยนต์ที่จำหน่ายเน้นเป็นกลุ่มรถเก๋งยอดนิยมในตลาด เช่น Toyota Yaris Ativ , Toyota Corolla Altis และรถระดับ Premium เช่น Toyota Camry , Toyota Alphard , Honda Accord , BMW Series 5 เป็นต้น โดยรถยนต์มือสองทุกคันสามารถตรวจสอบประวัติการใช้งาน และมีบริการสินเชื่อรถยนต์อัตราดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ

ส่วนนโยบายการรับประกันความพึงพอใจ ทางบริษัทมี Auto Warranty ซึ่งเป็นการรับประกันทั้งเครื่องยนต์ เกียร์ และระบบต่างๆ หากเกิดความเสียหายสามารถนำรถเข้าซ่อมได้ในศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน มูลค่าความคุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท รับประกันตัวรถฟรี! 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร พร้อมทั้งมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ

“เป้าหมายต่อไปของ RDD Auto คือการขยายโชว์รูมรถยนต์มือสองเกรดพรีเมียม เพิ่มเติมจากถนนสุรวงศ์ ไปยังบริเวณถนนสายหลักอื่นๆ ที่เป็นแหล่งศูนย์รวมรถยนต์มือสอง ด้วยแนวคิดที่รถทุกคันต้องผ่านการดูแลรักษาเป็นอย่างดี เลขไมล์แท้ กล้าโชว์ประวัติการใช้งาน พร้อมด้วยการบริการอย่างโปร่งใสตรงไปตรงมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพพร้อมการดูแลแบบครบวงจร และสร้างความไว้วางใจใน RDD Auto ตัวจริงเรื่องรถ มือสอง” นายฐานิศร กล่าว



สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์มือสองใน RDD Showroom หรือรับฟังข้อเสนอต่างๆ สามารถติดตามได้ผ่านหลายช่องทาง ดังนี้

· Facebook: RDD Car Center
· Instagram: rdd_car_center
· Tiktok: Rdd.Car.Center

· RDD Hotline โทร 06-5540-9988 ติดต่อได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนัก ขัตฤกษ์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์