Paramore (พารามอร์) กลับมาแล้ว กับซิงเกิล ใหม่ “This Is Why” และอัลบั้มเปิดจองล่วงหน้าแล้ว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 12 October 2022

Paramore (พารามอร์) กลับมาแล้ว กับซิงเกิล ใหม่ “This Is Why” และอัลบั้มเปิดจองล่วงหน้าแล้ว



Paramore (พารามอร์) กลับมาแล้ว กับซิงเกิล
ใหม่ “This Is Why” 
และอัลบั้มเปิดจองล่วงหน้าแล้ว

Paramore (พารามอร์) วงร็อครางวัล Grammy เจ้าของยอดขายระดับแพลตินั่ม ว่างเว้นจากการปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมา ตั้งแต่ปี 2017 จนเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขาก็เผยข่าวดีให้กับแฟนเพลงได้รับรู้ เมื่อสามสมาชิกของวง Taylor York (เทย์เลอร์ ยอร์ก), Hayley Williams (เฮย์ลีย์ วิลเลียมส์), Zac Farro (แซ็ก ฟาร์โร), กลับมาเข้าห้องอัดทําาเพลงกันแล้ว

และวันนี้ข่าวดีที่ยิ่งกว่าก็ตามมา เพราะซิงเกิลแรกจากการทํางานในครั้งนั้น “This Is Why” ถูกปล่อยออกมาให้ฟังเรียบร้อย “’This Is Why’ เป็นเพลงท้าย ๆ เลยที่เราแต่งกัน บอกจากใจจริงเลยนะ ฉันล้ากับการเขียนเนื้อร้องมาก แต่ Taylor ทําให้ Zac กับฉันเชื่อมั่นว่า เราน่าจะสานต่อไอเดียสุดท้ายให้กลายเป็นเพลงต่อได้” Hayley พูดถึงการทําางานเพลงนี้ ที่กลายเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ ‘This Is Why’ ที่ทางวงประกาศมาแล้วว่า จะปล่อยให้ฟังวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023

“มันสรุปอารมณ์ที่หลากหลายมากจนดูไร้สาระ ชีวิตพลิกผันไปมา ที่รอดจาก 3-4 ปีที่ผ่านมาจนถึงปี 2022 นี้ได้ คุณคิดว่า หลังโรคระบาดทั่วโลก และก่อให้เกิดหายนะไปทั่วดาวเคราะห์ที่กําลังจะตาย ผู้คนคงพบว่า ลึก ๆ ในตัวเราเป็นคนที่มีความเมตตาหรือมีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น หรืออะไรบางอย่าง”

แต่ถึงโลกจะเปลี่ยนไป ใจคนจะไม่เหมือนเดิม “This Is Why” ยังคงเต็มไปด้วยเสน่ห์ทางดนตรีในแบบของ Paramore ไม่ว่าจะเป็นท่วงทํานองที่ลื่นไหล ฮุกที่ติดหู บีทสนุก ๆ ฟังกระตุ้นความรู้สึกได้ในทันที และเสียงร้องที่ไม่เหมือนใครในโลกดนตรีร็อกของ Hayley นอกจากนี้ทางวงยังส่งมิวสิกวิดีโอ “This Is Why” ออกมาให้ชมแล้วเช่นกัน โดยผู้กํากับก็ไม่ใช่ใครอื่น Brendan Yates (เบรนแดน เยตส์) แห่งวง Turnstile (เทิร์นสไทล์)

“การทําางาน Brendan มันสนุกมาก ๆ ฉันรู้จักวง Turnstile มาพักใหญ่ละ และตกใจมาก ๆ ที่โลกของเรามาเจอกันแบบนี้ มันมีความเกี่ยวพันเท่ๆ กับสิ่งที่พวกเราทําออกมา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้ขึ้นแสดงกับพวกเขาที่ไหนสักงาน”

โดยสามารถชมมิวสิก วิดีโอของ “This Is Why” ที่ยอดวิวพุ่งผ่านสามล้านไปแล้ว ได้ทาง Youtube: Paramore และฟัง “This Is Why” กันได้จากบริการทุกสตรีมิ่งทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/thisiswhy หรือดาวน์โหลดและสั่งจองอัลบั้มชื่อเดียวกันได้ที่ iTunes Store

แล้ว 10 กุมภาพันธ์ 2023 มาฟังอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 5 ปีของวงดนตรี Paramore ด้วยกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=xIYJ7VaSxYY

#Paramore #ThisIsWhy #OfficialVideo

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์