‘นนท์ ธนนท์’ ‘อะตอม ชนกันต์’ ‘อิ้งค์ วรันธร’ แท็กทีมติดเกาะ ชวนไปชิลกับคอนเสิร์ต “Nice to Sea You Weekend Concert” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 10 October 2022

‘นนท์ ธนนท์’ ‘อะตอม ชนกันต์’ ‘อิ้งค์ วรันธร’ แท็กทีมติดเกาะ ชวนไปชิลกับคอนเสิร์ต “Nice to Sea You Weekend Concert”



‘นนท์ ธนนท์’ ‘อะตอม ชนกันต์’ ‘อิ้งค์ วรันธร’ 
แท็กทีมติดเกาะ ชวนไปชิลกับคอนเสิร์ต 
“Nice to Sea You Weekend Concert” ที่ 
“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ"

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “เกาะพีพี” ที่ว่าสวยจนคนทั้งโลกใจละลายแล้ว จะฟินยิ่งกว่าเมื่อ 3 นักร้องสุดฮอตขวัญใจสายชิล ‘อะตอม ชนกันต์’ ‘อิ้งค์ วรันธร’ และ ‘นนท์ ธนนท์’ เตรียมแท็กทีมกันไปติดเกาะ พร้อมขนความสนุกแบบจัดเต็มมาแจกแฟนเพลง กับคอนเสิร์ตริมทะเลแห่งปี “Nice to Sea You Weekend Concert” ณ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ (SAii Phi Phi Island Village) ไลฟ์สไตล์รีสอร์ตแนวรักษ์สิ่งแวดล้อม วันที่ 4 - 6 พฤศจิกายน 2565 นี้

เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวทั้งทีทริปนี้ต้องห้ามพลาด “Nice to Sea You Weekend Concert” กิจกรรมมอบความสุขส่งท้ายปีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดย "เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท" (S Hotels and Resorts: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL: S) เพื่อให้เหล่านักเดินทางได้เพลิดเพลินไปกับทะเลแสนสวย ท้องฟ้าใส ๆ คลื่นลมเย็น ๆ และเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตแบบ 3 วัน 3 คืน แถมได้ใกล้ชิดกับศิลปินแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ

โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 - 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” สวรรค์แห่งการพักผ่อนริมชายหาดบนเกาะพีพีดอน ที่มีหาดทรายขาวละเอียดยาวกว่า 800 เมตร ทิวต้นมะพร้าวพริ้วไหว อัดแน่นด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์มากมาย รวมถึงกิจกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม ณ “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ซึ่งตั้งอยู่ภายในรีสอร์ต และยังเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ วิวธรรมชาติที่สวยจับใจสำหรับสาวกอินสตาแกรม (Instagram) ที่เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ชาว “InSAiiders” (อินทรายเดอร์) หรือชื่อเรียกอผู้เข้าพักของแบรนด์ “SAii” นักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่มีหัวใจนักสำรวจ รักในการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ

สำหรับผู้เข้าร่วมมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศทะเลเกาะพีพียามเย็น พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแบบจุใจ เคล้าเสียงเพลงไพเราะของเหล่าศิลปินที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างสีสันในทุกค่ำคืน เริ่มต้นด้วย “อะตอม ชนกันต์” ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ตามมาด้วย “อิ้งค์ วรันธร” วันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 และปิดท้ายด้วย “นนท์ ธนนท์” ในคืนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565



“Nice to Sea You Weekend Concert จะทำให้ทริปทะเลครั้งนี้ของคุณพิเศษกว่าเดิมยิ่งขึ้น และผมรับรองว่า คุณจะได้พักผ่อนกับบรรยากาศสุดชิล เป็นกันเอง และได้ฟังเพลงที่คุณชื่นชอบและคิดถึงอย่างแน่นอน” อะตอม ชนกันต์

“มาพบกับอิ้งค์ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้กันนะคะ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับเสียงดนตรีและความสนุกที่พวกเราจะขนกับมาแบบชุดใหญ่แล้ว ทุกคนยังจะได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมายบนเกาะพีพี รวมถึงการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด See you นะคะ” อิ้งค์ วรันธร

“Nice to Sea You Weekend Concert จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตสุดชิลริมทะเล ที่จะพาทุกคนล่องไปกับเสียงเพลง แสงแดด เกลียวคลื่น และความสุขมากมาย ที่เราเชื่อว่าจะเกิดขึ้นที่นี่อย่างแน่นอนครับ” นนท์ ธนนท์




แพ็คเกจห้องพักเข้าชมคอนเสิร์ตฟรีมีให้เลือก 2 แบบ

· แพ็คเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน ราคา 13,000 บาท รับชมคอนเสิร์ตวันที่ 4 และ 5 หรือรับชมคอนเสิร์ตวันที่ 5 และ 6

· แพ็คเกจห้องพัก 4 วัน 3 คืน ราคา 18,000 บาท สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 4 - 7 พฤศจิกายน 2565 และรับชมคอนเสิร์ตวันที่ 4, 5 และ 6

ทุกแพ็คเกจรวมห้องพักแบบซูพีเรียร์ การ์เด้น บังกะโล อาหารเช้า 2 ท่านทุกวัน และบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตสำหรับ 2 ท่าน พร้อมเครื่องดื่ม 4 กระป๋องต่อการเข้าพัก 2 คืน และ 6 กระป๋องต่อการเข้าพัก 3 คืน

แพ็คกระเป๋าแล้วมา See You ที่ “Nice to Sea You Weekend Concert” สำรองแพ็คเกจได้ทาง ThaiTicketMajor ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ บนเว็บไซต์ของโรงแรม ได้เลย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์