Level Infinite ประกาศความสำเร็จใน งาน Thailand Game Show 2022 สร้างคอมมูนิตี้เกมเมอร์ยุคใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 27 October 2022

Level Infinite ประกาศความสำเร็จใน งาน Thailand Game Show 2022 สร้างคอมมูนิตี้เกมเมอร์ยุคใหม่



Level Infinite ประกาศความสำเร็จใน
งาน Thailand Game Show 2022 
สร้างคอมมูนิตี้เกมเมอร์ยุคใหม่

กรุงเทพฯ 27 ตุลาคม 2565, Level Infinite ประกาศความสำเร็จในการเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2022 ที่ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยงานนี้ Level Infinite ได้มีโอกาสต้อนรับเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 160,000 คน ให้มาร่วมผจญภัยไปกับหลากหลายเกมใหม่ล่าสุดในมหกรรมงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้

ไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Tower of Fantasy, PUBG MOBILE, Dragon Nest II: Evolution และอีกมากมายที่พร้อมให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกกับอัปเดตใหม่ล่าสุดที่นำเสนอแค่ที่งานเท่านั้น

โดยงานนี้ถือเป็นการกลับมาจัดงานครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคนี้ และยังเป็นโอกาสอันดีสำหรับอุตสาหกรรมเกมต่าง ๆ ที่จะได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสนุกและร่วมฉลองไปด้วยกัน รวมไปถึงแฟนเกมและเหล่าเกมเมอร์ต่างๆ ก็ได้รับความสนุกเพลิดเพลินไปพร้อมความตื่นเต้นในการเข้าร่วมมหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

บูธของ Level Infinite ยังได้รับเกียรติการเข้าเยี่ยมชมจากนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมกับลูกชายและได้ร่วมพูดคุยกับนักกีฬาอีสปอร์ตของ PUBG MOBILE ในประเทศไทยพร้อมทั้งได้ร่วมสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟในอัปเดตใหม่ล่าสุดของ PUBG MOBILE

ผู้เข้าชมบูธ Level Infinite สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมที่หลากหลายได้ถึง 14 กิจกรรม พร้อมทั้งสะสมแสตมป์ดิจิทัลเพื่อลุ้นรับสินค้าของที่ระลึกสุดคูล! ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์นั่นก็คือ สถานีกล้อง 360 องศาซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ Level Infinite ที่สร้างความตื่นเต้นและน่าจดจำแก่ผู้เข้าร่วมงาน

นอกจากนี้ ยังมีบรรดาอินฟลูเอนเซอร์และทวิตช์สตรีมเมอร์ (Twitch streamers) ที่มีชื่อเสียงตบเท้าเข้างานอย่างคับคั่งมากกว่า 100 คน เพื่อมาร่วมสนุกและพบปะกับแฟนคลับหลายพันคนที่บูธ Level Infinite งานนี้ยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มีโอกาสใกล้ชิดร่วมกับไอดอลของพวกเขา โดยเฉพาะ “ใส่นัว แฟมิลี่” และสนุกไปกับกิจกรรมมากมายที่บูธ Level Infinite ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้มีจำนวนผู้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่บูธ Level Infinite มากกว่า 100,000 คน

งาน Thailand Game Show 2022 นี้นับเป็นอีกงานอีเว้นท์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการจัดงานพบปะเหล่าเกมเมอร์แบบออฟไลน์

ซึ่งการเปิดตัวล่าสุดของทั้ง Tower of Fantasy และ Dragon Nest II: Evolution ได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมากจากในภูมิภาคนี้ โดยมียอดดาวน์โหลด Tower of Fantasy มากกว่า 3 ล้านครั้ง และประมาณ 20,000 รายชื่อในการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Dragon Nest II: Evolution สำหรับ PUBG MOBILE ซึ่งนับเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอยู่แล้วนั้น ก็ยังได้รับการตอบรับและการมีส่วนร่วมที่เพิ่มมากขึ้นจากเหล่าเกมเมอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งานนี้ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยกลยุทธ์ของ Level Infinite ในการเจาะตลาดระดับภูมิภาค โดยการปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย และสร้างความมั่นใจแก่เหล่าเกมเมอร์ให้สามารถเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น ที่นอกเหนือไปจากการเจาะตลาดให้เข้ากับท้องถิ่นในแง่ของภาษาแล้วนั้นยังคงรวมถึงการร่วมมือกับธุรกิจและหน่วยงานอื่นๆ เพื่อร่วมสร้างมูลค่าให้กับคอมมูนิตี้นี้อีกด้วย

Level Infinite ต้องขอขอบคุณแฟนเกมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่มอบให้ตลอดระยะเวลาสามวัน นับเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่สำคัญสำหรับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Level Infinite ในการร่วมงานกับ Thailand Game Show ในฐานะช่องทางหลักสำคัญในการเข้าถึงเหล่าเกมเมอร์ในระดับภูมิภาค

เตรียมตัวผจญภัยไปกับ Level Infinite ได้อีกในอนาคตอันใกล้นี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์