"ไลอ้อน" ฉลองครบรอบ 10 ปี คิเรอิคิเรอิ จัดประกวดวาดภาพระบายสีสติกเกอร์ขวด โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 15 October 2022

"ไลอ้อน" ฉลองครบรอบ 10 ปี คิเรอิคิเรอิ จัดประกวดวาดภาพระบายสีสติกเกอร์ขวด โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ



"ไลอ้อน" ฉลองครบรอบ 10 ปี คิเรอิคิเรอิ
จัดประกวดวาดภาพระบายสีสติกเกอร์ขวด 
โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ

เฟ้นหาผู้ชนะเลิศส่งผลงานไปร่วมงานที่ญี่ปุ่น 
เนื่องใน "วันล้างมือโลก"

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรม เพื่อสร้างสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สนับสนุนผลิตภัณฑ์ล้างมือ KIREIKIREI (คิเรอิคิเรอิ) สำหรับการจัดกิจกรรมรณรงค์วันล้างมือโลกและจัดงานยุวฑูตแคมป์มือสะอาดอย่างต่อเนื่อง

สำหรับปีนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ผลิตภัณฑ์ คิเรอิคิเรอิ ไลอ้อน ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสีสำหรับสติกเกอร์หน้าขวด โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ โดยเฟ้นหาผู้ชนะเลิศรางวัลลำดับที่ 1- ลำดับที่ 3 เพื่อส่งผลงานเข้าร่วมงาน กับ Global Campaign ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องใน "วันล้างมือโลก"

นอกจากการล้างมืออย่างถูกวิธีแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ล้างมือที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ก็เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ล้างมือ KIREIKIREI (คิเรอิคิเรอิ) มีหลายประเภทให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น โฟมล้างมือ KIREIKIREI (คิเรอิคิเรอิ) เจลล้างมือ KIREIKIREI (คิเรอิคิเรอิ) แอลกอฮอล์ 70% และ Spray ทำความสะอาดมือ KIREIKIREI คิเรอิคิเรอิ แฮนด์ ซานิไทเซอร์ สเปรย์ สูตรที่มีแอลกอฮอล์ 70%




กิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งที่ไลอ้อน ประเทศไทยได้ส่งเสริมให้คนไทยร่วมสร้างวัฒนธรรมการล้างมือให้สะอาดอย่างถูกวิธีเพื่อสุขอนามัยที่ดีและป้องกันการติดเชื้อโรค โดยสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN : UNITED NATIONS) ได้กำหนด ให้วันที่ 15 ตุลาคมของทุกปีเป็น วันล้างมือโลก (Global Hand Washing Day) เพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้เด็ก เยาวชน และประชากร ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการล้างมืออย่างถูกวิธี ให้เกิดการปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2551 ณ เมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน โดยปัจจุบันหลายประเทศเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญของการล้างมือและได้เข้าร่วมเป็นภาคีกว่า 83 ประเทศ ด้วยจุดมุ่งหมายหลัก คือ การสร้างวัฒนธรรมการล้างมือให้สะอาดถูกสุขอนามัย

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจจากไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th

#KireiKirei #10ปีKireiKirei #KireiKirei #ครอบครัวมือสะอาด


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์