JACK JARUPONG คัมแบค! ปล่อยซิงเกิลใหม่ “NOW OR NEVER” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 29 October 2022

JACK JARUPONG คัมแบค! ปล่อยซิงเกิลใหม่ “NOW OR NEVER”



JACK JARUPONG คัมแบค! ปล่อยซิงเกิลใหม่ 
“NOW OR NEVER”

JACK JARUPONG (แจ๊ค จารุพงศ์) ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ศิลปินหนุ่มผู้เคยฝากเสียงอันแสนอบอุ่นกับซิงเกิลแรกในเพลง ขอบคุณ (THANK YOU) ที่ทำให้หลายคนเคลิบเคลิ้มไปกับทำนองหวานซึ้งและมิวสิกวิดิโอสุดโรแมนติก วันนี้แจ็คกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “NOW OR NEVER” ที่แจ็คจะพาทุกคนหลีกหนีออกจากดนตรีแนวเดิมๆ ไปสนุกกับดนตรีสไตล์ Electropop ชวนขยับโยกตาม ผสานกับเสียงร้องอันพราวเสน่ห์ นับเป็นการเริ่มบทใหม่ในเส้นทางดนตรีของผู้ชายคนนี้

เพลง “NOW OR NEVER” เป็นเพลงสไตล์อิเล็คโทรป๊อป ที่ผสานจังหวะคึกคักเต็มไปด้วยสีสันของยามค่ำคืนเข้าไว้กับเมโลดี้ที่ติดหู เนื้อหาของเพลง NOW OR NEVER พูดถึงความรักที่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน โดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าเส้นทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร และสำหรับเพลงนี้แจ็คได้มีส่วนร่วมในการครีเอทไอเดียในทุกขั้นตอน ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของแจ็คกับ Fedz Kiid ศิลปินแรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถที่มารับหน้าที่กำกับมิวสิกวิดิโอให้กับซิงเกิลนี้ และยังได้วง LUSS มาโปรดิวซ์เพลงนี้ให้อีกด้วย

สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชมมิวสิกวิดิโอเพลง “NOW OR NEVER” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=zTOW4IEAw5I ทุก Music Streaming Application ทุก Platform



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์