กลุ่มธุรกิจ efin จัดสัมมนาใหญ่ “BETTER TRADE 2022” ภายใต้แนวคิด “Opportunities in Uncertainty” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 20 October 2022

กลุ่มธุรกิจ efin จัดสัมมนาใหญ่ “BETTER TRADE 2022” ภายใต้แนวคิด “Opportunities in Uncertainty”



กลุ่มธุรกิจ efin จัดสัมมนาใหญ่ 
“BETTER TRADE 2022”
ภายใต้แนวคิด 
“Opportunities in Uncertainty” วันที่ 5 พ.ย.นี้

กลุ่ม efin นำทัพกูรูวงการเศรษฐกิจการลงทุนชั้นนำของไทย จัดงานสัมมนาสุดยิ่งใหญ่ด้านการลงทุนแห่งปี งาน Better Trade Symposium 2022 : ภายใต้แนวคิด “Opportunities in Uncertainty ลงทุนอย่างไร ที่จะก้าวข้ามทุกสถานการณ์” ด้าน “พรเลิศ เตชะรัตโนภาส” แม่ทัพใหญ่ เตรียมข้อมูลการลงทุนพร้อมเสิร์ฟนักลงทุนอย่างเต็มที่ พบกันที่ Thailand eSports Arena, The Street Ratchada และสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ Page Facebook : efinancethai และ YouTube : efinancethai TV เกาะติดการลงทุนไปพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 5 พ.ย. 65 นี้

นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin ผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟแนนซ์ที่ครอบคลุมทุกธุรกิจการลงทุน โดยใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่เกี่ยวข้องกับการเงิน การลงทุน และข่าวสาร ที่คลอบคลุมและไว้วางใจได้มากที่สุด กล่าวว่า “ กลุ่ม efin ฉลองก้าวสู่ปีที่ 22 เดินหน้าจัดงาน Better Trade 2022 งานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี ภายใต้แนวคิด “Opportunities in Uncertainty ลงทุนอย่างไร ที่จะก้าวข้ามทุกสถานการณ์” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 นี้ เพื่อติดอาวุธการลงทุนอย่างมืออาชีพให้กับนักลงทุน โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำในวงการลงทุนเมืองไทยมาให้ข้อมูลกันแบบเจาะลึก พร้อมกลยุทธ์การลงทุนเพื่อเป็นเข็มทิศสู่โอกาสในการลงทุน ในภาวะเศรษฐกิจถดถอย และเงินเฟ้อที่ยังอยู่ในระดับสูง พร้อมทั้ง ติดตามภาพรวมเศรษฐกิจไทย และเศรษฐกิจโลก โดยกลุ่มผู้ร่วมงานในครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหารบริษัทหลักทรัพย์ ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน ตลอดจน นักลงทุนและประชาชนทั่วไปที่สนใจ

สำหรับงาน Better Trade Symposium 2022 สุดยอดงานสัมมนาด้านการลงทุนแห่งปี มีหัวข้องานสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่ The Opportunity โดย efin , The Uncertainty โดย คุณผยง ศรีวณิช ธนาคารกรุงไทย , เสวนา “ทิศทางเศรษฐกิจโลก และผลกระทบที่มีต่อประเทศไทย” โดยกูรูนักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์ รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์ ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ และดร.สมประวิณ มันประเสริฐ ,โอกาส และกลยุทธ์การลงทุนในต่างประเทศ โดย คุณวิน พรหมแพทย์ คุณธณาพล อิทธินิธิภัค และ Mr.Ben Powell , โอกาส และกลยุทธ์การลงทุนในประเทศไทย โดย คุณกิจพณ ไพรไพศาลกิจ คุณกวี ชูกิจเกษม และคุณณัฐพล คำถาเครือ , โอกาส และกลยุทธ์การลงทุนในคริปโตฯ และ NFT โดย คุณจิรายุส ทรัพย์โสภา Bitkub , Scenario & Money Management โดย คุณวชิรเมษฐ์ ธเนศสถิตพงศ์ (efin) และ ปิดท้ายด้วย Future of Value investor โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร

โดยงาน Better Trade Symposium 2022 : ภายใต้แนวคิด “Opportunities in Uncertainty ลงทุนอย่างไร ที่จะก้าวข้ามทุกสถานการณ์” เตรียมจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ระหว่างเวลา 10.00 -18.00 น. ณ ชั้น 5 Thailand eSports Arena The Street รัชดา สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถลงทะเบียนฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ คลิก : https://www.efinancethai.com/bettertrade/bt2022 และสามารถรับชมผ่านช่องทาง Page Facebook : efinancethai และ YouTube : efinancethai TV

นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส กล่าวทิ้งท้ายว่า เราเป็นผู้นำสื่อออนไลน์ทางด้านข้อมูลข่าวสารการลงทุนของไทย ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กลุ่ม efin ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม และมุ่งมั่นในการจัดงานสัมมนา Better Trade เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตลาดทุนไทยสู่ความยั่งยืน โดยในปี 2564 ที่ผ่านมา มีนักลงทุนให้การตอบรับและเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์มากกว่า 1,000 คน นับเป็นความสำเร็จในด้านการเป็นสื่อกลางที่รวบรวมข้อมูลอันเป็นประโยชน์ เชื่อมประตูการลงทุนไปสู่นักลงทุนได้อย่างแท้จริง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์