โค้งสุดท้ายซื้อบัตรคอนเสิร์ต "BOYd-NOP FAMILY : BACK TO THE 90's CONCERT" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 30 October 2022

โค้งสุดท้ายซื้อบัตรคอนเสิร์ต "BOYd-NOP FAMILY : BACK TO THE 90's CONCERT"


โค้งสุดท้ายซื้อบัตรคอนเสิร์ต
"BOYd-NOP FAMILY : 
BACK TO THE 90's CONCERT"

เปิดให้แฟนๆจองบัตรล๊อตสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้วสําหรับคอนเสิร์ต "BOYd-NOP FAMILY: BACK TO THE 90's CONCERT" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ ณ สนามกอล์ฟ Treasure Hill จังหวัดชลบุรี

คอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ จะได้พบกับศิลปินขวัญใจวัยรุ่นยุค 90s มากมาย อาทิ MODERNDOG feat. ตูน อาทิวราห์, P.O.P feat. ปู BLACKHEAD, 2 DAYS AGO KID, ปุ๊ อัญชลี, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, ธีร์ ไชยเดช, รัดเกล้า อามระดิษ, ป๊อด ธนชัย, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บี พีระพัฒน์, บอย ตรัย, โป้ โยคีเพลย์บอย, เบน ชลาทิศ, คิว สุวีระ, เค้ก ปุญญมันต์, มาเรียม เกรย์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,TRIUMPHS KINGDOM, ตู่ ภพธร, LIPTA, สิงโต นําโชค, กานต์ THE PARKINSON, NO ONE ELSE, THE BEGINS, SPACE BROTHERS BAND, SAMMii และที่พลาดไม่ได้... MEGAHURTZ วงบอยแบนด์เฉพาะกิจ จากการรวมตัวกันของ ป๊อด-นภ-ตรัย-โป้-บี

บอย-นภ จะพาทุกคนย้อนรําลึกไป ถึงห้วงเวลาแห่งความสุขในยุค 90s พร้อมโชว์เพลงเพราะๆ ที่ เป็นเหมือน Soundtrack ประกอบชีวิตวัยรุ่นของคุณ ให้ฟังกับแบบเต็มอิ่มกว่า 8 ชั่วโมง รับรอง ว่าร้องตามได้ทุกเพลง ซึ่งหลังเปดิ ให้จองบัตรล๊อตสุดท้าย ก็ได้ รับความสนใจจากแฟนๆ เข้ามา จองบัตรกันมากมาย งานนี้ บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชํานิ ฝากมาบอกว่าบัตรใกล้หมดเต็มที แล้วใครที่ลังเลยังมีโอกาสสุดท้ายใหจับจองบัตรกันได้ก่อนจะSoldOut...แถมยังแอบกระซิบมา ว่างานนี้ศิลปินทุกคนเตรียมโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างเต็มที่ พลาดแล้วจะเสียใจ!!

สําหรับใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต "BOYd-NOP FAMILY : BACK TO THE 90's CONCERT"สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ทาง ThaiTicketMajor ทุกสาขา ช้าอดหมดแล้วหมดเลยจร้า

แฟนๆ สามารถติดตามชม "Road to BOYd-NOP FAMILY : BACK TO THE 90's CONCERT"รายการที่จะบอกเล่าเรื่องราว "จนกว่าจะถึงวันคอนเสิร์ต" ให้กับแฟนเพลงบอย-นภได้รับทราบ ถึงรายละเอียดของการเตรียมงาน รวมถึงเรื่องราวความสนุกอื่นๆ ที่จะได้เจอ สามารถรับชมได้ ทาง YouTube : Boyd-Nop Family -> https:// bit.ly/3SAdr8h และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ BOYd-NOP FAMILY เพื่อรับข้อมูลข่าวสาร อัพเดทก่อนใครได้ทาง LINE @boydnop https://bit.ly/3Rv9fWX

Facebook Group : Boyd-Nop Family https://bit.ly/3B4bM5j

Facebook Fanpage : Boyd-Nop

YouTube : Boyd-Nop Family Instagram : Boyd-Nop Family

#boydnopfamily #boydnopconcert #backtothe90s

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์