ดำดิ่งสู่ความลับ “เพชฌฆาต” คนสุดท้ายแห่ง เรือนจำบางขวาง ผลงานสุดดราม่า ของ “วิทยา ปานศรีงาม” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 28 September 2022

ดำดิ่งสู่ความลับ “เพชฌฆาต” คนสุดท้ายแห่ง เรือนจำบางขวาง ผลงานสุดดราม่า ของ “วิทยา ปานศรีงาม” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24



ดำดิ่งสู่ความลับ “เพชฌฆาต” คนสุดท้ายแห่ง
เรือนจำบางขวาง ผลงานสุดดราม่า ของ
“วิทยา ปานศรีงาม” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอนำเสนอภาพยนตร์ “เพชฌฆาต -The Last Executioner” แนวดราม่าเข้มข้นที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของเพชฌฆาตคนสุดท้ายแห่งเรือนจำบางขวาง โดยฝีมือการกำกับของ ทอม วอลเลอร์ และยังมีนักแสดงนำอย่าง “วิทยา ปานศรีงาม” ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักกันดีในวงการภาพยนตร์ในไทยและฮอลลีวูด ซึ่งเคยฝากผลงานเอาไว้ใน “Only God Forgives” กับซีนตะบันหน้า “ไรอัน กอสลิ่ง” แต่ในเรื่องนี้เขารับบทเป็นมือปลิดชีพนักโทษประหาร และตีบทแตกจนทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์แห่งชาติเซียงไฮ้ จะสนุกขนาดไหนต้องไปติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้

เริ่มด้วยเรื่องราวของ เชาวเรศน์ จารุบุณย์ (วิทยา ปานศรีงาม) ชายหนุ่มผู้ฝันอยากเป็นนักดนตรีร็อคแอนด์โรล แต่ชีวิตพลิกผันให้ทำหน้าที่เป็นเพชฌฆาตผู้ลั่นไกปืนคนสุดท้ายของไทย เขาต้องเลือกเส้นทางชีวิตนี้ ก็เพื่อความมั่นคงของครอบครัวที่เขารัก ตลอดระยะเวลากว่า 19 ปี ในการทำหน้าที่เพชฌฆาต กับเบื้องลึกความจริงที่น่ากลัวของการประหารชีวิตนักโทษคนแล้วคนเล่ามากถึง 55 คน เชาวเรศน์เปรียบเสมือนคนสองคนในร่างเดียวกัน หนึ่งคนเป็นนักฆ่า อีกคนเป็นเพียงคนที่รักครอบครัว หลังจากที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทีมเพชฌฆาตใหม่ เชาวเรศน์ได้เลื่อนตำแหน่งมาเป็นหัวหน้าเรือนจำ ต่อมาเขาตัดสินใจบวช แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยลบเลือนความทรงจำ และยังคงมีภาพในอดีตอันน่ากลัวคอยตามหลอกหลอนเขาอยู่เสมอ ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ “เพชฌฆาต” ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 18.40 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์