“คาลเท็กซ์ รีวอร์ด” ยิ่งเติม ยิ่งได้ ครั้งแรกกับ การสะสมคะแนนของคาลเท็กซ์ คุ้มได้ไม่หยุด สุขได้ทุกเส้นทาง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 24 September 2022

“คาลเท็กซ์ รีวอร์ด” ยิ่งเติม ยิ่งได้ ครั้งแรกกับ การสะสมคะแนนของคาลเท็กซ์ คุ้มได้ไม่หยุด สุขได้ทุกเส้นทาง



“คาลเท็กซ์ รีวอร์ด” ยิ่งเติม ยิ่งได้ 
ครั้งแรกกับการสะสมคะแนนของคาลเท็กซ์ 
คุ้มได้ไม่หยุด สุขได้ทุกเส้นทาง

คาลเท็กซ์ เดินหน้าเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุข เอาใจลูกค้ายุคดิจิทัล เปิดตัว “คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards)” โปรแกรมสะสมและแลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน CaltexGO เพื่อแลกรับส่วนลดค่าน้ำมัน หรือสิทธิพิเศษมากมายแบบสุดคุ้ม

นายชาแชงค์ นานาวาติ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ เปิดเผยว่า “นอกจากการมุ่งมั่นสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคไทยด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราได้เดินหน้าพัฒนามาอย่างต่อเนื่องแล้ว คาลเท็กซ์ยังให้ความสำคัญกับการบริการเพื่อมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่ค่อนข้างหลากหลายให้ได้ครบถ้วนมากที่สุด การเปิดตัว “คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards)” ถือเป็นครั้งแรกที่คาลเท็กซ์นำระบบการสะสมคะแนนมาใช้ในสถานีบริการน้ำมัน และนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ได้จัดเตรียมไว้ เพียงลูกค้า ลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือผ่านเว็บไซต์ หรือ ลงทะเบียนง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน CaltexGO หลังจากนั้นทุกการใช้จ่ายของลูกค้าที่ใช้บริการเติมน้ำมัน ณ สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการ จะสามารถสะสมคะแนน คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards) ผ่านแอปพลิเคชัน CaltexGO ได้ทันที หรือเพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้เพื่อทำการสะสมคะแนนกับพนักงานหน้าลาน และลูกค้าสามารถนำคะแนนมาแลกรับเป็นส่วนลดค่าน้ำมัน หรือ ข้อเสนอสุดพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการไม่ว่าจะเป็น สตาร์บัคส์ บิ๊กซี ช้อปปี้ แกร็บ แมคโดนัลด์ หรือเลือกสะสมคะแนนกับ The 1 ได้อีกด้วย”

สำหรับการเปิดตัวโปรแกรม คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards) ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร 360 องศา ทั้งการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนกันยายนนี้ นอกจากนี้ ยังมีการโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง สื่อออนไลน์ และสื่อ ณ จุดขาย ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าการเปิดตัวโปรแกรมใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นการนำเสนอประสบการณ์แห่งความสุข ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เสริมสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการระดับคุณภาพ

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าใหม่ของคาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards) เมื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกครั้งแรกสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 จะได้รับคะแนนสะสมแรกเข้าทันที จำนวน 200 คะแนน เริ่มสมัครเพื่อสะสมคะแนนและแลกใช้สิทธิ์กันได้แล้ววันนี้ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “CaltexGo” ได้ใน App Store สำหรับผู้ใช้งานบนระบบ IOS และ Google Play Store สำหรับผู้ใช้งานบนระบบ Android สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.caltex.com/th/caltex-rewards.html



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์