งานประกวดดนตรีที่ทรงพลังที่สุดของภูเก็ตมแล้ว! Advice Music Contest Phuket 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 24 September 2022

งานประกวดดนตรีที่ทรงพลังที่สุดของภูเก็ตมแล้ว! Advice Music Contest Phuket 2022



งานประกวดดนตรีที่ทรงพลังที่สุดของภูเก็ตมแล้ว! 
Advice Music Contest Phuket 2022

หลาดปล่อยของ-Phuket Indy Market และไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ตร่วมกับบริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด AMD บริษัทระดับโลกผู้ผลิต CPU และแบรนด์ปริ้นท์เตอร์ระดับโลก HP ได้กำหนดจัดกิจกรรมประกวดวงดนตรี Advice Music Contest Phuket 2022 ขึ้น โดยการประกวดนี้ จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2554 จากผลงานการจัดการประกวดขึ้น 8 ปี มีวงดนตรีที่ผ่านการประกวดเวทีนี้มากกว่า 250 วง เป็นเวทีให้นักดนตรีเยาวชนไม่ต่ำกว่า 1,000 คน ได้แสดงความสามารถ ส่งเสริมให้นักดนตรีรุ่นใหม่ได้แสดงออกในทางที่เหมาะสม เพื่อมิตรภาพ เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ โดยเน้น Workshop ความรู้ด้านการร้อง และการเล่นดนตรีจากวิทยากรที่มีประสบการณ์ ทั้งก่อนการประกวดและระหว่างการประกวดแต่ละรอบ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เยาวชนท้องถิ่นร่วมกับหลายๆองค์กรที่กำลังขับเคลื่อนสังคมอยู่ด้วยพลังคนรุ่นใหม่ จนได้รับการยอมรับ ว่าเป็นเวทีประกวดดนตรีที่ทรงพลังที่สุด เป็นก้าวแรกให้กับนักร้อง นักดนตรีได้สร้างประสบการณ์ จนสามารถก้าวไปสู่การเป็นนักร้องนักดนตรีมืออาชีพระดับประเทศได้เป็นจำนวนมาก
การประกวดในปีนี้ จะรับสมัครผู้เข้าประกวดตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 โดยการประกวดรอบคัดเลือก จะมีขึ้นในวันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2565 และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ณ หลาดปล่อยของ - ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจากนนท์ ธนนท์ ซึ่งเป็นแชมป์คนแรกของรายการประกวดรายการนี้ในปี 2554, ผู้ชนะการประกวด The Voice Thailand Season1, ผู้ชนะการประกวด The Mask Singer Season4, กรรมการการประกวด The Star Idol นักร้องจากค่ายเลิฟอีส ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ
ผู้จัดจึงขอเชิญชวนวงดนตรีเยาวชนที่สนใจ ผู้มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดภูเก็ต พังงา และกระบี่ อายุไม่เกิน 20 ปี สมัครร่วมรายการดังกล่าว รวมถึงบริษัท ห้างร้าน ที่สนใจร่วมสนับสนุนการจัดงาน สามารถสอบถามได้ที่เพจ Phuket Indy Market - หลาดปล่อยของ
Line:@PhuketIndyMarket โทรศัพท์ 089-474-5253 และ 06-2159-9163

#Musiccontestphuket #หลาดปล่อยของ #limelightphuket #พอดีกับชีวิตในเมือง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์