SPC เปิดยอดจำหน่ายสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ทะลุ 490 ล้านบาท - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 8 August 2022

SPC เปิดยอดจำหน่ายสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ทะลุ 490 ล้านบาท



SPC เปิดยอดจำหน่ายสินค้าในงาน
สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ทะลุ 490 ล้านบาท
เผยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังเดินหน้ากลยุทธ์พัฒนา
สินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภค

SPC เปิดยอดจำหน่ายสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ทะลุ 490 ล้านบาท ผลจากการปรับกลยุทธ์ การจำหน่ายสินค้า พร้อมจัดโปรโมชันต่อเนื่องตลอด 30 วัน เผยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังเดินหน้ากลยุทธ์ เน้นตลาดออนไลน์-ขยายฐานคู่ค้าเพิ่ม

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC เปิดเผยว่า หลังจากที่ในปีนี้ SPC ได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์ดังมาจำหน่ายราคาพิเศษในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ในการช่วยประชาชนลดค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพ โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้ามียอดขาย 490 ล้านบาท และแบรนด์สินค้าที่สามารถทำยอดขายสูงสุด 3 อันดับ ได้แก่ 1.บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า 2.ผงซักฟอก 108 Shop และ 3.น้ำตาลมิตรผล ตามลำดับ

ทั้งนี้ ปัจจัยที่ทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาจากการปรับกลยุทธ์ในการจำหน่ายสินค้าที่เดิมเน้นการทำตลาดโดยตรงถึงผู้บริโภคเท่านั้น แต่ในปัจจุบันได้เพิ่มเติมการทำตลาดโดยตรงกับลูกค้าหลักของบริษัทซึ่งได้แก่ ร้านค้าส่ง-ค้าปลีก ทั่วประเทศ รวมทั้งการออกโปรโมชันตลอดทั้ง 30 วัน (เดือนมิถุนายน) จากเดิมงานในปีที่ผ่านมามีการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบออนไลน์และมีการจัดโปรโมชันในช่วงระหว่างวันงานเพียง 4 วันเท่านั้น อีกทั้งรูปแบบของงานสหกรุ๊ปแฟร์ในปีนี้เป็นการจัดทั้งแบบ On Site และ Online ควบคู่กัน ส่วนภายในบูธแสดงสินค้าของสหพัฒน์ยังนำเสนอสินค้าไฮไลต์ ได้แก่ "มาม่า สูตร Less Sodium" มาใน 4 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้ง รสหมูสับ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น รสเส้นหมี่น้ำใส นอกจากนี้ยังเปิดตัวการ์ด NFT คอลเลคชันครบรอบ 50 ปี เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมการนำเสนอภาพรวมสินค้าทั้งหมดของ SPC ในงาน เพื่อแนะนำให้กับผู้บริโภคได้รู้จักอีกด้วย

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลัง จะมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง การขยายกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคโดยเพิ่มความหลากหลายมากขึ้น ขยายฐานคู่ค้าและการร่วมมือกับพันธมิตรในหลายด้าน รวมไปถึงการทำตลาดในช่องทางใหม่อย่าง Metaverse เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคเฉพาะกลุ่มมากขึ้น สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับการพัฒนาองค์กรสู่ความยั่งยืน รวมทั้งยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ด้วยการจัดโปรโมชันราคาพิเศษ เพื่อช่วยเหลือประชาชนได้เลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษอย่างคุ้มค่า



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์