เอมิเรตส์ ลงทุนกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อยกระดับการบริการลูกค้า บนเครื่องสู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 23 August 2022

เอมิเรตส์ ลงทุนกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อยกระดับการบริการลูกค้า บนเครื่องสู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า


เอมิเรตส์ ลงทุนกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ 
เพื่อยกระดับการบริการลูกค้า
บนเครื่องสู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า

22 สิงหาคม 2565 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ล่าสุด เอมิเรตส์น้อมนำความภาคภูมิใจในคำมั่นสัญญาของสายการบิน ภายใต้สโลแกน 'Fly Better' โดยการลงทุนกว่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าบนเครื่องบินให้ดียิ่งขึ้น ผ่านโครงการขนาดใหญ่ที่มุ่งเน้นการพัฒนาเครื่องบินมากกว่า 120 ลำ ด้วยการตกแต่งภายในใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับการส่งเสริมบริการอื่น ๆ มากมายครอบคลุมทุกห้องโดยสาร เริ่มต้นแล้วในปีนี้

เซอร์ทิม คลาร์ก ประธานสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า "ในขณะที่สายการบินอื่น ๆ อาจลดต้นทุนลงเพื่อรับมือกับแรงกดดันที่อุตสาหกรรมการบินเผชิญอยู่ในปัจจุบัน แต่เอมิเรตส์กำลังมุ่งมั่นพัฒนาและลงทุนเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเรา โดยตลอดช่วงการแพร่ระบาด เรายังคงเปิดตัวข้อเสนอการบริการและความคิดริเริ่มใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราสามารถเดินทางด้วยความปลอดภัยและสะดวกสบาย ซึ่งยังรวมถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านดิจิทัลเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าภาคพื้นดิน และตอนนี้เรากำลังเปิดตัวโปรแกรมพิเศษต่าง ๆ มากมาย เพื่อยกระดับประสบการณ์บนเที่ยวบินอันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์ไปอีกขั้น"

ทั้งนี้ บริการใหม่ล่าสุดของเอมิเรตส์ ได้แก่ ตัวเลือกการรับประทานอาหารที่เพิ่มขึ้น เมนูอาหารมังสวิรัติแบบใหม่ ประสบการณ์ 'โรงภาพยนตร์บนท้องฟ้า' การอัพเกรดภายในห้องโดยสาร ทางเลือกที่ยั่งยืน และบริการพิเศษปลีกย่อยที่ทำให้การเดินทางเป็นที่น่าจดจำยิ่งขึ้น เป็นต้น

ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ ผู้โดยสารของเอมิเรตส์จะได้สัมผัสกับบริการใหม่ต่าง ๆ ดังนี้:


แรงบันดาลใจใหม่ เมนูใหม่: เอมิเรตส์มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุดบนท้องฟ้า ด้วยการทำงานร่วมกันของทีมเชฟที่ได้รับรางวัล ทีมจัดเลี้ยงระดับโลก และเหล่าซัพพลายเออร์ชั้นนำ โดยรายการอาหารใหม่ประกอบด้วยเมนูต่าง ๆ เช่น ปลาเทราท์แซลมอนผัดกับซอส moqueca และข้าวครีโอล อกเป็ดย่างกับน้ำส้มโหระพา บร็อคโคลินีนึ่ง และมันฝรั่งฟองดอง ซึ่งจะพร้อมเสิร์ฟแก่ห้องโดยสารชั้นหนึ่งในบางเส้นทางบิน จากนั้นจะเพิ่มสู่ชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดในวันที่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไป


ทางเลือกมังสวิรัติ: เมนูมังสวิรัติใหม่ของเอมิเรตส์ได้รับปรุงอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับจำนวนลูกค้ามังสวิรัติที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งผู้ที่รับประทานวีแกนหรือใครก็ตามที่สนใจในอาหารจากพืชที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ จะได้เพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน เช่น เห็ดนางรมคิงย่างกระทะ ข้าวหมกบริยานีขนุนรสอร่อย และกะหล่ำปลีหั่นฝอยโรยด้วยส้มไหม้ พร้อมเมนูของหวานมากมาย เช่น เค้กช็อกโกแลตทรัฟเฟิลกับเฮเซลนัท พิสตาชิโอโรยทองคำเปลว หรือทาร์ตองุ่นเขียวที่ประดับด้วยกลีบกุหลาบหวาน คัสตาร์ดวานิลลา และผลไม้แช่อิ่มเบอร์รี่ที่ส่องประกายด้วยไข่มุกยูซุ เป็นต้น


ประสบการณ์ลิ้มชิมรสแชมเปญและคาเวียร์: ประสบการณ์ในห้องโดยสารชั้นหนึ่งของสายการบินเอมิเรตส์ อันถือเป็นมาตรฐานสำหรับความเป็นเลิศด้านบริการ ได้รับการยกระดับขึ้นอีกขั้นในปี 2565 นี้ โดยขณะนี้ลูกค้าของเอมิเรตส์สามารถลิ้มรสคาเวียร์เปอร์เซียได้อย่างไม่จำกัดจำนวน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการ 'dine on demand' พร้อมจับคู่กับแชมเปญแบบวินเทจอย่าง Dom Perignon ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยเอมิเรตส์เป็นสายการบินเดียวในโลกที่มีข้อตกลงพิเศษในการนำเสนอแบรนด์หรูบนเครื่องบิน เพื่อมอบประสบการณ์บนเครื่องที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของเรา


โรงภาพยนตร์บนท้องฟ้า: ลูกค้าบนห้องโดยสารชั้นหนึ่งสามารถสร้างช่วงเวลาแห่งการชมภาพยนตร์อันน่าจดจำบนเครื่องบิน ผ่านการสั่งอาหารว่างจากโรงภาพยนตร์ พร้อมเพลิดเพลินกับช่องรายการกว่า 5,000 ช่องบนระบบความบันเทิง ice ของเอมิเรตส์ โดยเมนูของว่างในโรงภาพยนตร์ประกอบด้วยเมนูคลาสสิก เช่น ล็อบสเตอร์โรล juicy sliders ถั่วแระญี่ปุ่น และป๊อปคอร์นรสเค็ม ที่สามารถสั่งได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ผู้โดยสารทุกคนยังสามารถรับประสบการณ์ความบันเทิงจากระบบ ice ได้ด้วยตนเองก่อนเที่ยวบินจะออกเดินทาง เพียงแค่เรียกดูและเลือกภาพยนตร์หรือรายการทีวีล่วงหน้าบนแอปของเอมิเรตส์ ซึ่งสามารถซิงค์กับระบบ ice ได้ทันทีที่ขึ้นเครื่อง เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางที่ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น


จากฟาร์มสู่จานอาหาร - ห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืน: ลูกค้าของเอมิเรตส์ที่ออกเดินทางจากดูไบจะได้รับประทานผักสดที่เก็บเกี่ยวจาก Bustanica ฟาร์มแนวตั้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ได้เปิดการลงทุนร่วมครั้งใหม่ มูลค่า 40 ล้านดอลลาร์ผ่าน Emirates Flight Catering ซึ่งเอมิเรตส์ยังคงลงทุนในการดำเนินงานและห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืน โดยแสวงหาเครือข่ายซัพพลายเออร์ด้านอาหารและฟาร์มในท้องถิ่นอย่างครอบคลุม เพื่อส่งมอบผลผลิตที่สดใหม่และยั่งยืนยิ่งขึ้นบนเครื่องบิน

การฝึกอบรมการบริการเฉพาะทางสำหรับลูกเรือ: สายการบินเอมิเรตส์ได้ร่วมมือกับ Ecole hôtelière de Lausanne หนึ่งในโรงเรียนการจัดการบริการชั้นนำของโลก เพื่อสร้างกลยุทธ์ด้านการบริการของเอมิเรตส์ และผลักดันการมอบประสบการณ์ลูกค้าอย่างสร้างสรรค์ โดยลูกเรือของสายการบินเอมิเรตส์ได้เข้าร่วมโปรแกรมฝึกอบรมที่เข้มข้นซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้ที่สำคัญด้านการบริการ 4 ประการ ได้แก่ ความเป็นเลิศ ความเอาใจใส่ ความสร้างสรรค์ และความหลงใหลในการบริการ

การอัพเกรดภายในห้องโดยสารในทุกระดับชั้น: การลงทุนที่สำคัญที่สุดคือการยกระดับและปรับปรุงอุปกรณ์ภายในตัวเครื่องครั้งใหญ่ที่สุดของสายการบิน โดยห้องโดยสารจะได้รับการปรับแต่งใหม่ในส่วนต่าง ๆ ได้แก่ ที่นั่ง เบาะหุ้ม แผงบุผนัง พื้น และชิ้นส่วนอื่นๆ มากมาย ซึ่งห้องโดยสารทุกชั้นจะได้รับการปรับเปลี่ยนและติดตั้งห้องโดยสารชั้นประหยัดพรีเมียมใหม่ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้โดยสารของเอมิเรตส์ทุกคน โดยหลังจากได้รับการปรับปรุงใหม่แล้ว สายการบินเอมิเรตส์จะมีเครื่องบินทั้งหมด 120 ลำที่ให้บริการที่นั่งชั้นประหยัดพรีเมียม ซึ่งเป็นสายการบินเดียวในภูมิภาคที่ให้บริการชั้นห้องโดยสารนี้ ตลอดจนการตกแต่งภายในและคุณลักษณะที่ได้รับการปรับแต่งและเพิ่มเติมในห้องโดยสารอื่น ๆ ทุกส่วน ทั้งนี้ เพื่อให้ทันกำหนดการที่จะส่งเครื่องบินลำแรกเข้าสู่ศูนย์วิศวกรรมของเอมิเรตส์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ บริษัทฯ จึงได้เริ่มวางแผนงาน และการทดลองต่าง ๆ อย่างจริงจัง

ยิ่งไปกว่านั้น สายการบินเอมิเรตส์ยังยืนยันว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สดใหม่และเหนือกว่าของเรา สามารถดูได้ ที่นี่

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์