ฟังซิงเกิลใหม่ดนตรีสุดเท่ ชมมิวสิกวิดีโอใหม่สุด แสบ “indieedgycool” ของสาวเปรี้ยว GAYLE ก่อนพบ EP ชุดใหม่ ‘A Study of the Human Experience Volume Two’ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 23 August 2022

ฟังซิงเกิลใหม่ดนตรีสุดเท่ ชมมิวสิกวิดีโอใหม่สุด แสบ “indieedgycool” ของสาวเปรี้ยว GAYLE ก่อนพบ EP ชุดใหม่ ‘A Study of the Human Experience Volume Two’



ฟังซิงเกิลใหม่ดนตรีสุดเท่ ชมมิวสิกวิดีโอใหม่สุด
แสบ “indieedgycool” ของสาวเปรี้ยว GAYLE 
ก่อนพบ EP ชุดใหม่ ‘A Study of the Human 
Experience Volume Two’ 7 ตุลาคมนี้

สาวซ่าคนใหม่ของวงการเพลง Gayle (เกย์ล) แจ้งเกิดแบบกระหึ่ม ด้วยซิงเกิล “abcdefu” เพลงสนุก ๆ เนื้อหาแสบ ๆ ที่ขึ้นถึงอันดับ 3 ในชาร์ตเพลงฮิตของสหรัฐอเมริกา และไปได้สูงกว่าในอังกฤษ เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 1 พร้อมทำยอดขายในระดับแพลทินัม จนทำให้อีพีชุดแรกของเธอ ‘A Study of the Human Experience Volume One’ เป็นอีกหนึ่งงานฮ็อตของต้นปี 2022 เมื่อใคร ๆ ก็อยากรู้จักเธอให้มากกว่าที่ได้ยินได้ฟังในซิงเกิลดัง

นอกจากนี้ GAYLE ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากงาน MTV Video Music Awards ถึงสองรางวัลโดยหนึ่งในจำนวนนั้นคือ รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

และข่าวดียิ่งกว่านั้นก็คือ วันที่ 7 ตุลาคมนี้ แฟน ๆ จะได้ฟังอีพีชุดที่สองของเธอ ‘A Study of the Human Experience Volume Two’ ที่ต้องอัดแน่นไปด้วยเพลงแสบ ๆ แซ่บ ๆ ตามสไตล์ของ GAYLE แน่นอน

แต่ก่อนจะได้ฟังงานเต็ม ๆ วันนี้ GAYLE มีเพลงอุ่นเครื่องให้ได้ลิ้มรสความเปรี้ยวจี๊ดเกินจะเข็ดฟันของเธอ ด้วยซิงเกิลใหม่ “indieedgycool” ที่งานดนตรีโดดเด่นเจิดจ้าเหลือเกิน ไม่ว่าจะบีทสนุก ๆ และลูกเล่นในการเบส ที่ทำให้เพลงนี้ฟังเท่ แปลกหู และมีเสน่ห์

โดยนอกจากจะปล่อยงานซาวนด์เท่ ๆ มาให้ฟังแล้ว GAYLE ยังปล่อยมิวสิก วิดีโอ “indieedgycool” ออกมาให้ชมเรียบร้อย โดยเป็นผลงานการกำกับของ Jimmy Fisco (จิมมี ฟิสโค) ที่ร่วมงานกับเธอมาหลายครั้ง และคราวนี้เขาก็ยังคงสไตล์งานด้านภาพที่มีบรรยากาศเฉพาะตัวของGAYLE และการเล่าเรื่องที่จับความเปรี้ยว แสบของเธอมานำเสนอได้อย่างที่เคยเป็น

ชมมิวสิกวิดีโอ “indieedgycool” กันได้ที่ยูทูบ GAYLE และฟังเพลงนี้ รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของGAYLE ได้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย: https://wmth.lnk.to/indieedgycoolEC แล้วอย่าลืม 7 ตุลาคมนี้ มาสนุกแบบสุด ๆ กับอีพีชุดที่สองของเธอ ‘A Study of the Human Experience Volume Two’ ที่แสบ แซ่บ และหรรษาไม่แพ้งานชุดแรกแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#GAYLE #indieedgycool #MusicVideo

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์