เปิด 5 ข้อดีสุดเจ๋งฟีเจอร์ 'Shopee E-service' บนแอปฯ ช้อปปี้ ครบคุ้มยืน 1 ถูกใจชาวไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 16 August 2022

เปิด 5 ข้อดีสุดเจ๋งฟีเจอร์ 'Shopee E-service' บนแอปฯ ช้อปปี้ ครบคุ้มยืน 1 ถูกใจชาวไทย



เปิด 5 ข้อดีสุดเจ๋งฟีเจอร์ 'Shopee E-service' 
บนแอปฯ ช้อปปี้ ครบคุ้มยืน 1 ถูกใจชาวไทย

'Shopee E-service' ฟีเจอร์ที่ครอบคลุมการเติมเงิน, จ่ายบิล และการจองบริการออนไลน์
พร้อมรับความคุ้มค่าในการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น
เมื่อชำระผ่าน ShopeePay

กรุงเทพฯ 15 สิงหาคม 2565 – เหล่านักช้อปออนไลน์ขาประจำอาจจะได้เห็นฟีเจอร์ 'Shopee E-service (ช้อปปี้ อีเซอร์วิส)' บนแอปฯ ช้อปปี้ ผ่านตากันมาบ้างแล้ว วันนี้ขอพาไปทำความรู้จัก ฟีเจอร์ 'Shopee E-service' ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ณ ตอนนี้ให้มากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดวาร์ปเหตุผลสำคัญทำไมชาวไทยถึงควรใช้ 'Shopee E-service' เป็นฟีเจอร์คู่ใจ

ทำความรู้จัก 'Shopee E-service (ช้อปปี้ อีเซอร์วิส)'

'Shopee E-service' คือ ฟีเจอร์ที่รวมทุกบริการทางออนไลน์เอาไว้ในที่เดียวครอบคลุมการเติมเงิน, จ่ายบิล และการจองบริการต่าง ๆ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ อาทิ การท่องเที่ยว การเดินทาง ความบันเทิง และอื่น ๆ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ ไม่ว่าจะจ่ายผ่าน ShopeePay, บัญชีธนาคาร หรือบัตร เดบิต-เครดิต ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการในการใช้ชีวิตประจำวันในยุคดิจิทัลให้สะดวกสบาย ง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น

มัดรวม 5 ข้อดีฟีเจอร์ 'Shopee E-service'

เติมเงินแบบไม่มีสะดุด

รองรับการเติมเงินหลากหลายบริการ ทั้งเติมเงินมือถือ เติมอินเตอร์เน็ต เติมเงินค่าเดินทาง อาทิ บัตรรถไฟฟ้า MRT และ บัตรทางด่วน EasyPass พิเศษสุดกับค่าธรรมเนียมฟรี! เมื่อเติมเงินวันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2565

ตัวจริงเรื่องการจ่ายบิล

หมดกังวลเรื่องการจ่ายบิลในแต่ละเดือนได้เลย เพราะ Shopee E-service ให้บริการการชำระบิลกว่า 200 รายการ ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่ว่าจะเป็น ค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต ค่าประกันสังคมมาตรา 40 และอื่น ๆ พร้อมตัดปัญหาการลืมจ่ายบิลกับ 'My Subscription' ฟังก์ชันการตั้งจ่ายบิลอัตโนมัติ เสมือนเป็นผู้ช่วยคอยเตือนและจัดการจ่ายบิลรายเดือนหลายรายการได้อย่างไร้กังวล

การจองบริการออนไลน์ สนุกมันส์ทุกความบันเทิง

การจองบริการออนไลน์ผ่าน Shopee E-service ให้บริการครอบคลุมทางด้านความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น 'สายคอหนัง' ก็จองตั๋วภาพยนตร์ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท พร้อมแลกซื้อป๊อปคอร์น ในราคาสุดคุ้ม หรือ 'สายกิจกรรม' ที่ชอบเติมสีสันความสนุกให้ชีวิตมีสีสันก็สามารถจองเล่นโบลิ่ง, ร้องคาราโอเกะ และไอซ์สเก็ต หากใครเป็น 'สายซีรีส์' ชอบความบันเทิงผ่านหน้าจอก็สามารถซื้อโค้ด VIU Premium รวมถึง 'สายท่องเที่ยว' ก็ยังสามารถจองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน หรือรถทัวร์ โดยมีทริปท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เลือกสรรได้หลากหลายตามความต้องการ รวมสุดยอดการบริการจากหลากหลายพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ

นอกจากความหลากหลายของการบริการ ฟีเจอร์ 'Shopee E-service' ยังรวมแบรนด์พันธมิตร ชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมธุรกิจทั้งในประเทศไทยและระดับโลกมาส่งมอบความพิเศษและสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้งานผ่าน 'Shopee E-service' อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวระดับโลก Agoda และ Traveloka, ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถืออย่าง AIS, Dtac และ TrueMove H, โรงภาพยนตร์ SF Cinema และ Major Cineplex, Blu-O และ VIU รวมถึงการร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในการรับชำระบิลต่าง ๆ เช่น การไฟฟ้านครหลวง การประปานครหลวง สำนักงานประกันสังคม และอื่น ๆ ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม ยิ่งจ่าย ยิ่งได้คืน

เพียงใช้บริการบนฟีเจอร์ Shopee E-service ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงิน, จ่ายบิล และจองบริการออนไลน์ ก็เตรียมพบกับขบวนทัพความคุ้มค่าด้วยโปรโมชันมากมายทั้งสำหรับผู้ใช้งานใหม่และผู้ใช้งานปัจจุบัน อาทิ โค้ดรับ Shopee Coins Cashback สูงสุด 50%, นาทีทองกับดีล Flash Sale ราคาพิเศษสำหรับการเติมเงิน เติมอินเตอร์เน็ต เติมบัตรรถไฟฟ้า MRT และ เติมบัตรทางด่วน EasyPass, ซื้อป๊อปคอร์น, ซื้อแพ็กเกจ VIU Premium อีกทั้งยังสามารถใช้ Shopee Coins เพื่อเป็นส่วนลดเพิ่มได้สูงสุดถึง 500 Coins ต่อวัน นอกจากนี้ ผู้ใช้งานที่ชำระผ่าน ShopeePay ยังได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับโค้ดส่วนลดและดีลเพิ่มเติมมากมาย

พบกับโปรดีเกินต้าน! เมื่อช้อปปิ้งและชำระเงินบน Shopee E-service ด้วย ShopeePay รับดีลราคาพิเศษตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้

○ โค้ดดีมีเพียบ เมื่อใช้บริการผ่าน Shopee E-service บนแอปฯ ช้อปปี้ รับทันทีโค้ด Shopee Coins Cashback 50% สูงสุด 30 Coins

○ เติมสบายแถมได้เงินคืน เมื่อเติมเงินมือถือ เติมอินเตอร์เน็ต รับทันทีโค้ด Shopee Coins Cashback 20%

○ แฮปปี้ช่วงสิ้นเดือน เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต หรือค่าเทอม รับเลยโค้ด Shopee Coins Cashback 10% อีกทั้งยังใช้ Coins ลดเพิ่มได้อีกสูงสุด 500 Coins

○ ปลุกความบันเทิงในตัวคุณ เมื่อซื้อตั๋วหนัง และป็อปคอร์น รับโค้ดส่วนลด 5% และ Flash Sale ดีลป็อปคอร์นราคาสุดคุ้ม

○ เที่ยวสนุกทุกการเดินทาง เมื่อจองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ รับโค้ดส่วนลด 5% สูงสุด 100 บาท

○ เดินทางรอบกรุงฯ เมื่อเติมเงินบัตรรถไฟฟ้า MRT และเติมเงินบัตรทางด่วน EasyPass รับโค้ด Shopee Coins Cashback 10%

เปิดประสบการณ์ที่เหนือกว่าครอบคลุมทุกบริการออนไลน์บนฟีเจอร์ 'Shopee E-service' ในแอปพลิเคชัน ช้อปปี้ และรับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/m/e-service-day

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

ช้อปปี้เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มุ่งส่งเสริมระบบนิเวศดิจิทัลที่ครอบคลุมและยั่งยืนด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ธุรกิจในการเข้าสู่โลกดิจิทัลและสร้างการเติบโตอย่างเป็นรูปธรรมทางออนไลน์ ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากบริการด้านดิจิทัล พร้อมยังช่วยยกระดับชุมชนท้องถิ่น ช้อปปี้ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่ผู้คนนับล้านได้เพลิดเพลินในทุกวัน ช้อปปี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของภาคเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการส่งเสริมแบรนด์และผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศให้ประสบความสำเร็จบนอีคอมเมิร์ซ

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก โดยพันธกิจของ Sea คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผ่านการดำเนินสามธุรกิจหลัก ได้แก่ ช้อปปี้, การีนา และซีมันนี่

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Limited โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์