XGIMI เปิดตัวโปรเจคเตอร์แบบพกพา Halo+ สุดล้ำ ด้วยแบตเตอรี่ในตัว ทรงพลัง 1080p FHD ให้ภาพสว่างสดใส ด้วยคุณลักษณะของ Android TV - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 5 July 2022

XGIMI เปิดตัวโปรเจคเตอร์แบบพกพา Halo+ สุดล้ำ ด้วยแบตเตอรี่ในตัว ทรงพลัง 1080p FHD ให้ภาพสว่างสดใส ด้วยคุณลักษณะของ Android TV


XGIMI เปิดตัวโปรเจคเตอร์แบบพกพา 
Halo+ สุดล้ำ
ด้วยแบตเตอรี่ในตัว ทรงพลัง 1080p FHD ให้ภาพสว่างสดใส ด้วยคุณลักษณะของ Android TV

สั่งซื้อได้ที่Shopee : https://bit.ly/3zNWIsd Lazada : https://bit.ly/39z3CqJ

. Halo+ ล้ำหน้าและพกพาสะดวกที่สุดเท่าที่เคยมีมา! ด้วยแบตเตอรี่ในตัวอันทรงพลัง 1080p FHD

• ให้ภาพที่สว่างสดใส เมื่อเปรียบเทียบกับโปรเจ็กเตอร์ระดับเดียวกัน มีเสียงออนบอร์ดที่ดี และมีคุณลักษณะของ Android TV สะดวกในรูปแบบพกพาที่สามารถตั้งค่าได้ทุกที่ในเวลาไม่กี่นาที

• มอบประสบการณ์ภาพระดับพรีเมียร์เมื่อต้องเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีการปรับหน้าจอที่ฉลาดที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ - ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรเจ็กเตอร์ได้กล่าวถึง Halo+ ว่า เป็นโปรเจคเตอร์ที่มีประสิทธิภาพความล้ำหน้าเหนือกว่าโปรเจคเตอร์แบบพกพาส่วนใหญ่ที่อยู่ในระดับตลาดเดียวกัน โดยเฉพาะความสว่าง ซึ่งเทคโนโลยีมีคุณสมบัติการปรับหน้าจออันชาญฉลาดที่สุดในโลก ให้ประสบการณ์ที่ดีเมื่อต้องออกเดินทาง กับความสว่างสดใสด้วยแบตเตอรี่ในตัวอันทรงพลัง 1080p FHD ที่ยอดเยี่ยมและ 900 ANSI lumens แบบไฮเปอร์โฟกัสที่ขับเคลื่อนด้วย LED ในโครงสร้างของตัวเครื่องที่กะทัดรัด ทำให้วันหยุดพักผ่อน หรือในขณะที่เล่นเกม ชมภาพยนตร์อยู่กับครอบครัว เป็นเรื่องง่ายให้ภาพในระดับพรีเมียร์

Halo+ โปรเจคเตอร์แบบพกพา มาพร้อมวิศวกรรมที่เหนือชั้น แบตเตอรี่ 59W ในตัว และการออกแบบที่เรียบง่ายในเครื่องเดียว สามารถรับชมความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเวลาการเล่น 2 ชั่วโมง ทำให้

ทริปแคมป์ปิ้งครั้งต่อไปเป็นเรื่องที่พิเศษ น่าทึ่ง ให้เสียงฟังที่คมชัด เมื่อ Halo+จับคู่กับลำโพง Harman Kardon 5W คู่ที่ให้เสียง Hi-Fi ที่ปราศจากความผิดเพี้ยน พร้อมการตอบสนองเสียงเบสที่เพียงพอ เติมชีวิตชีวาให้กับค่ำคืน ร้อง


คาราโอเกะหรือเต้นออกกำลังกายได้ง่าย ๆ

นอกจากนี้ เทคโนโลยี Intelligent Screen Adaption (ISA) ชั้นนำของ XGIMI ยังช่วยลดความยุ่งยากในการใช้งานและการตั้งค่าที่มาพร้อมกับความเร็วโปรเซสเซอร์ที่ยอดเยี่ยมและ AI ซึ่งทดสอบผ่านการทดลองใช้หน้าจอนับไม่ถ้วน Halo+ จะบู๊ตและปรับการแสดงผลขณะเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในไม่กี่วินาที!

ด้วยอัตราการฉายภาพ 1.2:1 การใช้งานจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อตั้งค่า Halo+ ในที่ร่มหรือในห้องใดก็ได้ หรือสำหรับการชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนในสวนหลังบ้าน แคสต์หน้าจอขนาด 60”-120” จะช่วยเพิ่มประสบการณ์

การรับชมที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องเครียดกับการวางและการติดตั้งโปรเจ็กเตอร์

รวมทั้งยังตื่นตาตื่นใจกับขนาดมหึมาของคุณสมบัติ 3D ที่ให้การรับรู้เชิงลึกที่ลึกซึ้งและการผสมผสานภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโรงภาพยนตร์ DLP ที่ส่วนใหญ่ใช้กันทั่วโลก ด้วย Halo+ คุณยังสามารถตั้งค่าการแสดงผลขนาด 200 นิ้ว และเพลิดเพลินไปกับเนื้อหา 3D ที่น่าตื่นเต้นได้ทุกที่ทุกเวลา

โลกแห่งความบันเทิงยุคใหม่ ด้วยคุณลักษณะของ Android TV 10.0 + Google Play ที่ให้การเข้าถึงแอปกว่า 5,000+ แอปอย่าง Disney +, HBO Max และ Prime Video อย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะกำลังดูรายการล่าสุดหรืองานบันเทิงกลางแจ้ง Halo+ ถูกสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก และด้วย Chromecast ในตัว คุณยังสามารถส่งแอป เกม และอื่น ๆ แบบไร้สายไปยัง Halo+ จากอุปกรณ์ระบบ Android หรือ IOS ของคุณได้โดยตรง อีกด้วย

ด้วยเทคโนโลยีการชดเชยการเคลื่อนไหว 60Hz แบบบูรณาการ (MEMC) ใช้อัลกอริธึมเฉพาะเพื่อมอบอัตราความพร่ามัวและความหน่วงของภาพที่ต่ำมาก แม้จะเป็นการแข่งขันกีฬาที่ร้อนแรง ภาพที่รับชมก็ยังคมชัดอย่างเหลือเชื่อที่ไม่มีใครเทียบได้ เชื่อว่าผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีจะต้องชอบวิธีที่ระบบสร้างภาพขั้นสูง X-VUE 2.0 ให้ความคมชัด และความละเอียดของสีอย่างมาก เพราะมีความสมจริงและน่าดึงดูดใจมากให้ความดื่มด่ำกับเนื้อหาทีวีที่กำลังรับชมในงานกลางแจ้ง อย่างน่าทึ่ง

Halo+ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม คือ Game Mode Boost หลอมรวมความละเอียดและเสียงที่เป็นตัวเอกด้วยอัตราการรีเฟรชที่สูงและเวลาแฝงต่ำ 26.5ms ให้คุณมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในเกมที่เน้นกราฟิกมาก ด้วย HDMI 2.0, USB 2.0 และพอร์ตหูฟัง Halo+ ก็พร้อมสำหรับทุกสิ่ง

นอกจากนี้ เรายังใส่ใจเรื่องสุขภาพ และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการจำกัดการเปิดรับแสงสีน้ำเงิน เราช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาสำหรับคุณ และยิ่งไปกว่านั้น Halo+ ยังกินไฟน้อยกว่าโปรเจ็กเตอร์อื่น ๆ และมีหลอดไฟ LED ที่ทรงประสิทธิภาพเป็นพิเศษ ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้งานได้นานกว่า 10 ปี


HDR10 อัดแน่นไปด้วยข้อมูลเมตาไดนามิก สร้างอัตราส่วนคอนทราสต์สูงและความลึกของสีแบบเฟรมต่อเฟรมที่น่าทึ่งและสีสดใสชวนให้หลงใหล และเพลิดเพลินไปกับสีขาวและความมืดที่สมจริง เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์โรแมนติกริมชายหาดยามค่ำคืน

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://global.xgimi.com/pages/halo-plus

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์