'ไทยวิวัฒน์' ผนึก มูลนิธิเดอะว้อยซ์ tviจัดโครงการ ‘Give and Get ส่งต่อความสุขจากการให้’ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงช่วยน้องหาบ้าน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 15 July 2022

'ไทยวิวัฒน์' ผนึก มูลนิธิเดอะว้อยซ์ tviจัดโครงการ ‘Give and Get ส่งต่อความสุขจากการให้’ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงช่วยน้องหาบ้าน



'ไทยวิวัฒน์' ผนึก มูลนิธิเดอะว้อยซ์ จัดโครงการ
‘Give and Get ส่งต่อความสุขจากการให้’ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงช่วยน้องหาบ้าน

พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันภัยสัตว์เลี้ยง Pet Friend Insurance
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมกับ มูลนิธิเดอะว้อยซ์ (เสียงจากเรา) โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ( Thonglor Pet Hospital ) จัดทำโครงการ "Give and Get ส่งต่อความสุขจากการให้" เนื่องในโอกาส National Pet Adoption Day โดยขอเป็นอีกหนึ่งเสียงช่วยประกาศหาบ้านให้สุนัขและแมว ไร้ที่พักพิง พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันภัยสัตว์เลี้ยง “เพื่อนซี้ 4 ขา” Pet Friend Insurance ความคุ้มครองสูงสุดถึง 10,000 บาท ให้สุนัขและแมวที่เข้าร่วมโครงการฯ



นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI ผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย เปิดเผยว่า ปัจจุบันปัญหาสุนัขและแมวจรจัด ไร้ที่พักพิงยังคงเป็นปัญหา อย่างต่อเนื่องแม้จะมีมูลนิธิเกี่ยวกับสัตว์มากมายที่พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือแต่ ยังคงไม่เพียงพอ ประกันภัยไทยวิวัฒน์จึงขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการสนับสนุนโครงการ "Give and Get ส่งต่อความสุขจากการให้" โดยการช่วยประชาสัมพันธ์รับอาสาสมัครหรือบุคคลที่พร้อมอุปการะสุนัขและแมว เพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหาสัตว์จรจัดและผลักดันสวัสดิภาพสัตว์ในสังคมไทยอย่างยั่งยืนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตสัตว์ยากไร้ ในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่ออุปการะคุณสุนัขและแมวได้ที่มูลนิธิเดอะว้อยซ์ (เสียงจากเรา) หรือเข้าดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ thevoicefoundation.org

ทั้งนี้ ในการจัดทำโครงการฯ ดังกล่าว ประกันภัยไทยวิวัฒน์ได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยสัตว์เลี้ยง “เพื่อนซี้ 4 ขา” Pet Friend Insurance ความคุ้มครองสูงสุดถึง 10,000 บาท ดูแลน้องๆทั้งอุบัติเหตุ และเจ็บป่วย ให้กับสุนัขและแมวที่เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อให้ผู้ที่ต้องการรับอุปการะ สบายใจได้ว่าน้องๆยังคงมีสุขภาพที่แข็งแรง และเป็นการวางแผนค่ารักษาพยาบาลหากเกิดการเจ็บป่วยโดยไม่คาดคิด ดูแลน้องๆให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงพร้อมจะเป็นเพื่อนและส่งต่อความรักให้กับคุณไปอีกนาน



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์