บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด MOU กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาฯ (CBS) ร่วมมือใช้นวัตกรรมและความรู้ทางการตลาด เพื่อการศึกษาที่พัฒนาอย่างยั่งยืน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 9 July 2022

บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด MOU กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาฯ (CBS) ร่วมมือใช้นวัตกรรมและความรู้ทางการตลาด เพื่อการศึกษาที่พัฒนาอย่างยั่งยืน



บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาฯ (CBS) ร่วมมือใช้นวัตกรรมและความรู้ทางการตลาด เพื่อการศึกษาที่พัฒนาอย่างยั่งยืน

รศ. ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, รศ. ดร.ดนุพล หุ่นโสภณ ผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการและฝึกอบรม และ ผศ. ดร.ธารทัศน์ โมกขมรรคกุล รองคณบดีฝ่ายบริหาร เจรจาความร่วมมือทางวิชาการเพื่อลงนามสัญญาบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด ซึ่งมี นายกรวิชญ์ ณรงคณานุกูล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร นายธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร และ นางสาวรัชนี ลือวิภาสกุล ร่วมลงนามในครั้งนี้

โดยทั้ง 2 สถาบันมีหัวข้อในการลงนามดังนี้

1. บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ได้สนับสนุนหน้ากากอนามัยเวลแคร์รุ่น Welcare X CBS เพื่อใช้ทำกิจกรรมภายในคณะฯ ภายในช่วงโรคระบาดโควิด-19 มูลค่ารวมกว่า 110,000 บาท

2. ทางบริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด ได้ร่วมสร้างเว็บแอพพลิเคชั่น Subsi-D.com (ซับสิดี) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อ-ขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์แบบสมาชิกรายเดือน โดยเปิดโอกาสให้นิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ (CBS) ได้สร้างประสบการณ์การทำงานผ่านการทำธุรกิจ และการทำการตลาดจริงตั้งแต่อยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาศักยภาพของนิสิตก่อนจบออกไปทำงานจริง

3. บุคลากร คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ เป็นที่ปรึกษาทางการตลาดให้แก่บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นผู้ให้บริการและให้คำปรึกษาด้านการตลาดและการซื้อ-ขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

ทั้งนี้ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด เป็นบริษัทฯ ภายใต้เครือสหพัฒน์ โดยมี นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา เป็นประธาน จัดตั้งบริษัทฯ ขึ้นเพื่อตอบโจทย์การทำธุรกิจในโลกดิจิทัล การลงนามในครั้งนี้ จึงเป็นการตอกย้ำจุดยืนที่จะพัฒนาขององค์กรที่มุ่งหวังสู่การเป็น One Stop Service Agency ร่วมกับสถาบันบริหารธุรกิจชั้นนำของประเทศ เช่น คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาเยาวชนของประเทศ



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์