นายกสวิงชายชื่นชมสวิง ทีดับเบิ้ลยูที - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 17 July 2022

นายกสวิงชายชื่นชมสวิง ทีดับเบิ้ลยูที



นายกสวิงชายชื่นชมสวิง ทีดับเบิ้ลยูที

"นายกเอ็กซ์" เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ออกมาแสดงความชื่นชม ภายหลังได้เข้ามาเยี่ยมชมการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีของ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย กับการแข่งขัน ไทย ดับเบิ้ลยูพีจีเอ รายการ "เอสเอที ทีดับเบิ้ลยูที โอเพ่น โร้ด ทู เวิลด์ แรงกิ้ง สนามที่ 4 ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฏาคม 2565

โปรเอกซ์ ได้พบและพูดคุยกับ โปรเปิ้ล ษาริณี เล็กสุวรรณ โปรสาวคนแรกของไทย ที่ปัจจุบันรับตำแหน่ง เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมแสดงความเห็นถึงทัวร์กอล์ฟอาชีพสตรีน้องใหม่ว่า "มันเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เนื่องจากทัวร์นี้ แม้ว่าจะตั้งขึ้นมาใหม่ แต่ก็ยังคงใช้ทีมงานที่มีประสบการณ์ในการจัดการแข่งขัน อีกทั้งได้มาแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน ที่เป็นสนามกอล์ฟที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศด้วย จึงรู้สึกพิเศษอย่างยิ่ง ส่วนตัวมองว่าทัวร์ที่ดีจะต้องมี 4 อย่างที่ขาดไม่ได้คือ ภาครัฐ ภาคเอกชน นักกีฬา และผู้สนับสนุน หากองค์ประกอบเหล่านี้ดำเนินไปอย่างกลมกลืนสัมพันธ์กัน เป็นสัญญาณให้เห็นถึงการเติบโต ในความรู้สึกคิดว่า ไทยดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทำได้สมบูรณ์แบบ เป็นทัวร์ใหม่ในทีมงานเก่าที่ความรู้สึกไม่เคยเก่าเลยนะครับ"

นอกจากนั้น โปรเอกซ์ ยังกล่าวถึงสนามกอล์ฟหลวงหัวหินด้วยว่า "ผมชอบที่นี่มากๆ เหมือนที่นี่เป็นบ้าน นอกจากนั้นสนามกอล์ฟหลวงฯ หลายคนอาจจะมองข้าม แต่ที่นี่คือต้นกำเนิดกอล์ฟของไทย และวันเปิดสนามก็ยังเป็นวันกอล์ฟไทยอีกด้วย และอยากให้สนามแห่งนี้อยู่คู่กับวงการกอล์ฟต่อไปด้วย"

ใต้ภาพ

โปรเอกซ์​ เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย แสดงความเห็นถึงการจัดการแข่งขันกอล์ฟ เอสเอที ทีดับเบิ้ลยูที โอเพ่น โร้ด ทู เวิลด์ แรงกิ้ง ณ สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส จ.ประจวบฯ เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2565



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์