โรบินฮู้ด ผนึกกำลัง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปั้นบุคลากรที่มีคุณภาพ รองรับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 15 July 2022

โรบินฮู้ด ผนึกกำลัง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปั้นบุคลากรที่มีคุณภาพ รองรับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจ



โรบินฮู้ด ผนึกกำลัง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปั้นบุคลากรที่มีคุณภาพ 
รองรับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจ

บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์ม “โรบินฮู้ด” ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อร่วมกันพัฒนาทักษะและเพิ่มศักยภาพให้กับนิสิตของมหาวิทยาลัยฯ ได้มีองค์ความรู้ในด้านต่างๆ ผ่านการเรียนรู้ ฝึกฝน และลงมือปฏิบัติ ปูทางและเตรียมความพร้อมก่อนก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริง มุ่งสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพให้เป็นที่ต้องการของภาคอุตสาหกรรมตลอดจนภาคธุรกิจ เพื่อเติบโตเป็นกำลังหลักในการพัฒนาและขับเคลื่อนประเทศชาติต่อไปในอนาคต

นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “เรามีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือทางวิชาการกับทางมศว. ในครั้งนี้ โรบินฮู้ดยึดมั่นในเจตนารมณ์ที่ต้องการช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” ที่นอกจากจะหมายถึงผู้ประกอบการรายเล็กๆ และไรเดอร์ แล้ว ในที่นี้ยังหมายถึงนิสิตที่จะมีโอกาสเติบโตไปเป็น “คนตัวใหญ่” อนาคต เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ เป็นที่ต้องการของตลาด และเป็นพลังหลักในการพัฒนาสังคมไทยต่อไป”

รองศาสตราจารย์ ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กล่าวว่า “การร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด หรือ “โรบินฮู้ด” ซึ่งเป็นองค์กรที่เกิดขึ้นมาเพื่อต้องการช่วยเหลือคนไทย สังคมไทย มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็กๆ ตลอดจนไรเดอร์ ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒในการเป็นมหาวิทยาลัยรับใช้สังคม เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญในการพัฒนาแนวทางด้านวิชาการที่เป็นประโยชน์ต่อนิสิตและบุคลากรของมหาวิทยาลัย รวมถึงสะท้อนคุณค่าให้กับสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน”


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์