ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A57 รุ่น RAM 4GB + ROM 128 GB สมาร์ตโฟน RAM และ ROM ใหญ่ มาพร้อม RAM Expansion - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 16 July 2022

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A57 รุ่น RAM 4GB + ROM 128 GB สมาร์ตโฟน RAM และ ROM ใหญ่ มาพร้อม RAM Expansion



ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A57 รุ่น 
RAM 4GB + ROM 128 GB สมาร์ตโฟน RAM และ ROM ใหญ่ มาพร้อม RAM Expansion เพิ่มหน่วยความจำได้มากถึง 4GB 
 ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย “OPPO A57 รุ่น RAM 4GB + ROM 128GB” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series ที่ตอบโจทย์ประสิทธิภาพการใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด มาพร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่ RAM 4GB และ ROM 128GB พร้อมด้วย RAM Expansion ที่เพิ่มหน่วยความจำได้มากถึง 4GB และพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมถึง 1TB เก็บข้อมูลได้เยอะจุใจ เสริมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และชาร์จไว 33W SUPERVOOC ใช้งานยาวนานตลอดวันไม่มีขาดตอน พร้อมสนุกกับความบันเทิงแบบเต็มอรรถรสด้วยลำโพงสเตอริโอรอบทิศทาง ให้เสียงสมจริง และถ่ายรูปสวยเป็นธรรมชาติได้แบบมือโปรด้วยกล้องหลังความละเอียด 13MP และกล้อง Depth 2MP ที่มาพร้อมโหมด Portrait และฉากหลังเบลอ โหมด Nightscape มอบพลังการถ่ายภาพกลางคืนได้สวยเป็นธรรมชาติ และ AI Portrait Retouching ให้คุณปรับแต่งภาพสวยงามดูเป็นธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย พร้อมโดดเด่นมีสไตล์ด้วยตัวเครื่องดีไซน์ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก และฝาหลังแบบ OPPO Glow Design ให้ความเปล่งประกาย โดดเด่นสะดุดตา พร้อมทนต่อรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วย มอบความสวยงาม น่าเป็นเจ้าของ

OPPO A57 รุ่น RAM 4GB + ROM 128GB สมาร์ตโฟนตอบโจทย์ประสิทธิภาพการใช้งานลื่นไหลไม่มีสะดุด วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป ในราคา 6,999 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว Glowing Green และ สีดำ Glowing Black สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/3nrehHi

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/oppothai

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์