มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดเต็มอัดแน่นโปรโมชั่น 3 คุ้ม "ลด ลุ้น แลก" ฉลองยิ่งใหญ่ครบ 500 สาขาในประเทศไทย ​ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 13 July 2022

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดเต็มอัดแน่นโปรโมชั่น 3 คุ้ม "ลด ลุ้น แลก" ฉลองยิ่งใหญ่ครบ 500 สาขาในประเทศไทย ​



มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดเต็มอัดแน่นโปรโมชั่น 3 คุ้ม "ลด ลุ้น แลก"
ฉลองยิ่งใหญ่ครบ 500 สาขาในประเทศไทย ​

11 กรกฎาคม 2565, กรุงเทพฯ – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย ฉลองยิ่งใหญ่ครบ 500 สาขาในประเทศไทย ยกทัพสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านน่าช้อป ทั้งอุปกรณ์เครื่องมือฮาร์ดแวร์, เครื่องใช้ในครัวเรือน, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์ประดับยนต์, ของเล่น, เครื่องเขียน, ของขวัญ, กีฬา, เครื่องประดับ, และอื่นอีกมากมาย พร้อมอัดแน่นด้วยโปรโมชั่น 3 คุ้ม "ลด ลุ้น แลก" ตลอดเดือนกรกฎาคม ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดเต็มจัดใหญ่กับงานฉลอง 500 สาขาในประเทศไทย กับโปรโมชั่น "ลด ลุ้น แลก" ยกขบวนสินค้าน่าช้อปกว่า 20 รายการ ที่นำมาลดเยอะสูงสุด ถึง 30 เปอร์เซ็น จัดแรงต่อเนื่องลุ้นรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 5 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น รถมอเตอร์ไซต์ VESPA S 125 I-GET, Ipad Air 256 GB (Wifi), บัตรของขวัญ MR.DIY รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท เพียงซื้อสินค้าครบ 300 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ สแกน QR code และลงทะเบียน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจากมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ไปเลย พร้อมเติมเต็มความพิเศษให้การช้อปให้คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับโปรโมชั่นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย แลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้ K Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

ขาช้อปที่ชอบสินค้าหลากหลายและคุณภาพดีในราคาแสนคุ้มตัวจริงห้ามพลาด ร่วมฉลอง 500 สาขาในประเทศไทยกับโปรโมชั่นสุดคุ้มกับสินค้าที่ครบครันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2656 ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขา ทุกทิศทั่วไทย ใกล้บ้านคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram & Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และYouTube: MR DIY Thailand

เกี่ยวกับ มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย.

มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. เป็นบริษัทฯ ที่บริหารจัดการสาขาโดยตรง ซึ่ง ณ ปัจจุบัน มีสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทย เราเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ในทุกๆ สาขาของเราทั่วประเทศ

มิสเตอร์. ดี. ไอ.วาย. ทุกสาขา ได้รับการบริหารจัดการโดยตรงโดยบริษัทมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และทำงานร่วมกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ตลอดห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. มีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 18,000 รายการ ประกอบด้วยสินค้าหลัก 10 แผนก ได้แก่ ฮาร์ดแวร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเขียน และอุปกรณ์กีฬา ของเล่น ของขวัญ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ รวมถึงเครื่องประดับ และเครื่องสำอาง

บริษัทฯ มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ โดยการดำเนินธุรกิจที่มีนวัตกรรมในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย คุณภาพดี และคุ้มค่าต่อการจับจ่าย โดยยึดมั่นคำขวัญของบริษัทฯ ของเราที่ว่า "รับประกันราคาถูกเสมอ"



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์