“เทียน-ฟลุค” เจอเรื่องเล้นลับ “ยุ้ย” อาฆาตหนักสิง “ไนกี้” บีบคอ “มี้-พิศมัย” ระบายแค้น!! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 6 July 2022

“เทียน-ฟลุค” เจอเรื่องเล้นลับ “ยุ้ย” อาฆาตหนักสิง “ไนกี้” บีบคอ “มี้-พิศมัย” ระบายแค้น!!


“เทียน-ฟลุค” เจอเรื่องเล้นลับ
“ยุ้ย” อาฆาตหนักสิง “ไนกี้” บีบคอ “มี้-พิศมัย” ระบายแค้น!!

ถึงคิวเปิดตัวอีกหนึ่งตัวละครที่จะมาเป็นกุญแจดอกสำคัญให้กับละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นั่นคือ แทนไท ที่รับบทโดย “ฟลุค-จิระ” และ ภุมรี ที่รับบทโดย “เทียน-อัจฉรี” งานนี้มาถึงก็เจอเรื่องราวเหตุการณ์สุดพิศวง เมื่อต้องมาพบ ติณเทพ ที่รับบทโดย “ไนกี้-นิธิดล” กำลังโดนวิญญาณ มินพยู รับบทโดย “ยุ้ย-จีรนันท์” บีบคอเอละวิน รับบทโดย “มี้-พิสมัย” อยู่ ทำให้เกิดเรื่องราวสุดโกลาหล งานนี้ทั้งแทนไทและภุมรี สัมผัสได้ทันทีว่า บ้านหลังนี้มีเรื่องราวที่เหนือธรรมชาติแน่นอน เบื้องหลัง จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่เอละวิน(มี้) เรียกพบติณเทพ(ไนกี้) และถามถึงเรื่องหุ่นไม้แกะสลักเจ้าหญิงมินพยู เพราะกลัวว่าหลายคนจะเกิดอันตรายและอยากจะให้ทำลายหุ่นไม้นั้น มินพยู(ยุ้ย) โกรธมาก ที่เอละวินคิดจะขัดขวางแผนการ จึงเข้ามาทำร้าย ติณเทพตะโกนว่ามินพยู บอกให้หยุดการกระทำนั้น มินพยูจึงหันไปเข้าสิงติณเทพ เอลดา(วาววา) แทนไท(ฟลุค) ภุมรี(เทียน) ที่พึ่งมาถึง ต่างตกใจกับเหตุการณ์นี้ ทั้งแทนไท ภุมรี ที่มีสัมผัสพิเศษ ต่างก็สัมผัสได้ว่า ในบ้านหลังนี้มีสิ่งเล้นลับที่มีความอาฆาตแค้นซ่อนอยู่แน่นอน


เบื้องหลังฉากนี้เรียกว่ารวมพลนักแสดงฝีมือฉมังเอาไว้ครบองค์ เรียกว่าคึกคักแน่นเฟรมกันเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นซีนใหญ่ที่เป็นการเปิดตัวของทั้งฟลุคและเทียน เพราะมาถึงทั้งคู่ก็ต้องสัมผัสถึงสิ่งเล้นลับในบ้านหลังนี้ โดยตัวละคร แทนไท ภุมรี เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญ ที่จะนำพาไปสู่การไขความจริง และเป็นซีนเหตุการณ์ใหญ่ ที่ผีมินพยู หรือยุ้ยต้องเหลืออด ปรี๊ดแตกจัดการบีบคอ เอละวิน หรือมี้ งานนี้คนที่ลำบากใจมากที่สุดน่าจะเป็นสาวยุ้ย เพราะ ก่อนจะถ่ายทำยุ้ยก็ได้ยกมือไหว้ขอขมามี้ นับครั้งไม่ถ้วน เพราะเกรงใจนักแสดงอาวุโสท่านนี้แบบสุด ๆ ด้านไนกี้ ที่ต้องโดนยุ้ยสิง ก็ต้องซ้อมแอคติ้ง เลียนแบบ ตาถลึงเบิกโพรง ถอดจริต เจ้าหญิงมินพยู มาแบบเป๊ะ ๆ เบื้องหน้าดูจริงจังแต่เบื้องหลังฮาสุด ๆ เพราะไนกี้ เล่นใหญ่แบบจัดเต็มจนยุ้ยเกือบหลุดขำ ส่วนสาว ๆ อย่างน้ำฝน และโบว์ลิ่ง ที่ในซีนไม่ได้มีบทพูดเยอะ แต่ใช้แอคติ้งเข้าสู้ เพราะต้องแอคท่าให้ดูกลัว และทั้งเป็นห่วงเทียดของตัวเอง ดูเหมือนว่าเรื่องราวชักจะเริ่มไปกันใหญ่ แล้วหุ่นไม้แกะสลัก จะเป็นหนึ่งในแผนการอะไรของมินพยู ภุมรี แทนไท จะสัมผัส ความจริงอะไรได้อีกหรือไม่


ติดตามดูฉากนี้เต็ม ๆ ได้ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” วันอังคารที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com ห้ามพลาด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์