เตรียมรับความร้อนแรงบนฟลอร์เต้นรำ กับ "Hot In It" งานแดนซ์กระจาย เพลงใหม่ล่าสุด จากแกนนำสายแดนซ์ Tiësto ที่จับมือกับสาวฮ็อตแห่งปี Charli XCX - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 9 July 2022

เตรียมรับความร้อนแรงบนฟลอร์เต้นรำ กับ "Hot In It" งานแดนซ์กระจาย เพลงใหม่ล่าสุด จากแกนนำสายแดนซ์ Tiësto ที่จับมือกับสาวฮ็อตแห่งปี Charli XCX



เตรียมรับความร้อนแรงบนฟลอร์เต้นรำ กับ 
"Hot In It"
งานแดนซ์กระจาย เพลงใหม่ล่าสุด
จากแกนนำสายแดนซ์ Tiësto ที่จับมือกับสาวฮ็อตแห่งปี Charli XCX

Tiësto (ทีสโต) ศิลปิน-ดีเจ และโปรดิวเซอร์ คนสำคัญในสายแดนซ์ ที่ปล่อยเพลงมากระหน่ำฟลอร์เต้นรำอย่างต่อเนื่องทุกปี เพิ่งมี "The Motto" การทำงานร่วมกับ Ava Max (เอวา แม็กซ์) เป็นซิงเกิลล่าสุดให้ฟัง ซึ่งแรงในระดับกระชากยอดสตรีมกว่า 600 ล้านครั้งอย่างรวดเร็ว การันตีความแรง ความฮ็อต สมเป็นของจริงของตัวจริง

ส่งท้ายเดือนมิถุนายน Tiësto มีเพลงใหม่ "Hot In It" มาทำให้ฟลอร์เต้นรำสะเทือนอีกครั้ง และไม่ได้มาเพียงลำพัง เพราะควงคู่มากับสาวฮ็อตแห่งปี Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) ที่เพิ่งออกอัลบั้ม 'Crash' มาเมื่อเดือนมีนาคม และนักวิจารณ์รวมทั้งแฟนเพลงชูป้ายให้เป็นอัลบั้มเพลงดี 4 ดาวกันเป็นเอกฉันท์

ซึ่งการร่วมงานกันของ Tiësto กับเธอในครั้งนี้ ก็ทำให้ "Hot In It" ร้อนระอุสมชื่อจริง ๆ เพราะแค่ปล่อยคลิปสั้น ๆ มายั่วต่อมเต้นของแฟน ๆ ใน TikTok ก่อนหน้านี้ "Hot In It" ก็สร้างเสียงฮือฮา เพราะบีทที่แว้บมาให้ฟังมันดีดสุด ๆ ซาวนด์ดนตรีก็เร้าเร่ง และทำให้คอเพลงแดนซ์ทั่วโลกต้องตั้งตารอคอยวันที่ 30 มิถุนายน วันที่เพลงนี้ปล่อยให้ฟังกันเต็ม ๆ

นอกจากจะเป็นซิงเกิลใหม่ของ Tiësto ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว "Hot In It" ยังเป็นอีกเพลงหนึ่งซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของแกนนำสายแดนซ์คนสำคัญรายนี้ ซึ่งออกมาเผยด้วยว่า น่าจะสำเร็จเสร็จให้ได้ฟังกันในปีนี้แน่นอน

แต่ก่อนจะได้ฟังงานเต็ม ๆ ที่ต้องแดนซ์กระจาย สั่นสะเทือนฟลอร์แดนซ์ฮอลล์ทั้งหลายแน่ ๆ ฟัง "Hot In It" ให้เครื่องร้อนระอุก่อนเจอของจริงแบบมาเต็ม ได้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/HotInIt หรือถ้าชอบชมคลิปและLyric Video ก็ชมได้จาก Youtube: Tiesto

แล้วเมื่อถึงเวลาของอัลบั้มชุดใหม่จาก Tiësto โซเชียลมีเดียทั้งหลายระอุแน่นอน เพราะของเขาฮ็อตจริง ๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=zyln2WuD5jE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์