“หนุ่ม กะลา” จับมือ “GMM SHOW” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าเป็นครั้งแรกในชีวิต กับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 18 July 2022

“หนุ่ม กะลา” จับมือ “GMM SHOW” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าเป็นครั้งแรกในชีวิต กับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’




“หนุ่ม กะลา” จับมือ “GMM SHOW” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าเป็น
ครั้งแรกในชีวิต กับ 
“ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ 
#อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า”

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอยแห่งปี 2565 ก็ว่าได้ กับนักร้องขวัญใจมหาชนตัวจริง ที่มีเสียงร้องเพราะนุ่มลึกเป็นซิกเนเจอร์ชัดเจนของตัวเอง “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ศิลปินร็อกมากความสามารถจากค่าย genie records ในเครือ GMM GRAMMY พร้อมแล้วที่จะจุดพลุระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรกในชีวิต !!! กับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” จัดโดย “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีมครีเอทีฟ “GFEST” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี คอนเสิร์ตที่อยากชวนทุกคนมา #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า แน่นอนว่าความพิเศษอัดแน่นจัดเต็มแน่นอน

“หนุ่ม กะลา” กล่าวว่า “หลังจากที่ผมได้ Live ประกาศจัดคอนเสิร์ตไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมาทาง Facebook Num KALA ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ ครับ ผมเข้าไปอ่านทุกคอมเม้นต์ ชื่นใจมากครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันเรื่อยมาจากวันแรกที่เรารู้จักกันจนถึงวันนี้ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของผมที่อิมแพ็คอารีน่า แต่ผมจะทำให้เราได้รู้สึกใกล้กันมากที่สุดเหมือนกับที่ผมติด #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า นอกจากเรื่องความใกล้ชิดแล้ว เรื่องเพลงที่นำมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมคัดเพลงฮิตจัดเต็มเรียกว่าเตรียมมาให้แฟนๆมีความสุข ความสนุกตลอดทั้งโชว์ แต่จะมีเพลงอะไรบ้าง ต้องไปฟังกันในคอนเสิร์ตที่เราจะร่วมอยู่ในความทรงจำเดียวกัน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ตอนนี้ยังขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน แต่รับรองได้ว่าแฟนๆ ต้องร้องว้าวแน่นอนครับ แล้วไปเจอกันที่อิมแพ็คให้ได้นะครับ”

แฟนๆ “หนุ่ม กะลา” เตรียมตัวกันให้พร้อมกดบัตรกันให้ทันกับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า”

 ที่จัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,500 /1,800 /1,200 และบัตรยืน ราคา 1,800 บาท 

เริ่มจำหน่ายบัตร วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรจำหน่ายทางThaiticketmajor ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ TTM.Callcenter 02-262-3456 

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : https://www.facebook.com/NUMKALA6 , www.facebook.com/gfestTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์