G-SHOCK รังสรรค์เรือนเวลารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวครั้งแรก ณ งาน Siam Paragon Watch Expo 2022 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 4 July 2022

G-SHOCK รังสรรค์เรือนเวลารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวครั้งแรก ณ งาน Siam Paragon Watch Expo 2022



G-SHOCK รังสรรค์เรือนเวลารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวครั้งแรก ณ งาน Siam Paragon Watch Expo 2022

กลางปีนี้ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ ที่นำเข้าไทยในจำนวนจำกัด เพื่อเอาใจนักสะสมและผู้ที่หลงใหลในดีไซน์นาฬิกาแบบพรีเมียมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ G-SHOCK ให้ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษอย่างเต็มที่

G-SHOCK เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยเฉพาะรุ่นไฮไลท์ยอดนิยมตลอดกาลอย่าง MRG-B5000BA Aozumi นาฬิการะดับเรือธงจากตระกูลนาฬิกาต้านทานแรงกระแทก MR-G ที่มาพร้อมกับดีไซน์เหลี่ยมระดับไอคอน ตัวเรือนมีสีดำตัดสีน้ำเงินเข้ม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดวิถีเซนอย่าง “ao-zumi” (อาโอ-ซูมิ) หรือลายเส้นหมึกสีน้ำเงินเข้ม ที่ใช้ในการคัดตัวอักษร วาดภาพ และศิลปะชั้นสูงของญี่ปุ่น บ่งบอกถึงความเท่ สุขุม เรียบง่ายที่เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งอย่างแท้จริง

ตัวเรือนและกรอบของ ของ MRG-B5000BA Aozumi รุ่นพิเศษนี้ สร้างขึ้นจากไทเทเนียมอัลลอยชนิดแข็งพิเศษแบบ Ti64 ในขณะที่ตัวสายสร้างขึ้นจากไทเทเนียมอัลลอยชนิดพิเศษอีกชนิดหนึ่งที่เรียกว่า DAT55G ซึ่งให้ความแข็งมากกว่าไทเทเนียมบริสุทธิ์ถึงสามเท่า และสามารถนำมาสร้างสรรค์ผลงานได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ด้านบนของกรอบยังคงคอนเซปต์ความแข็งแกร่งอย่างไร้ที่ติ ที่สร้างด้วย COBARION โลหะผสมโคบอลต์-โครเมียม ที่มีความแข็งมากกว่าไทเทเนียมบริสุทธิ์ถึงสี่เท่า

นอกจากนี้ MRG-B5000BA Aozumi รุ่นใหม่ ได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างป้องกันแบบหลายชั้น (Multi-Guard Structure) ที่ออกแบบเพื่อป้องกันแรงกระแทกในทุกมิติ ครอบคลุมทุกชิ้นงานของกรอบตัวเรือนนาฬิกากว่า 25 ชิ้น และสามารถกันน้ำได้สูงสุดถึง 200 เมตร ในแง่ของการใช้งาน นาฬิการุ่น MTG-B1000RB-2G โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการสื่อสารด้วย Bluetooth® ทำให้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย รวมถึงฟังก์ชันคลื่นวิทยุเพื่อปรับเทียบมาตรฐานเวลา ให้ความแม่นยำในทุกสถานการณ์ รวมถึงระบบพลังงานแบบ Tough Solar ที่ประจุพลังงานด้วยแสงไฟและแสงธรรมชาติ พร้อมกับโหมดการใช้งานที่ครอบคลุมอีกด้วย

ในครั้งนี้ ประเทศไทยได้รับสิทธิ์นำเข้า MRG-B5000BA Aozumi รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟมาเพียง 10 เรือนในราคาเรือนละ 150,000 บาท ซึ่งจะเปิดตัวให้ผู้สนใจได้รับชมและจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2022 เท่านั้น

ภายในงาน ยังมีการเปิดตัวนาฬิกาตระกูล GMW รุ่น GMW-B5000TVB ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกเสมือนจริง พร้อมดีไซน์ลายพรางเรขาคณิตแบบสีดำและสีน้ำตาล ที่มอบสไตล์ของการเล่นเกมสเปกสูงและไซไฟให้กับโลกแห่งความจริง โดยนาฬิกาเรือนนี้ ผลิตขึ้นจากไทเทเนียมเพื่อความแข็งแกร่งและเบาบางขั้นสุด พร้อมรูขานาฬิกาในกรอบที่เผยให้เห็นถึงตัวเรือนและเรซินชั้นดีที่อยู่ข้างใน ซึ่งมีคุณสมบัติกันกระแทก และปุ่มเปิดไฟสีส้มเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับมุมมองด้านข้างอีกด้วย

แม้จะสืบทอดรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์จาก G-SHOCK รุ่นแรกโดยตรง แต่หน้าปัดของนาฬิกา GMW-B5000TVB นั้น ได้ออกแบบขึ้นเพื่อให้เข้ากับดีไซน์การตกแต่งภายนอกแบบใหม่ กับการใช้จอ LCD ชนิดพื้นหลังสีดำตัวอักษรสีขาว และพิมพ์ลวดลายเรขาคณิตลงบนกระจก แทนที่ลายอิฐแบบมาตรฐาน

ในแง่ของการใช้งาน GMW-B5000TVB มาพร้อมกับโครงสร้างกันกระแทก ระบบชาร์จพลังงานแบบ Tough Solar ความสามารถการกันน้ำ 200 เมตร พร้อมฟังก์ชันการสื่อสารด้วย Bluetooth® เพื่อเชื่อมต่อกับแอปในสมาร์ทโฟน และคลื่นวิทยุเพื่อปรับเทียบมาตรฐานเวลา อีกทั้ง ยังมีระบบอื่น ๆ ตามมาตรฐาน G-SHOCK อาทิ World Time เพื่อแสดงเวลาเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก นาฬิกาจับเวลา นาฬิกาปลุก เป็นต้น

โดย นาฬิกา GMW-B5000TVB รุ่นใหม่นี้ จะเปิดตัวที่แรกที่เดียวในประเทศไทย ณ งาน สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2022 ในราคา 64,000 บาท

สุดท้ายนี้ G-SHOCK ยังได้เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์และผู้หลงไหลในอีสปอร์ต ในรุ่น G-SHOCK Digital Glitch ซึ่งเป็นซีรีส์ที่มีดีไซน์เป็นเอฟเฟคสัญญาณที่มีลักษณะเป็นเส้นหรือพิกเซล ซึ่งเทคนิคลวดลายบนตัวเรือนและสายของนาฬิกาใช้หมึกโพลาไรซ์สีเขียว สีน้ำเงิน และสีม่วง และสายเรซินโปร่งแสง ทำให้ได้รูปลักษณ์ที่เข้าถึงดิจิตอลและมีสไตล์โดดเด่น สนุกล้ำ เหมาะกับสายเกมเมอร์และแฟชั่นนิสต้าอย่างแท้จริง

Digital Glitch มีให้เลือกทั้งหมดสามดีไซน์ ได้แก่รุ่น DW-5600NN กับดีไซน์สี่เหลี่ยมคลาสสิก รุ่น GA-2100NN กับดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยมยอดนิยม ที่ผสมผสานระหว่างดิจิตอลและแอนะล็อก และ GA-2200NN กับดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยม
โดยทั้งสามรุ่นมาพร้อมกับโครงสร้างกันกระแทกและโครงสร้างป้องกันแกนกลางผลิตจากคาร์บอนที่จะเป็นมาตรฐานใหม่ของซีรีส์นี้ เพื่อเพิ่มความทนทานต่อการใช้งานและความสนุกสนานในการแต่งตัวที่เข้ากันได้สำหรับทุกคน

นาฬิกา Digital Glitch จะเปิดตัวที่แรกในประเทศไทย ในงาน สยามพารากอน วอชท์ เอ็กซ์โป 2022 กับราคาเริ่มต้น DW-5600NN ราคา 5,600 บาท, GA-2100NN ราคา 6,000 บาท และ GA-2200NN ราคา 7,100 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจในนาฬิการุ่น MRG-B5000BA Aozumi, GMW-B5000TVB และ Digital Glitch หรือ นาฬิกา G-SHOCK รุ่นอื่น ๆ สามารถเข้าชมความพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ได้ที่งาน Siam Paragon Watch & Jewelry Expo 2022 ณ บูธ G-SHOCK ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 หรือผ่านทาง Facebook/Casio Watches Thailand และ ช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์แบบครบวงจรผ่านทาง M Chat ที่ https://tmg.click/MChatNShop

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์