ร่วมช่วยน้องให้เรียนจบมัธยมต้นกับ "Save Dropout Students ต่อลมหายใจให้น้องได้เรียนจบ" - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 20 July 2022

ร่วมช่วยน้องให้เรียนจบมัธยมต้นกับ "Save Dropout Students ต่อลมหายใจให้น้องได้เรียนจบ"



ร่วมช่วยน้องให้เรียนจบมัธยมต้นกับ 
"Save Dropout Students 
ต่อลมหายใจให้น้องได้เรียนจบ"

อีก 12 วัน เท่านั้นกับกิจกรรมโครงการ "Save Dropout Students ต่อลมหายใจให้น้องได้เรียนจบ" จัดโดยมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ร่วมกับ "เทใจดอทคอม" https://taejai.com/th/d/save-drop-out-students สำหรับผู้ที่มีความประสงค์ส่งต่อความปรารถนาดีมอบทุนการศึกษาทุนละ 2,000 บาท ให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 หรือ 3 ในโรงเรียนขนาดเล็กในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ยากจน ซึ่งขณะนี้สามารถระดุมทุนได้แล้ว 96% จากเป้าหมายทั้งหมด 412,500 บาท

เงินทุนการศึกษาที่นักเรียนคนหนึ่งได้รับจากผู้บริจาคเปรียบเหมือนน้ำทิพย์ชะโลมใจในการช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในยามวิกฤตที่ชีวิตต้องเผชิญความยากลำบากมากมาย เพราะนักเรียนยากจนบางคนอาจจะต้องหยุดเรียนเพื่อช่วยพ่อแม่ผู้ปกครองทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว เนื่องจากวันไหนไม่มีงานก็หมายความว่าวันนั้นไม่มีรายได้มาเลี้ยงครอบครัว

สำหรับนักเรียนทุนแล้ว ทุนการศึกษาโครงการ "Save Dropout Students ต่อลมหายใจให้น้องได้เรียนจบ" ดังกล่าว สามารถแบ่งสรรเป็นค่าเทอม ค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าเดินทาง และค่าครองชีพในชีวิตประจำวันให้นักเรียนสามารถไปโรงเรียนอย่างต่อเนื่องได้อย่างมีความสุข มีสมาธิในการเรียนและสามารถเรียนจนสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น หรือชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ได้

ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคในโครงการ "Save Dropout Students ต่อลมหายใจให้น้องได้เรียนจบ" ได้ที่ https://taejai.com/th/d/save-drop-out-students หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายรณรงค์ทุนการศึกษามูลนิธิ EDF (นายอนุชาติ คงมา) อีเมล anuchat@edfthai.org โทรศัพท์ 02 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.) ทาง LINE @edfthai สำหรับเงินบริจาคสามารถนำใบเสร็จรับเงินที่ได้รับจาก taejai.com (เทใจดอทคอม) ไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีได้ตามกฎหมาย

อนึ่ง มูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ในประเทศไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศ และได้รับรางวัล เช่น ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ รวมทั้งเงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธินำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ 5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบัน คีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์